Thứ Sáu, 2024-03-29, 8:44 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 22 » Làm sao để giữ vững khí thế đòi công lý cho toàn dân ta?
9:36 PM
Làm sao để giữ vững khí thế đòi công lý cho toàn dân ta?
 
Nguyễn Thế Thảo đánh lớn thua to

Nguyễn Thế Thảo,  chủ tịch của UBND thành phố Hà Nội không được dân bầu ra, đã trở thành chuyên gia các món hạ cấp đối với TGM Ngô Quang Kiệt.

Từ ngôn ngữ tới hành động, Thảo không dám đối chất một cách cân xứng với TGM Ngô Quang Kiệt trước công chúng hay truớc ống kính vô tuyến truyền hình có trọng tài trung lập để dân có dịp phán đoán phải trái ra sao và ở phía nào ! Một thách đố mà Thảo xem như con chó cụt đuôi bỏ chạy.

Sau các vụ tấn công vũ bạo và tàn ác của công an với các dụng cũ chống cướp bóc, cũng như tung bọn nghiện ngập tới đập phá sinh sự và làm ô uế ảnh tuợng,  không lay chuyển ý chí đòi công lý trong niềm tin của hàng giáo phẩm và Giáo dân TKS hay Thái Hà,  Nguyễn Thế Thảo, trong thế  hèn hạ trần truồng của một tên cuớp có quyền dựa trên súng đạn, đã và đang tấn công và đấu tồ Đức Tỗng Ngô Quang Kiệt. Nguyễn Thế Thảo, tìm cách nấp kín trong xó nhà UBND Hà Nội và độc thoại, phun bừa bãi các thông cáo xem như những tiếng sủa của con chó cãi thế gần nhà. Đánh lớn và  thua to.

Cơn mê sảng và các món hạ cấp của Nguyễn Thế Thảo

Nguyễn Thế Thảo, không khác Hitler trong cơn mê sảng vào nghững ngày cuối cùng trong hầm nấp (Bunker) chôn sâu dưới toà nhà chính phủ, cố quên đi là thể chế  CSVN không còn lý thuyết nào nữa để cai trị.

Thảo phải biết CSVN không còn chiêu bài nào nữa để biện minh các chiếm đoạt bất động sản đang chuyển dần cho các đảng viên. Với tần ngần đinh ninh đảng là nhân dân và có thể nói thay Giáo dân.

Thảo cố quên đi CS là tội ác chống nhân loại. Loại tội nầy không có thời gian miễn tố và nay chính tướng CS Wojciech Jaruzelski, 85 tuổi với 7 tòng phạm, đang phải ra truớc vành móng ngữa của công lý để trả lời các tội ác đã dùng thiết quân luật vào năm 1981 để đàn áp dân Ba Lan.

 Rồi Thảo cũng nhắm mắt luôn cố không thấy những buỗi cầu nguyện hiệp thông của Giáo dân. Các buổi cầu nguyện nay đã tới tận các xóm đạo xa xôi hẻo lánh  tại quốc nội và tại địa bàn hải ngoại rải dài trên năm châu.

Thảo cố nhắm mắt bịt tai truớc các sự kiện ấy và tung các thông cáo hay một số tuyên bố  mê sảng hòng trấn áp TGM Ngô Quang Kiệt. Còn có gì ngố hơn các lời tuyên bố sau đây xem như căn bản của Thảo ? :

1.- « Nguyên nhân chính của các vụ việc trên là do một số giáo sĩ mà đứng đầu là Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt đã lợi dụng hoạt động tôn giáo, lợi dụng đức tin và sự thiếu hiểu biết của một số giáo dân, cố tình vi phạm pháp luật; đi ngược lại lợi ích quốc gia, dân tộc và của giáo hội ».

 Còn gì ngớ ngẫn hơn nữa không nơi ông có « văn bằng kiến trúc sư, có bằng tiến sĩ kinh tế và lý luận chính trị cao cấp”. Không biết cái Đại Học nào đã cấp cái bằng  lý luận chính trị cao cấp nầy?  Khi trong một câu tuyên bố  vừa tố cáo vừa chê Giáo dân là thiếu hiểu biết. Không rõ đã lợi dụng chỗ nào và thiếu hiểu biết cái gì? Lẽ đuơng cho vấn đề vửa ăn cướp vừa la làng kiểu CSVN, Giáo dân thừa hiểu biết. Nên mới có cầu nguyện và tự động họp nhau lại cầu nguyện!

