Thứ Bảy, 2024-04-20, 6:14 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 24 » KẺ CHỦ MƯU ĐẨY ĐỨC TGM NGÔ QUANG KIỆT RA KHỎI HÀ-NỘI?
8:05 AM
KẺ CHỦ MƯU ĐẨY ĐỨC TGM NGÔ QUANG KIỆT RA KHỎI HÀ-NỘI?
Ngày 15 tháng 10 năm 2008 vừa qua, tại Hà-nội, việt-gian Nguyễn thế Thảo, chủ tỵch mới của ngụy quyền việt-gian-cộng-sản của Hà-nội, đã mời họp và thông báo với đại diện ngoại giao các nước tại VN rằng, hắn sẽ đề nghị thuyên chuyển Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt ra khỏi Giáo phận Hà-nội.

Trước ngày sang Tàu-phù-đại-hán-bành-trướng để "Cụ thể hóa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung quốc", nghĩa là cụ thể hóa những cam kết mà hồi tháng 5 năm 2008, việt-gian Nông đức Mạnh đã cam kết khi triều bái mẫu quốc đại-hán-bành-trướng Tàu-phù, việt-gian Nguyễn tấn Dũng, với tư cách thủ tướng ngụy quyền việt-gian-cộng-sản, đã có cuộc gặp Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt và đã trực tiếp đe dọa Đức Tổng Giám Mục là sử dụng "luật pháp xã hội chủ nghĩa" (tức luật của thú rừng việt-gian-cộng-sản). Và, việc làm của việt-gian Nguyễn thế Thảo chỉ là "cụ thể hóa" ý kiến chỉ đạo của việt-gian Nguyễn tấn Dũng mà thôi!


Cách đây ít lâu, việt-gian Nguyễn tấn Dũng sau khi đi Mỹ về, với cương vị thủ tướng của ngụy quyền việt-gian-cộng-sản mà hắn được phân công để làm: đó là ký lệnh thuyên chuyển, thăng cấp, giáng cấp hay cho về hưu (như qui định) nhân sự trong bộ máy nhà nước ngụy quyền việt-gian-cộng-sản. Tiếc rằng, cái việc làm thông thường đó đã bị tên đặc công đỏ Bùi Tín, tuân lệnh cấp trên của hắn, để bắn phát pháo hiệu mở màn cho lũ bất lương ào ào bình loạn trên các phương tiện truyền thông, cố nhồi vào đầu những người, bận làm ăn không có thì giờ cập nhật và hệ thống hóa các thông tin, rằng việt-gian Nguyễn tấn Dũng là "phe thân Mỹ, phe đổi mới", vừa đi Mỹ về là có chuyện ngoạn mục ngay: cách chức tất cả chóp bu chỉ huy ngụy quân việt-gian-cộng-sản ở Hà-nội, nơi tập trung các cơ quan đầu não và nhân sự chóp bu của hệ thống tổ chức việt-gian-cộng-sản. Có nghĩa Mỹ "chắc chắn đã chọn lá bài việt-gian Nguyễn tấn Dũng và cam kết như thế nào đó" nên Dũng mới dám uýnh Nông đức Mạnh bất ngờ và công khai như vậy. Họ không hiểu rằng Mỹ qua vài chục năm dính líu ở Đông dương đã TẬN MẮT THẤY, TẬN TAY SỜ, để hiểu rằng nước Việt Nam từ ngày dựng nước, chưa bao giờ lại có một sự kiện lịch sử là:


Thứ nhất: số lượng việt-gian có tới 3,5 triệu tên (chưa kể các con cái của chúng), được đoàn ngũ hóa trong một tổ chức chặt chẽ, mang tên "đảng cộng-sản-việt-nam".


