Thứ Năm, 2024-03-28, 11:21 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 24 » Thư gởi Quý vị phụ nam Việt Nam!
8:08 AM
Thư gởi Quý vị phụ nam Việt Nam!
Kính thưa Quý vị phụ nam Việt Nam! 

Mấy ngày nay, tui thấy Quý vị phụ nam Việt Nam ráp nhau ào ào phản đối Quyết định số 33/2008/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế mà tui mắc cười cho Quý vị phụ nam Việt Nam quá chừng!


Tại sao quý vị lại phản đối quyết định của Quý Ngài Bộ trưởng BYT? Tui chắc chắn những người phản đối “nhiệt tình” nhất là những người có “vòng ngực lực sĩ” dưới 70cm và không phải là quan chức Nhà nước, bởi lẽ, trong đời tui chưa bao giờ trông thấy quan chức Nhà nước nào có vòng ngực dưới 70cm cả; ngược lại, vị nào cũng béo nần nẫn, giống y như Ngài Đỗ Quý Doãn vậy.


Tui cho rằng hành vi phản đối Quyết định của Ngài Bộ trưởng BYT “đáng kính” là một hành vi rất “dại dột”, “thiếu suy nghĩ”, “chưa chính chắn”. Rõ ràng, Quý vị đâu phải quan chức Nhà nước mà Quý vị lại học đòi “nói một đàng làm một nẻo”?


Chẳng phải quý vị vẫn đua nhau nháo nhào tìm đọc cho được quyển “Phong Nhũ Phì Đồn” (丰乳肥臀) của nhà văn Trung Quốc Mạc Ngôn (莫言) mà còn gọi đó là “báu vật của đời” hay sao?


Chẳng phải quý vị vẫn khoái tìm vợ, tìm người yêu “phong nhũ phì đồn” mà chê các “người đẹp 2 lưng” hay sao?


Bây giờ, nhờ vào “điều kiện cần” là Quyết định số 33/2008/QĐ-BYT, Quý vị có thể công khai đăng báo đưa ra “điều kiện đủ” để chọn vợ, chọn người yêu là “phong nhũ phì đồn” mà không sợ bị thiên hạ lên án là “đồ...!”.


Cá nhân tui thì tui rất là “hoan nghênh” Quyết định số 33/2008/QĐ-BYT này. Bởi các lý do sau:


- Thứ nhất, không sợ thất nghiệp: Mai mốt tui có thất nghiệp (tức không hành nghề Luật nữa) thì tui sẽ sắm thêm cái thước dây rồi trương bảng: “Cao 160cm, vòng ngực 96cm, nhận làm tài xế xe máy cho quý ông (lẫn quý em sinh viên) vòng ngực dưới 70cm đi làm (đi học) hàng ngày, giá phải chăng, chở tháng đưa tiền trước có giảm giá”. Chỉ cần lấy thước dây ra đo rồi a lê hấp, lên xe máy chạy đi cái vù là lấy tiền khỏe ra.


Chắn chắn tui lúc nào cũng rủng rỉnh tiền trong túi mà đảm bảo an toàn, vì quý vị nào vòng ngực dưới 70cm sẽ không bao giờ dám có “ý đồ đen tối” với tui, bởi lẽ sẽ không hề muốn làm “diễn viên xiếc bất đắc dĩ” bay lộn ngoài đường phố khi hứng nguyên một cái thúc cùi chỏ ngược về phía sau. (Phen này những thằng nào từng nói tui là “dày cơm”, “béo ú”, “tròn vo”, “phì nhiêu màu mỡ”, “phù sa nồng nàn”… nhờ Ngài Bộ trưởng mà được một phen sáng con mắt ếch mày ra!)


- Thứ hai, tạo điều kiện cho dân chúng “giáo dục” mấy chú CSGT: Chú nào tui thấy ra đứng đường làm nhiệm vụ mà không mang thước dây theo là tui mắng liền: “Các anh làm ăn thế hả? Không có thước dây thì các anh đo bằng gì? Đo bằng gang tay à? Bộ các anh muốn dân chúng nói thẳng vào mặt các anh là “đồ dê xồm” hay sao? Thời buổi bi giờ, nam giới sờ nam giới thì cũng là “quấy rối tình dục” đó biết chưa? Rõ ngu ngốc!”.


