Thứ Năm, 2024-03-28, 5:00 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 22 » Độc dược mới của NQ36 CSVN
2:53 PM
Độc dược mới của NQ36 CSVN

Thất bại chuyến công du hải ngoại , âm mưu cưỡng đặt danh xưng “Vietnam Business District”, rồi lại âm mưu chia rẽ phân hóa cộng đồng trong ngày lễ Quân lực VNCH 08, CSVN đang tăng cường thuốc độc cho NQ36CSVN bằng đòn phép tiểu xảo đê tiện nhất trong lịch sử đấu tranh của con người. Đó là xử dụng tôn giáo để hỏa mù và chia rẽ CĐVN tại San Jose-nói riêng-và CĐVNHN-nói riêng-Bài tiểu luận nầy chỉ giới hạn hai mục đích, nhận diện kẻ thù hổ trợ viên độc dược mới và phản ứng thượng sách để hóa giải viên độc dược mới nầy.

Trong quá khứ CSVN đã mạ lỵ Phật giáo Việt Nam bằng cách tấn phong Hồ Chí Minh là đức Phật Thích Ca thứ hai. Ngày nay CSVN cũng đang nhạo báng Thiên Chúa Giáo bằng cách xúi dục hay áp lực đức Hồng Y Phạm Minh Mẩn phát ngôn quan điểm cá nhân của Ngài về lá cờ vàng ba sọc đỏ, một biểu hiệu tinh thần yêu quí cho ý thức hệ chống cộng trong quá khứ và hiện nay của CĐVNHN. Cá nhân tôi rất tôn kính Hồng Y bởi vì Ngài là một cấp lảnh đạo tinh thần của một tôn giáo chính đạo, tuy nhiên tôi rất đau khổ khi phải biểu lộ bất đồng ý kiến về lời phát ngôn của Ngài, bởi vì Ngài đã lẫn lộn cả Đạo với Đời trong câu phát ngôn của Ngài. Dù sao tôi cũng xin cố nghĩ rằng chuyến thăm CĐVN tại thành phố San Jose vào ngày 07/08/08, thủ đô chính trị của CĐVNHN đang có cuộc thử lửa với NQ36CSVN, có tính cách thuần túy tôn giáo. Trân trọng kính chào Ngài với một niềm kính cẩn.

Làm sao CĐVNHN nhận diện được kẻ thù đang thi hành NQ36CSVN? Đó là những kẻ đang viết bài khiêu khích hay nhục mạ vị lảnh đạo tôn giáo hay chính ngay tôn giáo của Ngài. Đó là kẻ xúi dục, khích động CĐVN tập họp biểu tình chống đối, bạo động ,vô lễ hay khiêu khích tôn giáo của Ngài.

Người chiến hửu gan dạ tiền phong của CĐVN tại San Jose, anh Micae Lê Văn Ấn, đã thấy rỏ đường lối hành động thượng sách để đánh bại viên độc dược mới của NQ36CSVN rồi. Anh đã phát ngôn một cách lễ độ và quan minh để thắp ngọn đuốc dẩn đường cho toàn thể CĐVN tại San Jose trong nghi lễ dàng chào vị lảnh đạo tinh thần, đức Hồng Y Phạm Minh Mẩn. trong ngày thứ bảy, mồng năm tháng bảy năm 2008 tại thành phố lịch sử San Jose.

Tôi đã thấy đức Hồng Y Phạm Minh Mẩn bước xuống máy bay với một nụ cười nhân từ khi thấy lại con chiên của Ngài cũng như đồng hương yêu quí ngoại đạo của Ngài đang tiếp đón Ngài đúng theo nghi lễ tôn kính dành cho Ngài.

Tôi đã thấy Ngài hơi băng khoăng về cái không khí kính cẩn nhưng yên lặng-một thứ im lặng khó hiểu của CĐVN- dành riêng cho Ngài.

Tôi đã thấy Ngài ngạc nhiên khi thấy hàng- hàng, lớp- lớp lá cờ tung bay với đầy đủ màu sắc tôn giáo cũng như cờ vàng ba sọc đỏ yêu quí của CDVNHN trong cơn lộng gió mùa hè để chào đón Ngài.

Tôi đã thấy hai lá cờ trong mỗi bàn tay của tòan dân tham dự; lá cờ màu vàng ba sọc đỏ to lớn trong bàn tay phải, còn lá cờ tôn giáo riêng biệt nhỏ hơn trong bàn tay trái.

Tôi đã thấy hàng- hàng, lớp- lớp người dân tay trong tay, với đôi mắt nhìn nhau trong niềm thông cảm và tương kính lẫn nhau.

Tôi đã thấy CSVN đang đập bàn, la hét om sòm và chửi bới lẫn nhau bởi vì chúng đã thất bại kế hoạch nhuộm đỏ CDVNHN.

Tôi đã thấy CĐVNHN đang đồng tâm hiệp lực để thuyết phục được người bạn đồng minh, định nghĩa lại chính sách mới của Hoa Kỳ đối với Việt Nam-nói riêng- và Châu Á –nói chung-

Tôi đã thấy sức mạnh khủng khiếp như trận cuồng phong của CĐVNHN, phối hợp với sức mạnh vô địch của toàn dân Việt Nam quốc nội để giải thể chế độ CSVN độc tài và bán nước.

Tôi đã thấy một nước Việt Nam yêu quí thịnh vượng, độc lập hoàn toàn từ ngọai bang, tự do và dân chủ.

Tôi đã thấy hàng -hàng, lớp- lớp người dân hải ngoại đang khăn gói trở về quê cha đất tổ yêu quí sau bao năm ly hương vì tránh nạn cộng sản.

Tỉnh giấc chiêm bao mà cứ ngỡ mình đang sống trong mộng. Ôi chốn trần gian mộng thực, vàng thau lẩn lộn, biết đâu mà lường cho được! Biết đâu mộng hóa thật, thau hóa vàng?! Chờ xem!

Trần Văn Thưởng (10/21/08)
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 889 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0