Thứ Sáu, 2024-04-19, 1:31 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Tám » 22 » Đảng CSVN và chế độ XHCN tiếp tục sách nhiễu, ngược đãi và đàn áp các gia đình thuộc diện chính sách để cướp tài sản trắng trợn !!!
1:44 PM
Đảng CSVN và chế độ XHCN tiếp tục sách nhiễu, ngược đãi và đàn áp các gia đình thuộc diện chính sách để cướp tài sản trắng trợn !!!
Về trường hợp các cụ già là gia đình thuộc diện chính sách có công lao với đảng CSVN và chế độ XHCN tiếp tục bị sách nhiễu, ngược đãi và đàn áp để cướp tài sản trắng trợn !!!

   1/Trường hợp cụ bà Lê Thị Kình 85 tuổi mẹ liệt sĩ bị án tù giam 8 năm và bị cướp công lao xương máu con trai đã hy sinh cho Đảng cộng sản Việt Nam hơn 11 năm.

      Sau khi đơn tố cáo của cụ bà Lê Thị Kình mẹ của liệt sỹ Nguyễn Văn Sinh được đăng trên các trang Web ở hải ngoại thì ban lao động và thương binh xã hội (TBXH) được chính quyền và lãnh đạo sở công an TP - Hà Nội chỉ đạo chính quyền xã Phù Lỗ cho gọi cụ bà Lê Thị Kình 85 tuổi ra UBND xã để nhận lương liệt sỹ của con trai cụ. Nhưng chính quyền xã Phù Lỗ đã  dụ lừa cụ phải mang sổ trợ cấp cho những người già từ 85 tuổi trở lên đã được hưởng lương 150.000đ/tháng để nộp lại cho ban lao động và TBXH thì mới được nhận lương liệt sĩ của con bà là 564.000đ/tháng.

      Khi cụ Lê Thị Kình ra uỷ ban xã nhận được khoản lương đó thì cụ về nhà khoe với tôi (anh Lê Thanh Tùng) và cảm ơn anh đã giúp đở cụ viết đơn và đưa lên mạng toàn cầu để dư luận biết từ đó áp lực lên chính quyền địa phương mà tạm thời trả tiền tử tuất con trai đã hy sinh cho cụ là mẹ đẻ. Tôi đã nói với cụ là : "Cụ phải ra Uỷ ban xã đòi lại ngay cái sổ trợ cấp cho người cao tuổi mà đã được nhà nước ưu đãi từ nhiều năm qua, vì đằng sau sự việc này có âm mưu đen tối chứ không phải họ tốt đẹp gì đâu..."

      Theo lời khuyên của tôi nên Cụ Lê Thị Kình đã ra Uỷ ban xã Phù Lỗ để đòi cuốn sổ cũ mà cụ đã lĩnh tiền hàng chục năm rồi cho đến khi cụ bị bắt đi tù vào năm 1998, thế nhưng họ không trả lại cho cụ nữa.

       Ngày 14/8/2008 phòng LĐ&TBXH ( lao động và thương binh xã hội ) huyện Sóc Sơn gọi cụ Lê Thị Kình lên và tặng cho cụ một tháng lương là 564.000 đồng Việt Nam thực chất là để trả giá cho việc nhằm bịt miệng cụ để cụ khỏi tố cáo nữa chính quyền nữa. Và việc họ thu lại cuốn sổ vẫn lĩnh trợ cấp của cụ là để thủ tiêu tang chứng để khỏi cụ công bố công khai trước dư luận mà thôi. Nhưng cụ vẫn nói với tôi là :  "Họ đã nhầm tưởng tôi bị thu mất cuốn sổ là hết, là tôi không còn cớ và chứng cứ gì để đi đòi quyền lợi xương máu của con trai tôi đã hy sinh cho đảng, nhà nước và chế độ này nữa. Tôi còn sống ngày nào còn phải tố cáo cho đến khi nào gia đình tôi được truy lĩnh đủ số tiền của gần 11 năm thì tôi mới thôi chú ạ, chú cố gắng giúp tôi đến cùng nhé..."

Tôi trả lời cụ : “ Cháu sẽ giúp đỡ cụ bằng được thì thôi. Cụ yên tâm, vì đây là việc nghiã cần phải làm để giúp phải làm giúp nhân dân cụ ạ !”.