Thứ hai: cái tổ chức việt-gian mang tên "đảng cộng-sản"đó được Nga-xô xưa kia tuyển nhân sự, đào tạo và tổ chức thành một lũ mất gốc: không Tổ Quốc, không Gia Đình, không Tôn Giáo. Tóm lại là chúng bị Dã Thú Hóa, nhưng đặc điểm của loại Dã Thú này là ĂN THỊT VÀ UỐNG MÁU NGƯỜI CÙNG LÀNG, CÙNG XỨ, CÙNG NƯỚC, CÙNG NGÔN NGỮ. Và lũ dã thú đó cũng được huấn luyện qua bàn tay của Tàu-phù-đại-hán-bành-trướng để càng thêm khát máu và lưu manh giảo hoạt, TỰ HÓA TRANG VÀ ĐÓNG KỊCH GIỎI! Khi hơi bị lộ chân tướng chúng vội biến hóa theo câu phù chú "Biến Bị Động Thành Chủ Động"!!! Hàng ngày loại dã thú này đều đặn tập "Thiết Diện Bì Công", làm cho da mặt cứng như sắt, vô liêm sỉ cực độ, không biết xấu hổ. Thường kỳ chúng tổ chức thi triển tài năng "Thiết Diện Bì Công" và trưng dẫn thành tích ăn thịt, uống máu người cùng làng, cùng xứ, cùng nước. Đó là thước đo để trở thành lãnh đạo các cấp ở mọi ngành trong mọi sinh hoạt của xã hội Việt Nam hiện nay, tạm thời trong tay tiếm quyền đô hộ và bóc lột của chúng!


Chính vì thế mà Mỹ và một số nước, mà chúng ta lầm lẫn gọi là thế giới tự do (đúng ra là Tự Do Có Điều Kiện) đã thính mũi (loại mũi thực dân và tài phiệt) ngửi thấy hơi loại dã thú đặc biệt bốc ra từ tập đoàn việt-gian-cộng-sản, nồng nặc nhất là ở những tên trong ban chấp hành trung ương của chúng. Cái mùi đó cũng toát ra từ lũ đặc công đỏ, dân chủ cuội và các đảng phái, tổ chức ma trơi ở hải ngoại; đặc biệt với đảng việt tân còn thêm hôi mùi bò tót!


Nước Mỹ hành xử vì quyền lợi của nước Mỹ. Việc đó là đương nhiên phải như vậy. Chính chúng ta, những người chống việt-gian-cộng-sản, dù đang mang quốc tỵch Pháp, Anh, Đan mạch hay Mỹ… thì chẳng phải chúng ta đã, đang và mãi mãi sẽ hành động vì một nước Việt Nam Tự Do, Dân Chủ, Thịnh Vượng và toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải, không phận và mong sẽ đòi lại những đất đai, sông biển, hải đảo, bầu trời… mà việt-gian-cộng-sản đã dâng cho Tàu-phù-đại-hán-bành-trướng đấy sao. Cho nên nếu cứ ngồi mà CHỬI chính quyền Mỹ là sai hoàn toàn, cả lý luận lẫn chiến lược, chiến thuật. Và còn cực kỳ vô lý nữa là khác. Phải thử đặt mình vào vị trí của nhà cầm quyền Mỹ xem chúng ta có thể làm gì khác hơn họ. Phải tự biết trách bản thân đã không thấy rằng trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc Việt Nam và xây dựng xã hội Việt Nam thăng tiến trên mọi bình diện là của chúng ta. Khôn khéo tranh thủ sự ủng hộ của nước ngoài, nhất là thế giới phương Tây, cần coi yếu tố có tính quyết định là tinh thần dân chủ, bình đẳng và yêu công lý của nhân dân những nước đó, nhất là giới truyền thông, từ đó tác động vào các chính phủ những nước đó, chứ không phải ngồi chờ và ỷ lại vào các chính phủ đó.


