Thứ Sáu, 2024-03-29, 3:17 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Chín » 7 » Biểu ngữ đối kháng xuất hiện tại Nam Định
5:01 PM
Biểu ngữ đối kháng xuất hiện tại Nam Định

07/09/2008
 

Biểu Ngữ Đối Kháng Xuất Hiện tại Nam Định

 Biểu ngữ do các Chiến sỹ Dân chủ Khối 8406 và Đảng Dân chủ Nhân dân treo tại Cầu Vượt Lai Cách, Nam Định ngày 7 tháng 9 năm 2008  

Nam Định, Việt Nam - Vào lúc 10 giờ sáng, ngày 7 tháng 9 năm 2008, biểu ngữ kêu gọi cho Tự Do Dân Chủ cho Việt nam, qui trách nhiệm làm mất đất, mất hải đảo do đảng CSVN, xã hội lạm phát, nghèo khổ do hậu quả của chính sách cai trị độc tài,  lại được các chiến sĩ dân chủ tiếp tục treo tại Nam Định.

Biểu ngữ lần này được các chiến sĩ dân chủ ký tên 8406, treo tại Cầu Vượt Lai Cách nằm trên quốc lộ số 5 thuộc tuyến đường giao thông quan trọng trong tam giác công nghiệp và dân cư sấm uất nối các tỉnh lớn gồm Hà Nội - Hải Dương - Quảng Ninh. Biểu ngữ có nội dung sau:

-          Lạm phát dân nghèo khổ là do chính quyền Cộng Sản

-          Mất Dân chủ Tự do Nhân quyền là do chính quyền Cộng Sản

-          Mất đất mất đảo là do chính quyền đảng Cộng Sản

-         Yêu cầu Đa nguyên, Đa đảng.

Sau khi căng xong biểu ngữ, hơn 300 tờ truyền đơn cũng đã được các chiến sĩ dân chủ rải từ trên Cầu Vượt. Truyền đơn phản đối nhà cầm quyền Hà Nội đã đàn áp giáo xứ Thái Hà.

Nội dung tờ truyền đơn rải từ Cầu Vượt Lai Cách, Nam Định

Rải truyền đơn phản đối nhà cầm quyền Việt Nam đàn áp giáo xứ Thái Hà

Tiếp theo các biểu ngữ treo ở Hà Nội, Hải Phòng và lần này Nam Định, các chiến sĩ dân chủ thuộc Tổ chức trong Khối 8406 và Đảng Dân chủ Nhân dân đã cùng phối hợp để thực hiện liên tục những hoạt động trên, nhằm đánh động dư luận, nói lên thực trạng bức thiết nhất ở Việt Nam hiện nay dưới sự cai trị độc quyền của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Tưởng cũng nên nhắc lại, hôm ngày 5 tháng 9 năm 2008, tại nhiều trường Đại Học ở Hà Nội, truyền đơn kêu gọi biểu tình ngày 14/9/2008 trước sứ quán Trung Quốc cũng đã được Thanh niên Sinh viên các trường Đại Học và Chiến sĩ Dân chủ trong các tổ chức trên cùng phối hợp thực hiện.

   

Phóng viên Dân chủ Nhân quyền tường thuật từ Nam Định.

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 979 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0