Thứ Sáu, 2024-03-29, 7:25 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Chín » 21 » Ý kiến độc giả: Gây tị hiềm chia rẽ tôn giáo, CSVN đang đẩy quốc gia dân tộc vào bờ thẳm diệt vong
6:52 AM
Ý kiến độc giả: Gây tị hiềm chia rẽ tôn giáo, CSVN đang đẩy quốc gia dân tộc vào bờ thẳm diệt vong

HÀ NỘI - Lợi dụng dư luận còn đang chú ý đến Thái Hà, đêm 18.09.2008 công an tiếp tục tung hoả mù bằng cách cho "đặc tình cơ sở" đổ chất bẩn lên bàn thờ tượng Thánh tại khu đất DCCT – Thái Hà nhằm thu hút hết giáo dân, tu sĩ hướng về Thái Hà. Khoảng 3h30 sáng ngày 19.09.2008 công an cho triển khai khoảng 1000 quân bao gồm trung đoàn cảnh sát cơ động, công an quận Hoàn kiếm, các phòng nghiệp vụ công an Hà Nội cùng đám nhân viên giao thông công chính, dân phòng. Vây chặt đoạn phố Nhà Chung gồm Tòa Khâm Sứ, Tòa Tổng Giám Mục Hà Nội, Dòng nữ tu Mến Thánh Giá Hà Nội.

Đến khoảng 4h sáng, công an chở đến một kẻ tay sai, ăn mặc như một vị sư – Theo tin của tôi biết được, người này không phải sư, chưa chính thức thọ giới, chưa có bằng tì kheo (bằng tối thiểu để có thể đứng vào hàng ngũ sư sãi theo hệ thống đạo Phật Giáo) Tuy nhiên người ta thấy người này thường xuất hiện trong các đám hiếu hỉ của quan chức cộng sản Hà Nội. Giới tăng ni Phật tử chính nghĩa cho rằng ông này là một thầy bùa, chuyên xem bói, phán phong thuỷ, xem ngày giờ kị hợp ma chay hiếu hỉ cho quan chức cộng sản. Tay "Sư" này một mình chui vào chòi bảo vệ trước cổng chính Tòa Khâm mới đựơc dựng lên sau sự kiện Tòa Khâm đầu năm 2008. Gõ mõ khấn vái, đốt vàng đốt hương, rắc bùa rắc ngải. Tụng kinh hơn 1 giờ đồng hồ, rồi ra đi trong sự hộ tống của công an. Chính quyền CSVN lợi dụng tôn giáo này để phá tôn giáo khác. Một trò bỉ ổi!

Đến khoảng 6h sáng, công an cho tập kết xong xe máy công trình, xe tải chuyên chở vật liệu xây dựng trong khuôn viên Tòa Khâm. Chúng phá dỡ hàng rào Tòa Khâm thì toàn thể các linh mục, tu sĩ, giáo dân ùa ra. Công an dùng rào chắn sắt chặn các lối đi, dùng chó Bécgiê ngăn cản bước tiến của tu sĩ giáo dân Công Giáo. Được tin, các tu sĩ, giáo dân khắp miền Giáo Phận Hà Nội ùa về. Công an tạm dừng việc phá dỡ tại Tòa Khâm.

Đến trưa họ tăng thêm quân số, cho cảnh sát giao thông bố trí hầu khắp các nút giao thông trong thành phố giữ liên lạc bằng bộ đàm, họ gọi việc này là "phân luồng cảnh giới từ xa". Các cửa ngõ Thủ Đô, Khu vực quận Hoàn Kiếm xuất hiện nhiều điểm ùn tắc. Không thể đoán định được hành vi tiếp theo của kẻ cướp nhân danh công lý.

Cộng sản mồm nói vô thần, nay cầu đến thầy bùa chú, thực hành ma thuật là dấu hiệu của một cuộc bách hại Tôn Giáo khốc liệt và cuối cùng. Sẽ không có một tôn giáo nào được an toàn trong cơn bách hại này. Xin các vị chức sắc các tôn giáo hãy tỉnh thức, hãy ngộ giác để tránh cho quốc gia, dân tộc một cuộc chiến đau thương, mà chỉ có cộng sản hưởng lợi.


Tướng Nguyễn văn Nhanh, xưng là vô thần, tuyên thệ trung thành với chủ nghĩa cộng sản, mà lại là người tin ma quái dị đoan. Những người thân cận cho biết ông tướng này không biết bao nhiêu lần nửa lén lút, nửa công khai cùng vợ con đi cầu cơ gọi hồn tại nhà Nguyễn Thị Phương Chân ở cầu Hàm Rồng Thanh Hoá, đi xem bói của "Thầy Chín" "Thầy An" "Thầy Ngân Sơn". Không biết ông tướng này còn nhớ đến câu này thầy nào cũng nói: "Hữu tâm vô tướng, tướng tự tâm sinh - Hữu tướng vô tâm, tướng tòng tâm diệt".

Kẻ võ biền đánh canh bạc cuối cùng cho chức quyền cá nhân, nhưng lại lôi kéo cả dân tộc vào hoạ chia rẽ người dân, chia rẽ tôn giáo. Từng người dân Việt có lương tâm, hãy lên tiếng để "tâm sáng, phá tướng ngụy". Cầu an cho dân tộc.

Chỉ vì thế giới làm ngơ trước học thuyết Phát-Xít, trước đảng quốc xã của Hít-Le đầu năm 1930 mà cả thế giới phải hứng chịu cuộc chiến tranh Thế giới thứ II với hàng trăm triệu nạn nhân. Chỉ vì thế giới bỏ mặc các quốc gia nghèo cho con mồi cộng sản với lập luận "vì nhân dân ở đó lựa chọn". Vì tin vào lời hứa hão của cộng sản mà mà cả thế giới phải hứng chịu cuộc chiến cộng sản tiếm quyền, gây chiến tranh lạnh. Làm chết hàng trăm triệu nhân mạng, gây ra oan khuất đến bây giờ còn chưa khám phá hết nói gì đến khắc phục hậu quả ???

Chuông đổ, súng nổ, máu đổ. Dân tộc Việt Nam đang trên miệng vực diệt vong, với chiến tranh thôn tính từ phương Bắc và chiến tranh tôn giáo mà người CSVN đang muốn khơi dậy. Chia để trị. Người ta chợt nhớ tới việc tình báo Trung Quốc quan tâm đến vụ Việc Thái Hà cử người theo sát. Ai thờ ơ với lịch sử hôm nay, sẽ thành kẻ nô lệ cho Hán tộc phương bắc ngay ngày mai.

Chúng tôi tin rằng người Công Giáo chỉ có thể sẵn sàng hy sinh vì công lý vĩnh cữu của Chúa mà thôi.

 
(Một độc giả Hà Nội, ngày 19.09.2008)
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1043 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0