Việc làm nào của chính phủ Mỹ và các chính phủ Tây phương khác vì quyền lợi người dân của họ, nói chung là cũng có lợi cho người dân Việt Nam chúng ta, cả trong và ngoài nước. Còn việc làm nào của những chính phủ đó vì quyền lợi của một tập đoàn tài phiệt nào đó, đương nhiên nó sẽ tổn hại đến chính quyền lợi của người dân nước họ, trong đó có chúng ta vì mang quốc tỵch nước đó, ngoài cái gốc Việt Nam ra. Cho nên phẫn nộ qua báo chí tiếng Việt thì khác nào "đàn cầm gẩy tai trâu". Phải liên minh với người dân nước sở tại, thông qua lập pháp mà khống chế hành pháp không được đi quá trớn. Ngoài ra, trong giai đoạn hiện nay, DỊCH THUẬT, CHUYỂN NGỮ những sách báo có nội dung vạch mặt tội ác và bản chất việt-gian của tập đoàn cộng-sản ở Việt Nam hiện nay, ra các tiếng nước sở tại có người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản, là HẾT SỨC QUAN TRỌNG. Đồng thời cũng cần vận động và thuyết phục trong Cộng đồng người Việt tỵ nạn hạn chế tối đa VIỆC CHUYỂN TIỀN, BUÔN BÁN, VỀ VUI CHƠI VÀ LẬP QUỸ TỪ THIỆN MANG VỀ VN, cũng như TẨY CHAY HÀNG HÓA có nguồn gốc từ VN và Tàu-phù. Nếu chính chúng ta vẫn gián tiếp hay trực tiếp NUÔI DƯỠNG VÀ QUẢNG CÁO cho tập đoàn việt-gian-cộng-sản như vậy thì sao có thể trái khoáy mà trách các chính phủ Mỹ hay các nước khác rằng họ bao che cho việt-gian-cộng-sản??? Phải đau lòng mà nói rằng đó là thái độ VÔ LÝ và NGANG NGƯỢC, không nên để cho tồn tại.


PHẢI BIẾT TRÁCH MÌNH và PHẢI BIẾT CÁCH THUYẾT PHỤC HÀNH PHÁP CỦA CÁC NƯỚC DÂN CHỦ, NGHĨA LÀ VẬN ĐỘNG QUẦN CHÚNG và CÁC HỘI ĐOÀN PHI CHÍNH PHỦ Ở CÁC NƯỚC MÀ CHÚNG TA ĐỊNH CƯ.


Chính tập đoàn việt-gian-cộng-sản cũng biết KHÔNG THỂ CHE DẤU các tội ác Trời không dung, Đất không tha mà chúng đã và đang thực thi, cho nên chúng mới đẻ ra các trò lừa:


Quên quá khứ xóa bỏ hận thù, để giảm dần đến triệt tiêu sự đấu tranh của chúng ta.


Hòa giải, hòa hợp dân tộc, để nhẹ nhàng thôn tính Cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản.


Bịa ra trò có hai phe trong nội bộ việt-gian-cộng-sản: "Phe bảo thủ, thân Tàu-phù-đại-hán-bành-trướng" và "Phe thân phương Tây, thân Mỹ, đổi mới và cấp tiến", và dùng cái phe thứ hai này làm cái mồi nhử để Cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản có thể sẽ bị sập vào cái bẫy "Quên quá khứ xóa bỏ hận thù" và "Hòa giải hòa hợp dân tộc" mà HỘI NHẬP với chúng. Nghĩa là chấp nhận thành "công dân hay đúng hơn, là đàn bò sữa USD của chúng, mà cũng là MẶT NẠ TỐT NHẤT để che bộ mặt việt-gian bán nước của chúng trước dư luận nhân dân trong và ngoài VN và trước dư luận thế giới!


Nguyễn tấn Dũng chính là tên việt-gian được đồng bọn chọn đóng vai "thân Mỹ, cấp tiến, đổi mới", có nghĩa Dũng là kẻ tìm đồng minh nơi phương Tây, Mỹ và… cả Cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản để, như Trung Điền (việt tân) viết trong bài bình loạn có tên "Khi ông Mạnh và ông Dũng đương đầu với nhau", rằng: "càng ngày ông (tức Dũng) càng bị đẩy vào thế phải dựa vào Nhật và Mỹ để chống lại những "biện pháp" bá quyền của Bắc Kinh mà ở vai trò Thủ tướng phải đối đầu."