 2/ Về trường hợp cụ bà Nguyễn Thị Lý 79 tuổi dân oan phường Phương Liên

Liên, quận Đống Đa, Hà Nội gia đình có chồng thương binh và con trai liệt sĩ đã hy sinh


Ảnh trên : Cụ Bà Nguyễn Thị Lý, cùng con trai cả Nguyễn Văn Dũng (trước đây anh cũng là bộ đội ) anh Lê Thanh Tùng, chị Vũ Thị Bình đang cùng dâng tấm bằng Tổ quốc ghi công do đảng và nhà nước CSVN truy tặng gia đình bà vì đã có con trai là Liệt sĩ Nguyễn Văn Thắng đã hy sinh xương máu góp phần xây dựng nên chế độ XHCN và ĐCSVN ! Ảnh chụp ngày 15/8/2008.

     Cũng sáng nay thứ bảy ngày 16/08/2008 mặc dù là ngày nghỉ không phải ngày làm việc nhưng mấy  tên mang danh cán  bộ  của đội thi hành án quận  Đống  Đa, TP - Hà  Nội, thực chất là “toà án lưu manh” quận Ðống Ða, Hà Nội  đã thuê khoảng 30 tên côn đồ nhuộm tóc xanh đỏ, xăm trổ đầy mình xông đến  ngang nhiên đập phá nhà, đất, bàn thờ liệt sỹ Nguyễn Văn Thắng là cháu ruột của bà Nguyễn Thị Lý và đồng thời là người mà bà Lý cũng nuôi anh từ lúc 9, 10 tuổi cho đến khi anh hy sinh tại chiến trường để bảo vệ đảng, nhà nước và chế độ XHCN của đảng. Khi tốp thanh niên lưu manh được thuê đến để cướp đất nhà thì bà Lý đã tri hô gọi bà con hàng xóm đến ứng cứu. Vì thế có rất nhiều người tốt bụng đến hỗ trợ cho bà như các bà, chị Nguyễn Thị Thanh Phượng trước là cán bộ thanh tra phường Phương Liên, bà Nguyễn Thị Xíu, vợ ông Nông Đức Bổng( anh họ ông Tổng bí thư ĐCSVN Nông Đức Mạnh), chị Đoàn Thị Ninh đại diện phụ huynh học sinh phường, ông Nguyễn Văn Mùi, chị Vũ Thị Bình...và rất nhiều người khác tại địa phương. Tất cả số bà con hảo tâm này đã đấu tranh chống trả quyết liệt với bọn người xấu khoác áo thi hành công lực trên nên đã làm chúng chùn bước. Mặt khác họ chạy ra đồn công an sở tại yêu cầu vào can thiệp giữ gìn an ninh trật tự kiểm tra giấy tờ đám cướp tài sản trên của bà Lý. Tốp lưu manh giả danh thi hành án trên không đưa ra được bất cứ giấy tờ hợp pháp gì. Về phía công an biết việc này là sai trái nên không dám bênh vực và đã yêu cầu đại diện gia đình bà Lý là người cháu ruột tên Nguyễn Văn thành cùng với tên tự nhận là chủ đất và cán bộ toà án phải về đồn công an làm việc. Trong số các tên cầm đầu người ta thấy có một tên trong đội thi hành án của toà án quận Đống Đa chỉ huy hung hăng nhất đã bị bà Thanh Phượng giật điện thoại không cho gọi về cấp tren để xin tiếp viện ứng cứu.  Các bà Lý, Phượng, Xíu,  các chị Ninh, Vũ Thị Bình và nhiều người dân cho biết cụ thể như sau :