2.- “Liên quan đến việc TP kiến nghị không để ông Ngô Quang Kiệt giữ chức vụ Tổng giám mục địa phận Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo nói rõ, đó là do uy tín, tín nhiệm của cá nhân ông Kiệt đối với nhân dân Thủ đô, thậm chí đối với cả giáo dân đã không còn nữa”.

Rõ ràng Nguyễn Thế Thảo, sau khi đã tung công an, chó nghiệp vụ và bọn nghiện ngập ra tấn công Giáo dân, lại dùng tư cách gì để có thể nói thay Giáo dân đây? Hãy xem lệnh của Thảo trong câu sau đây, sẽ không tráng bật cười!

3.- Chủ tịch UBND TP Hà Nội cảnh cáo ông Ngô Quang Kiệt và yêu cầu, với cương vị là Tổng giám mục giáo phận Hà Nội, ông Ngô Quang Kiệt phải dừng ngay các hành vi vi phạm pháp luật, nếu không sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời, Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt có trách nhiệm vận động các giáo sĩ, giáo dân chấp hành đúng các quy định của pháp luật, không được tổ chức các hoạt động tôn giáo trái phép; khẩn trương di chuyển tượng, thánh giá... về đúng nơi thờ tự; cấm không được tổ chức các hoạt động thông tin tuyên truyền với nội dung xuyên tạc, kích động, lợi dụng, lôi kéo giáo sĩ, giáo dân vào các hoạt động vi phạm pháp luật.  

Câu sau chưởi cha câu trước! Nếu TGM Ngô Quang Kiệt, theo như Thảo phô ở trên, thời làm sao cò thể vận động đuợc, khi đã hế tuy tín? Như thế là nghiã là gì? Nếu không phải là Thảo đã mê sảng với các món sở truờng hạ cấp?

 Hết thuốc chữa cho nhà LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CAO CẤP Nguyễn Thế Thảo!  Theo các dư liệu vừa kể trên.  Một khách bàng quan phải đi tới kết luận: TGM Ngô Quang Kiệt đang bị một tên mê sảng tấn công và cả hệ thống truyền tin tán tận luơng tâm của thế chế đấu tồ.

 

Để đối đầu vời bộ máy mê sảng đấu tố CSVN.

Ngọn đuốc cầu nguyện đòi công lý nên làm gì?

Các món hạ cấp mê sảng của CSVN đối với Đức Tổng Ngô Quang Kiệt nay đã rõ ràng: Chúng tập trung tất cả truyền thông bỏ vạ cáo dan và tìm cách cô lập Ngài. Nhưng Thánh Linh đã cảnh báo” Sự thật sẽ giải phóng các con và GH Jean-Paul II đã nhắn gửi: Các con đừng sợ”.

Hiện nay phong trào cầu nguyện đã lan tràn tận tới các xóm đạo xa xôi hẻo lánh với tuyên cáo ủng hộ và hiệp thông qua các bài giảng và video. Trên địa bàn năm châu, biết bao buổi cầu nguyện, kèm theo tuyên cáo hiệp thông với Ngài TGM và Giáo dân TKS cũng như Thái Hà, đang dồn dập ngày đêm chuyển về hai đất khổ hạnh của Giáo phân Hà Nội. Sự thực đang đối đầu vời dan dối và bồi bút mê sảng của thể chế CSVN.

Trong hoàn cảnh ấy. Nếu NVHN không phân biệt tôn giáo cùng nhau tạo ra một số DVD. Ghi lại tất cả các buổi cầu nguyện đã xãy ra tại quốc nội cũng như ở hải ngoại và được chuyển cho tất cả giáo xứ tới các xóm đạo xa xôi hẻo lãnh. Thông tin hiệp thông sẽ được các linh mục hay các hội đoàn cho lên màn ảnh sau các buổi lễ hay hội họp của các đoàn thề quy tụ Giáo dân tại quốc nội.

Để tất cả biêt gì đã xãy ra khắp nơi cho hành trình cầu nguyện đòi công lý cho toàn dân Việt Nam. Thể hiện nối kết và hiệp thông của hàng triệu con tim đang cùng rung một nhịp cho đất nước dưới gót giày của CSVN. Ai có dịp, hãy giúp đỡ các giáo xứ có phương tiện dụng cụ tạo sự dễ dãi cho các trình bày các CDC ấy. Để sự thật chiến thắng dan tà truyền thông của thể chế.   Hành trình đòi công lý và hòa bình đầy gian nan và còn dài. Ngọn đuốc cầu nguyện, do TGM Ngô Quang Kiệt khởi xuớng, sẽ tiếp tục bừng cháy trong cơn bão!

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 787 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0