Ngay khi còn là phó cho việt-gian Phan văn Khải, bè lũ đặc công đỏ Bùi Tín, Vũ thư Hiên, Nguyễn minh Cần cũng như tụi dân chủ cuội trong nước đã ồn ào tô vẽ Nguyễn tấn Dũng như là một Gót-ba-chớp VN. Vì thế mà ngay Lm Phan văn Lợi cũng giấy trắng mực đen tuyên truyền rằng có nhiều đảng viên cộng sản tốt, phải chịu nhiều đau khổ (chắc Lm Lợi quên nội dung điều 4 trong hiến pháp của ngụy quyền việt-gian-cộng-sản) và hãy chờ một Yeltsin VN (theo Bùi Tín thì phải ở trong đảng việt-gian-cộng-sản)??? Và từ cái nội dung đó, lũ truyền thông nằm vùng, lũ bất lương và thầy bình loạn vô trách nhiệm, cũng như mấy nhà nghiên cứu người nước ngoài, nghiên cứu về VN theo kiểu đi Tour Du lịch, đã quảng cáo cho vở kịch Hai Phe, khá hiệu quả nhất thời. Vì là đóng kịch cho nên cũng có lúc không phấn son khi ngoài đời nên lộ mặt thật, rằng cái vai vị vua oai phong, tam cung lục viện trên sân khấu, khi về đời thường lại hóa thành dân "làng bẹp" hom hem với bộ râu "quặp cá trê" và đầu đầy sừng hươu!


Bùi Tín chính là tên đặc công đỏ, theo chỉ đạo của việt-gian-cộng-sản, đã hướng dẫn dư luận hải ngoại qua các web đỏ quạch như Người Việt, Việt Báo, Đàn Chim Việt, Hưng Việt, Thông luận, Việt tân, Hướng dương, Ánh dương…và cả SBTN để bạn đọc bị mơ hồ về các nhân sự chóp bu trong băng đảng việt-gian-cộng-sản với các chính sách bán nước hại dân của chúng, NHẤT LÀ SỰ GẮN BÓ KEO SƠN CỦA CHÚNG VỚI TÀU-PHÙ-ĐẠI-HÁN-BÀNH-TRƯỚNG, một hiểm họa từ ngàn năm của Nhân dân và Đất nước VN. Đặc công đỏ Bùi Tín đã bị bóc mẽ qua bài hắn mới viết, có tên "Từ thời cơ vàng đến thảm họa đen", ấy vậy mà Bồi bút Trần phong Vũ vẫn dài cổ, tía lia che đậy cho hắn trong cuộc phỏng vấn với ông Hồng Phúc, trong chương trình Thế giới ngày nay, của đài VNHN, ngày 12-10-2008, rằng thì là Bùi Tín đã có thay đổi so với năm 1990. Hì, hì… Bùi Tín thay đổi vì bị vạch mặt nên tô vẽ lại phấn son mà thôi. Đầu óc việt-gian-nòi của hắn, sau 18 năm ở hải ngoại chỉ có ma mãnh lên chứ "thay đổi cái Đếch gì" như chữ nghĩa của nhà dân chủ cuội Hoàng Tiến viết cho đồng chí đại cuội Nguyễn thanh Giang. Người ngày càng thay đổi chính là Trần phong Vũ, cái chất bút nô từ màu hồng nay đã đỏ quạch. Muốn chữa trị chỉ có một cách vứt bút, vứt ống đu đủ và tịnh khẩu thì mới hy vọng không bị đẩy xuống Hỏa Ngục! Hãy đọc bài mới nhất của đặc công đỏ Bùi Tín, có tên "Quan hệ Việt-Trung: Mười tám năm Bắc-thuộc đã là quá đủ! "??? ( Có trên web Hưng Việt, Ánh Dương…)


Không muốn lạc đề quá xa, chỉ xin quý bạn đọc suy ngẫm cái tên bài viết của Bùi Tín, sẽ thấy rằng hắn thi hành xứ mệnh đặc công đỏ ngày càng tinh vi mà thôi. Hắn nhấn mạnh cụm từ "Mười tám năm Bắc-thuộc", nghĩa là mới bị Tàu đô hộ từ 1990!?