     Nguyên trước đây mảnh đất này là do bà Nguyễn Thị Lý quản lý và đóng thuế thổ trạch hàng năm đầy đủ với nhà nước từ năm 1956 liên tục và không có ai tranh chấp gì. Trong quá trình thời gian dài đó, bà Lý đã cho gia đình cháu ruột gọi bà bằng gì vào ở tên là Nguyễn Thị Thuỷ. Trước khi di chuyển đi chỗ khác Thuỷ đã có hành vi bậy bạ là bán trao tay không giấy tờ hợp lệ cho một số gia đình cán bộ có chức quyền chính khu đất mà mình đã được gì ruột cho ở nhờ. Chính vì việc làm vi phạm luật pháp này đã gây nên rắc rối cho người nhà mình là bà Lý. Khi tìm hiểu ra được biết Thuỷ đã bán khu đất trên bằng giấy viết tay bất hợp pháp cho các cán bộ ngành toà án, công an quận Đống Đa, Hà Nội. Khi bà Lý phát hiện việc mua bán sai trái này và khiếu kiện với các cấp có thẩm quyền thì các đối tượng mua là những quan chức CS trong ngành gọi là bảo vệ luật pháp đã đưa vụ việc ra toà án quận để xét xử tranh chấp nội dung chia tài sản thừa kế theo di chúc của bà Nguyễn Thi Khôi - tức em ruột bà Lý. Họ còn cho biết Thủy và các đối tượng ỷ chức quyền để cướp trắng khu đất của bà Lý là do chúng được hứa sẽ được trả công bằng đất sau khi hoàn thành công việc. Cụ thể mỗi tên sẽ được hưởng 75 mét vuông đất, còn 150 mét vuông sẽ chia thành 2 lô đất để xây nhà cho 2 cán bộ công an và “toà án nhân dân” thuộc quận Đống Đa Hà Nội.  Như vậy âm mưu của chúng là sẽ cướp trắng khu đất hơn 300 mét vuông của bà Lý một gia đình thuộc diện chính sách có chồng là thương binh chống Pháp và con trai - người cháu ruột là liệt sĩ đã hy sinh năm 1978 tại chiến trường biên giới Tây Nam. Trong vụ xử án trước đây chúng đã dùng lực lượng công an, dân phòng, đội thi hành án đông đảo đến cưỡng chế đập phá tan hoang khu nhà bà Lý và sáng nay chúng định dùng thủ đoạn trắng trợn tiếp tục uy hiếp gia đình bà thân cô thế cô hòng cướp đoạt nốt nhưng chưa thành. Đứng đầu vụ xử án sơ thẩm lần trước là tên Nguyễn Thị Tuyết Lan thẩm phán toà án quân Đống Đa đã bị bà con lối xóm đi dự vạch mặt ngay tại phiên toà là : “ Các người xử án vì đất vì tiền, nén bạc đâm toạc tờ giấy chứ công lý pháp luật gì ở đây...”.

     Thế nhưng đây là lũ quan tham vô độ mất hết liêm sỉ và tự trong đâu có sợ những lời mắc nhiếc, khinh bỉ của quần chúng nhân dân ! Nên chúng vẫn nhắm mắt làm bậy làm liều bất chấp lẽ phải và dư luận chê cười phỉ nhổ để vơ vét cho đầy túi tham mà thôi.


Anh Lê Thanh Tùng, bà Nguyễn Thị Lý, anh Nguyễn Văn Dũng - (con trải cả của bà Lý ) và chị Vũ Thị Bình đang chỉ tay tố cáo tội ác của chính quyền CSVN quận Đống Đa và phường Phương Liên cưỡng chế phá tan hoang khu nhà của bà kết quả của phiên toà bất công. Ảnh chụp ngày 15/8/2008

     Kể từ ngày con trai (tuy là cháu ruột của bà nhưng bà đã nuôi cả 4 anh chị em của liệt sỹ Nguyễn Văn Thắng từ nhỏ do mồ côi cha mẹ, cho nên được gọi là con trai của bà) đã hy sinh cho tới nay bà Nguyễn Thị Lý không hề nhận được một đồng tiền liệt sỹ nào của con bà. Nay với khẩu hiệu uống nước nhớ nguồn của ÐCSVN và  cái gọi là nhà nước Pháp Quyền CHXHCN VN mà lại phải đem đầu gấu đến để ãn hiếp một bà cụ già gần 80 tuổi có công lao với chính đảng và nhà nước CSVN thì còn gì tệ hơn nữa không ?

