Thứ Năm, 2024-04-25, 7:22 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 3 » NHỜ PHÁP SƯ XÔNG ĐẤT “VƯỜN HOA HÀNG TRỐNG”
1:11 PM
NHỜ PHÁP SƯ XÔNG ĐẤT “VƯỜN HOA HÀNG TRỐNG”
 

Cháu xin các bác cho cháu trình bày  ghi nhận của một người quan sát công viên TKS.

Phố Nhà Chung vẫn bị phong toả hai đầu. Cuối phố vẫn đặt bảng cấm lưu thông và hàng đống bảng đỏ khác. Muốn đi bộ từ Trường Tràng An sang Dòng MTG vẫn chưa được.

Còn cái công viên thi công theo kiểu nhanh hơn ăn cướp thì cháu nhất trí với nhiều người đưa các công viên TKS đề nghị ghi danh vào sách kỷ lục thế giới về thời gian thi công, kỹ thuật thi công, bạo lực thi công, ma thuật thi công, v.v.

Công viên chưa khánh thành, vậy mà hai chiếc xe "sửa chữa sự cố thoát nước" đã xuất hiện trong công viên. Chiếc màu trắng nằm ngay trong vườn hoa trên đường bê tông , còn chiếc màu vàng kia đứng chiễm chệ ngay cổng sau, gần trường Tràng An và Toà TGM.

Giữa vườn công nhân đang cặm cụi  làm đường ống nước. Họ phải  đào đất, lẫy gạch, lật cỏ, nhổ cây. Làm rồi phá, trồng rồi nhổ, chỉ vì các quan Hà Nội muốn mau lập thành tích thời gian nên quên không thiết kế đường thoát nước.

Suốt hơn chục ngày các bác cán bộ quận đi tới đi lui chỉ  trỏ và quát mắng luôn miệng, thế mà bộ phận thiết kế “làm ăn” vẫn không ra sao, để nước lụt ngập vườn chết cây lúc đấy mới lại bắt các cán bộ chỉ đạo lại!

Vấn còn thiếu thật! Thiếu pháp sư tụng kinh gõ mõ!

Hôm nay, lúc 19 giờ 30 đến 20 giờ 30 các bác cán bộ  chính quyền có mời 2 ông pháp sư đến thắp hương, tụng kinh, gõ mõ. Có cả một bàn vàng mã trước toà khâm sứ.

Sau một hồi tụng kinh, gõ mõ  trước bậc tam cấp TKS, pháp sư đã đến gốc đa, nơi đặt tượng Đức Mẹ và Thánh Giá trước đây để trừ tà, vảy nước và thắp hương cùng một nhóm các bà.

Hết bình luận nổi cái chế độ lúc nào cũng xưng là  duy vật và vô thần!

Hôm nay cũng đã thấy chính quyền cho sửa cái bảng "Công viên cây xanh - thư viện Hoàn Kiếm" thành "Vườn hoa Hàng Trống".

Các công nhân đang hối hả phun nước tưới cây, quét dọn!

Một số giáo dân cho biết: Chiều nay 2/10 chính quyền đưa giấy mời Toà TGM và Nhà Dòng MTG dự buổi khánh thành công viên. Cô văn thư của chính quyền đem giấy mời đến đi qua lối Nhà Thờ Lớn thì bị mấy bác trông giữ xe không cho vào và yêu cầu chị ta đi lối phố Nhà Chung đến cổng  Toà TGM.

Các giáo dân cũng cho biết: Chiều nay có một anh thanh niên gọi điện xin gặp các cha trong Toà TGM để vào dọn đống  gạch đá  từ toà nhà bị phá bên TKS đổ sang bên khu vực Toà TGM.

VỊT CON







Category: Việt Nam ngày nay | Views: 829 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0