Sự thật lịch sử của VN là: Sau khi Tàu Mao làm chủ lục địa năm 1949, thì đại-việt-gian Hồ chí Minh đã lén đi triều kiến Mao xin BÁN NƯỚC CHO CẢ NGA-XÔ và TÀU MAO. Vì thế Mao mới cho lệnh giúp Hồ tẩy não Quân đội Quốc Gia của Chính phủ Liên hiệp kháng Pháp, trang bị vũ khí, quân phục và đưa các cố vấn sang và biến cái Quân đội Quốc gia thành "quân đội nhân dân" và tôn chỉ "Trung với Nước" bị đổi thành "Trung với đảng" (tức đảng việt-gian-cộng-sản). Xin lưu ý rằng, giai đoạn đó những người vì muốn Chống Thực dân Pháp nên đã "hòa giải, hòa hợp" với Hồ để thực hiện mục tiêu "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc". Nhưng âm mưu bán nước, hại dân của Hồ đã có chút bại lộ, nên nhiều người phải tụ họp quanh một biểu tượng cho Quốc gia VN lúc bấy giờ là Vua Bảo Đại và Quốc kỳ Vàng. Đó là Tiền thân của các nền Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hòa và của Quân lực VNCH sau Hiệp định Geneve 1954 về VN. Do xu thế thời đại, thực trạng khả năng của Pháp, cũng như không khí ĐOÀN KẾT của toàn dân VN chống xâm lược lúc đó nên Pháp đã trao trả Độc Lập cho VN vào năm 1948. Đấy là THỜI CƠ VÀNG để VN tránh được một cuộc chiến vô ích, và cũng xóa bỏ hoặc chí ít cũng làm nản lòng âm mưu đại-hán-bành-trướng của Tàu Mao trong lốt cộng sản, nếu Hồ và đồng bọn biết đặt quyền lợi Tổ quốc và Dân tộc lên trên, mà Liên Hiệp với Chính phủ Bảo Đại tổ chức tổng tuyển cử, đi theo thể chế dân chủ, tam quyền phân lập.


Vốn cái gọi là đảng cộng sản VN là một tổ chức do Nga-xô hình thành để làm việt-gian, và được Tàu cộng nuôi dưỡng và giúp đỡ để trong tương lai thực thi chiến lược bành-trướng-đại-hán, nên Hồ chọn lộ trình BÁN NƯỚC đúng như chúng đà được hình thành và nuôi dưỡng. Cho nên màu sắc cuộc chiến từ sau khi Chính phủ Bảo Đại ra đời là cuộc chiến của những người VN dựa trên cơ sở Quốc Gia và Dân Tộc có sự liên minh với Pháp (đổi màu từ thực dân ra chống xâm lược đỏ trên bán đảo Đông dương) đương đầu với Thực Dân Đỏ Nga-xô và Tàu Mao với tay sản bản địa là Hồ và cái gọi là "đảng cộng sản Đông dương". Đó là lũ việt-gian-cộng-sản, Miên-gian-cộng-sản và Lào-gian-cộng-sản.