Cụ bà Lý đã kêu gào khản cổ nhưng chính quyền địa phương cứ làm ngơ gần như để mặc cho lũ đầu trâu mặt ngựa mặc sức tự do hành hoành. May mà nhờ có bà con phường Phương Liên ứng cứu mới  giúp ngăn chặn được âm mưu ăn cướp đất trái phép của một số quan chức có quyền như nói trên. Trong khi còn là đất đang tranh chấp giữa anh Nguyễn Văn Thành là cháu ruột của bà Nguyễn Thị Lý mà không hề có công văn hay quyết định nào của toà án và bọn cưỡng chế cướp đất cũng không đưa rav được bản di chúc của bà Nguyễn Thị Khôi mà lại nói rằng bà Khôi trước khi chết đã di chúc miệng cho các con.  Vậy toà án quận Đống Đa lại bậy nữa là ở chỗ chỉ dựa vào lời nói gió bay của cô Thuỷ cháu bà Lý khai trước toà là được mẹ đẻ di chúc bằng mồm lại. Vậy mà họ dám đem đầu gấu đến thi hành bản án lố bịch để cưỡng chế với bà Lý thì thật là quá trắng trợn làm sao !

Bản tin tổng hợp từ Nhóm phóng viên giúp đỡ dân oan tại  Hà Nội

Công dân Lê Thanh Tùng và Vũ Thị Bình đã ký tên

Số điện thoại liên hệ : 0943 691 831



Ảnh : Bà Nguyễn Thị Lý, anh Lê Thanh Tùng và tôi - chị Vũ Thị Bình - (chị Bình là con gái nuôi của bà Lý ) đang đứng trước khu đất hơn 20 mét vuông, nay là nhà 3 tầng của tên Nguyễn Trọng Khôi cựu giám đốc nhà hát kịch trung ương, đảng viên CSVN, nay Khôi đang là quan chức lớn trên bộ văn hoá CSVN tại Hà Nội. Mảnh đất này tên Khôi đã mua được của tên Bùi Minh Hoàng chủ tịch phường Phương Liên với giá 200 triệu đồng VN do cướp trắng được của bà Lý khi nhà nước làm đường ven hồ Ba Mẫu. Mua bất hợp pháp xong mảnh đất trên, khi tên Khôi xây nhà, bị bà Lý đã ra chất vấn thì Khôi đã chỉ đạo người nhà đánh gẫy 1 răng cửa của bà rồi sau đó tìm cách “giảng hoà, bồi thường” bà 500.000 đồng VN nhưng bị bà Lý từ chối không nhận.  Vì vụ đánh người cướp đất này,nên bà Lý đã làm đơn tố cáo liên tục nhưng các cấp chính quyền địa phương làm ngơ không giải quyết mà bao che lẫn nhau từ nhiều năm qua... Ảnh chụp ngày 15/8/2008


Anh Lê Thanh Tùng và bà Nguyễn Thị Lý 79 tuổi đang đứng trước khu đất mặt tiền đường ven hồ Ba Mẫu  rộng hàng trăm mét vuông đã bị chính quyền Cộng sản quận Đống Đa - Hà Nội cưỡng chế cướp rồi cho xây tường bao quanh, dựng cổng sắt. Vừa qua tên chủ tịch Bùi Minh Hoàng đã chỉ đạo cho hàng chục công an, dân phòng mang sắt thép đến khu đất này với âm mưu dựng nhà giữ xe liền bị gai đình bà Lý đấu tranh quyết liệt chống lại và chúng đã phải tạm lùi để tìm thủ đoạn khác. Ảnh chụp ngày 15/8/2008

Anh Lê Thanh Tùng cùng bà Nguyễn Thị Lý đang đứng trên khu đất hoang tàn đổ nát thuộc sở hữu của bà Lý từ năm 1956. Khu nhà này đã đập phá tàn nhẫn do bị một bản án bất công mà toà án Cộng sản quận Đống Đa tuyên xử trái pháp luật nhằm ức hiếp gia đình bà Lý để chúng cướp trắng tài sản hợp pháp của gia đình bà.

Anh Lê Thanh Tùng cùng các thành viên trong gia đình bà Nguyễn Thị Lý

Đang làm việc để viết bản tố cáo tại nhà trong phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội



 Cả gia đình đang tố cáo toà án ăn đất quận Đống Đa, Hà Nội đã phá nhà cửa, tài sản của gia đình bà Nguyễn Thị Lý


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1330 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0