Thứ Bảy, 2024-04-20, 11:24 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 16 » Nghĩ về tình trạng xuất khẩu phụ nữ Việt Nam
5:49 AM
Nghĩ về tình trạng xuất khẩu phụ nữ Việt Nam
 

Học tiếng Quan thoại để sang làm mọi ở Đài Loan



Ngày hồn nhiên



Cơ cực cùng cha mẹ



Ai sẽ giữ em ở lại trên mảnh đất cằn cỗi này?



Long đong


Tháng 4 năm 1975, vận nước suy đồi, miền Nam sụp đổ. Chế độ Cộng Hoà đã bị thay thế bằng một chế độ tồi tệ, vô nhân tính: Chế độ cộng sản. Không vô nhân tính sao được, khi vừa đặt chân vào miền Nam đã đem nhốt cả mấy trăm ngàn người vào trong các trại tù cải tạo, đầy ải đi các vùng rừng thiêng nước độc. Cả triệu người khác vì hải hùng, xô nhau chạy ra biển đem tính mạng của mình và gia đình đánh bạc với tử thần để mong tìm hai chữ “tự do”.

Chế độ vô nhân tính, rỗng tuếch được che dấu bằng những biểu ngữ hoa mỹ để khoa trương: “Không có gì quý hơn độc lập tự do”, “tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên xã hội chủ nghĩa” giàu mạnh. Độc lập mà sao phải cắt đất dâng hiến cho Trung Quốc? Tự do mà sao người dân bị quản lý bằng chế độ hộ khẩu? Xã hội chủ nghĩa giàu mạnh đâu không thấy chỉ thấy thịt cá, thuốc men, vải vóc, thứ gì cũng bị hạn chế theo tiêu chuẩn. Muốn có thêm ngoài tiêu chuẩn thì phải mua “chui” tức là mua hàng lậu. Mà đã nói hàng lậu tức là bất hợp pháp, bị công an rình mò, theo dõi, bắt bớ khốn khổ.

Nhưng có một thứ mua bán lại được nhà nước dung túng là “bán phụ nữ ra nước ngoài”. Ta hãy nhìn những tấm hình chụp ngay khách sạn thành phố HCM: các cô gái còn rất trẻ, cởi hết quần áo, đứng thành hàng dài để các ngoại nhân Đài Loan hoặc Đại Hàn chọn lựa. Tại Đài Loan, tờ Trung Hoa Thời báo đã phê phán gay gắt việc khuyến mãi gái Việt trên đất Đài Loan bằng những quảng cáo “Cô dâu Việt Nam, giá bán 18 vạn đài tệ. Bảo đảm là gái trinh, nếu không trả tiền lại”. Tại Đại Hàn, các công ty môi giới công khai rao hàng “Người chưa vợ, goá vợ, hoặc khuyết tật đều có thể tìm cô dâu Việt”. Tại Singapore, 3 cô gái Việt Nam được trưng bày tại trung tâm mua sắm Golden Mile Complex làm cho Hội Phụ Nữ Singapore vô cùng xúc động và bất bình.

Nhưng còn Đảng và Nhà Nước Việt Nam thì phản ứng ra sao trước cảnh người phụ nữ Việt Nam bị xúc phạm và làm mất nhân phẩm như vậy? Các vị lãnh đạo có nhìn thấy trách nhiệm của mình hay không? Các vị lãnh đạo hãy nhìn kỹ những bức hình loã thể và thử tưởng tượng xem nếu một trong những cô gái ấy là con hay em của mình thì các vị nghĩ sao? Các vị còn lương tâm không? Các vị có thấy xứng đáng để còn lãnh đạo đất nước hay không?

Trong lịch sử Việt Nam , chưa bao giờ người phụ nữ bị bôi nhọ, hạ phẩm cách tới như vậy. Các cô gái trẻ này, đáng lẽ được cắp sách tới trường, nay lại phải bán mình cho các ngoại kiều già yếu, tàn tật để đổi lấy một số tiền mưu sinh. Tương lai của họ thật là mịt mù nơi đất khách quê người. Ai nghe thấy cũng phải đau lòng, hoảng hốt, và lo sợ cho họ. Đất nước đã tiến lên xã hội chủ nghĩa trên 30 năm rồi, ấm no, giàu mạnh ở đâu đây? Những phụ nữ chân yếu tay mềm thì phải bán thân để mưu sinh trong khi ông bộ trưởng thì dùng công quỹ cả triệu đồng để cá độ đá banh. Có phải ý nghĩa và mục tiêu hai chữ “Cộng sản” là san bằng giai cấp, san bằng tài sản để mọi người cùng ngang bằng với nhau là vô sản để riêng lãnh đạo nắm hết, quản lý hết tài nguyên, tiền của đất nước? Nếu đúng như vậy thì đảng Cộng sản Việt Nam tiến ngược đường rồi.