Tàu Mao kể từ cái gọi là chiến dịch biên giới Cao bằng - Lạng sơn 1950, thì thực sự đã đặt ách cai trị VN theo kiểu mới. Nghĩa là Hệ thống đại sứ đặc mệnh toàn quyền và tất cả quan lại người hán cai trị trên mọi lĩnh vực sinh hoạt chính trị, xã hội, hành chính, quốc phòng, kinh tế, văn hóa, giáo dục… núp dưới danh xưng "hiện đại", gọi là CHUYÊN GIA và CỐ VẤN! Cuối năm 1951, tập đoàn việt-gian-cộng-sản cho mở đại hội trong lốt mới là "đảng lao động", với cương lĩnh chính trị là mọi hoạt động của chúng đều theo "Tư tưởng Mao trạch Đông". Có nghĩa là theo lệnh của Mao. Tiếp sau đó các quan cai trị Tàu Mao sang bắt làm cải cách ruộng đất, chỉnh đốn tổ chức, đấu tố chính trị… cho đến trận chiến Điện Biên phủ, ký Hiệp định Geneve 1954, chia đôi VN, nhất nhất đều do nhân viên của Mao chỉ huy thực thi, đương nhiên là CHỈ CÓ LỢI CHO TÀU MAO và HOÀN TOÀN THIỆT HẠI CẢ TRƯỚC MẮT CẢ LÂU DÀI CHO NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC VN!


Cho đến trận chiến biên giới phía Bắc VN 1979, thực chất là cuộc đụng độ của hai con trâu Nga-xô và Tàu Đặng. Sau khi con trâu chọi Nga-xô hung hăng chọi khắp nơi, cuối cùng đuối sức trong sa mạc ở Afghanistan nên chết lăn queo. Tập đoàn việt-gian-cộng-sản lại tiếp tục con đường việt-gian dâng VN thành thuộc địa kiểu mới cho Tàu-phù-đại-hán-bành-trướng. Bài bản dâng đất, dâng biển cho Tàu-phù từ thời thằng việt-gian Hồ chí Minh lại được tái diễn BẠO HƠN và còn Hợp pháp hóa bằng cả văn kiện. bản đồ, cọc mốc v.v…


Cho nên nếu tính cho đúng thì VN trong tay tập đoàn việt-gian-cộng-sản đã bị "Bắc-thuộc" 54 năm rồi (trừ vài năm chiến tranh của 1979, nhưng Tàu-phù vẫn thủ lợi vì lấn chiếm thêm nhiều đất của VN, nhất là những điểm cao chiến lược), chứ không phải như đặc công đỏ Bùi Tín, quan thày của bè lũ Trần phong Vũ, Hưng Việt, Ánh dương và v. v… rằng CHỈ CÓ 18 NĂM!!! Như thế gọi là Bùi Tín đã thay đổi rồi ư, hả giáo sư, nhà văn Trần phong Vũ? Con đường mà Bùi Tín hướng dẫn là CON ĐƯỜNG LÀM VIỆT GIAN ĐẤY. Nên Stop ngay, đã quá muộn!!!


Xin trở lại vụ Đức TGM Ngô quang Kiệt đang bị tập đoàn việt-gian Nguyễn tấn Dũng đe dọa trục xuất ra khỏi Hà-nội. Qua vụ này có một câu hỏi là: Tại sao Đức TGM chỉ nói lên một sự thật rất chân tình và hòa ái mà lại bị đối xử như vậy, trong khi ông Lm Phan văn Lợi vẫn ung dung ở Huế (nói là bị quản thúc), vẫn thoải mái trả lời phỏng vấn, viết bài bảo vệ Lừa sĩ Nguyễn chí Thiện, lại còn công khai "mần chính trị", nghĩa là nhân danh cái quái gì đó, cùng cựu trung tá ngụy quân việt-gian-cộng-sản, được cuội Hoàng minh Chính chỉ định (không có bầu bán) làm ủy viên ban chấp hành chấp tỏi đảng dân chủ 21, là Trần anh Kim, và an ninh "đại hiếu thảo" Phương Nam Đỗ nam Hải, ký quyết định công nhận nhân sự đảng Thăng Tiến ở Đức quốc, cũng như công nhận "điệp viên không không thấy" Nguyễn chính Kết là đại diện 8406 ở hải ngoại (còn có nghĩa giúp Kết xóa bỏ lời thề "dù tù đày thì 3 tháng sau ngày tới hải ngoại cũng sẽ trở về VN" để tiếp tục làn CUỘI (nhưng còn quên việc về VN thì phải đi thăm Cha Nguyễn văn Lý và tạ tội là ĐÃ BỎ QUÊN CHA trong vụ trốn đi Mỹ, chỉ bàn với an ninh Đỗ nam Hải mà không cho Cha biết một tý gì, mặc dù Cha Lý mới là lãnh đạo cao nhất và uy tín của Cha cũng là cao nhất, số còn lại chỉ là núp bóng ăn theo!!!