- Thứ ba, tạo điều kiện phát triển ngành nghề bơm ngực, độn ngực của tất tần tật các Thẩm mỹ viện lậu lẫn không lậu. Ai có tiền hơi kha khá thì đến các Thẩm mỹ viện không lậu, ai ít tiền hơn, muốn bơm, độn “giá bèo” thì ngoắc đại các “Thẩm mỹ viện xách giỏ” độn bong bóng, bao cao su cũng tốt chán.


- Thứ tư, kích thích các ngành sản xuất phát triển: Bởi lẽ mỗi chú CSGT ra đường làm việc sẽ phải trang bị một cái thước dây (hông thui bị “giáo dục” đến chết khiếp); ngành sản xuất thước dây phát triển sẽ kéo theo ngành sản xuất cao su, vải bố, mực in, màu nhuộm cao su, máy in thước dây phát triển.


- Thứ năm, kích thích ngành may mặc phát triển: Đối với những người không khoái bơm, độn mà “bánh ú” lại quá bé không đạt tiêu chuẩn, cần thiết phải ngụy trang bằng mấy cái “cóc-xê” độn mút xốp thật dày cũng “giả dại qua ải” mấy chú CSGT được như thường. Nhờ đó mà nghề may “cóc-xê độn mút xốp” sẽ phát triển vô cùng phong phú. Tui dám bảo đảm với quý vị rằng chẳng có chú CSGT nào dám dùng tay sờ nắn vào để “khám nghiệm” đó là “ú” giả hay “ú” thật cả.


- Thứ sáu, “nhanh chóng hoàn thành” tốt Nghị Quyết của Đảng ta: Nếu Quyết định Quyết định số 33/2008/QĐ-BYT được thi hành, từ đây về sau quý vị đi ra đường sẽ thấy rất nhiều phụ nam bị mất quyền lái xe máy mà phải ngồi sau lưng phụ nữ, đó chẳng phải là Ngài Bộ trưởng BYT đã “có công” dùng Quyết định số 33/2008/QĐ-BYT như một loại “công cụ” để “nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội XHCN” hay sao? Một “sáng kiến” rất hay ho để “nhanh chóng hoàn thành” tốt Nghị Quyết của Đảng: “nâng cao trình độ mọi mặt và đời sống vật chất, tinh thần, thực hiện bình đẳng giới. Tạo điều kiện để phụ nữ thực hiện tốt vai trò người công dân, người lao động, người mẹ, người thầy đầu tiên của con người…” (Văn kiện Đại hội X) mà chẳng tốn đồng xu cắc bạc nào.


Thưa Quý vị phụ nam Việt Nam! Ngành nghề phát triển thì “dân giàu” (chả lẽ quý vị không muốn “dân giàu”?), “dân giàu” thì “nước mạnh”, kinh tế tăng trưởng, GDP nhảy lên 2 con số là đây! Quả là Ngài Bộ trưởng Bộ Y tế nước ta Ngài quản lý về Y tế nhưng lại biết cách làm “kinh tế” thật là tuyệt vời, 100 năm nay mới có một “nhân tài kiệt sức”, í nói lộn nói lại, “kiệt xuất” như vậy. Ngài đã biết dùng một cách gài bẫy, í quên, “đòn bẫy kinh thế” vô cùng lợi hại!!


Quý vị phụ nam nào còn cằn nhằn nữa thì hãy lấy hình ảnh của Ngài để làm “gương”, bị “chiếu bí” theo Quyết định số 33/2008/QĐ-BYT là lỗi của Quý vị, nếu Quý vị không muốn bị “chiếu bí” thì cứ “nốc” cho nhiều vào, phương phi béo tốt như Ngài là xong chiện!


Chúc Quý vị phen này “thoát nạn”!


Tạ Phong Tần
21/10/2008

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 652 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0