Chắc vì quan điểm của cái ông Lm Phan văn Lợi này là tuyên truyền rằng thì là nhiều đảng viên cộng sản TỐT, chịu nhiều khổ cực, và nên chờ một Yeltsin, nên mới được chiếu cố đặc biệt của "Phe thân Mỹ, cấp tiến". Đâu có thấy chúng là việt-gian, hay như nhận xét của Đức TGM Ngô Quang Kiệt là "ăn cướp!


Việc việt-gian Nguyễn tấn Dũng và con vợ nó sang Tàu-phù ngày 20-10-2008, để nhân danh thủ tướng ngụy quyền việt-gian-cộng-sản, cụ thể hóa cam kết bán VN cho Tàu phù trên mọi lĩnh vực mà việt-gian Nông đức Mạnh, thay mặt cho hơn 3,5 triêu tên việt-gian trong tổ chức việt-gian-cộng-sản đã cam kết với Hồ cẩm Đào trong cuộc Mạnh sang Tàu-phù triều kiến hồi tháng 5 năm 2008 vừa qua, ĐÃ CHỨNG MINH HÙNG HỒN RẰNG KHÔNG HỀ CÓ HAI PHE TRONG NỘI BỘ VIỆT-GIAN-CỘNG-SẢN, như lũ đặc công đỏ, phở bò, ma trơi và các cuội dân chủ v.v…


Và nếu như Đức TGM Ngô Quang Kiệt bị trục xuất ra khỏi Hà-nội thì đó không phải do quyết định của thằng Phạm quang Nghị hay thằng Nguyễn thế Thảo, mà nó được phát lệnh từ Nông đức Mạnh về chủ trương, chính sách, và kẻ chỉ đạo thực thi là Nguyễn tấn Dũng. Nói rộng hơn thì đó là cả cái tổ chức việt-gian gồm hơn 3,5 triệu đứa là đảng viên cộng sản!


Rất tiếc là khi đại diện tổ chức việt-gian-cộng-sản là thằng Nguyễn thế Thảo thông báo là theo ý nguyện của nhân dân và giáo dân ở Hà-nội muốn trục xuất Đức TGM, không một "anh hùng" nào trong số các quan khách ngoại giao đoàn thử hỏi xem thằng Thảo và tổ chức việt-gian-cộng-sản đã tổ chức lấy ý dân và giáo dân ở Hà nội vào lúc nào và bằng phương cách nào? Chắc hoặc vì bí ẩn nào đó mà "há miệng mắc quai, hoặc quá ngạc nhiên trước một sự việc không giống con giáp nào, vì được cho tên ra khỏi CPC, được vào WTO, được vào ghế không thường trực của Hội đồng Bảo an LHQ, được tổ chức VESAK, được tổ chức Hoa hậu hoàn vũ…mà lại hành xử như bầy người vượn ở Núi Đọ (Thanh hóa), có niên kỷ tương đương người vượn Bắc Kinh (Sinantropus Erecthus) nên HÁ HỐC MIỆNG KHÔNG NÓI NÊN LỜI???


Anh-quốc, ngày 22 tháng 10 năm 2008


NAM NHÂN (Quân nhân QLVNCH)

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 833 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0