Chúng tôi sống xa đất nước đã lâu, nhưng tâm hồn Việt Nam làm chúng tôi lúc nào cũng khắc khoải với dân Việt. Chúng tôi muốn Đảng và Nhà Nước Việt Nam đừng im hơi lặng tiếng nữa, đừng ngậm miệng ăn tiền nữa. Xin hãy lên tiếng giải thích với nhân dân Việt Nam , với dư luận quốc tế vì sao lại để cho tình trạng này xảy ra? Xin hãy cấp thời tìm biện pháp ngăn chận để chấm dứt cảnh buôn bán phụ nữ Việt Nam ra nước ngoài.

Bao lâu nay, chúng tôi đã từng được nghe những lời nói hoa mỹ của các bậc lãnh đạo dành cho chúng tôi, coi chúng tôi là “khúc ruột xa ngàn dặm”. Đảng và Nhà Nước cũng dành cho chúng tôi những đặc ân được mua nhà ở Việt Nam , được lấy 2 quốc tịch. Tuy nhiên, chúng tôi thấy những việc làm này không cần thiết. Chuyện cần thiết là Đảng và Nhà Nước hãy lãnh đạo đất nước cho tử tế, không tham nhũng, không bè phái, không cắt đất dâng biển cho Trung Quốc, không xuất khẩu phụ nữ trẻ thơ, và hãy lo cho những khúc ruột ngay trên quê hương. Ngày nào nhân dân Việt Nam được sống như những con người đúng nghĩa, có nhân phẩm, ngày ấy không cần kêu gọi chúng tôi cũng xin xếp hàng để trở về Việt Nam phục vụ đất nước.

Đan Tâm
 
 

Cộng Sản Việt Nam Phải Chịu Trách Nhiệm!


"Quảng Việt Quốc Tế Hôn Hữu Công Ty" là một trong số rất nhiều những công ty kinh doanh môi giới hôn nhân phụ nữ VN cho đàn ông Đài Loan. Trên web site: www.vietnambride.tw, Quảng Việt luôn "tải hàng mới" lên mời mọc. Hàng trăm hình phụ nữ Việt Nam được chia ra hai miền Nam-Bắc giới thiệu như hàng siêu thị. Những chú rễ Đài Loan già cả và tật nguyền hớn hở lên đường tìm gái đẹp phục vụ trọn đời với giá 6000 USD!
Dưới đây là một số hình ảnh "hoạt động" của Quảng Việt với sự bảo chứng lâu bền của CSVN.



Lên đường



Ăn nhậu tại Việt Nam



"Lễ Trao Giấy Chứng Nhận Kết Hôn" do chính phủ CSVN cấp. Cờ máu và Hồ tặc chứng nhận cho hành vi buôn người, thoái hóa dân tộc



Sẽ có hội từ thiện đến bảo ban khuyên nhủ nơi xứ lạ quê người



Dạy dỗ



Cuộc sống của cô dâu tại quê nhà. Sống ở Đài Loan là giấc mộng!



Hàng trăm em chờ đợi ra mắt cho các đợt chọn lựa hằng ngày tại Hồ Chí Minh, Hà Nội





Sinh hoạt tập trung trước khi sang Đài Loan




Còn tiếp...


Chân Mây
 
 







Vài hình ảnh cô dâu Việt Nam được chào bán trên mạng Quảng Việt. "Bảo đảm còn trinh!"


"Gái Bắc"












"Gái Nam"








Cuộc sống quê nhà cơ cực...


Nhưng các em rất hấp dẫn



Có cả phim ảnh "Vàng Anh" trên mạng Đài Loan, Trung Cộng để cho dân tình biết phụ nữ Việt Nam "ngọt" như thế nào



Tất cả chỉ vì một chủ nghĩa lừa đảo, một chính phủ bịp bợm, băng đảng trong lịch sử nước Việt Nam...







6000 USD một con người là cái giá cho một phụ nữ VN. 6000 USD thực tế chỉ là giá ăn chia giữa nhà nước CSVN với các công ty môi giới nước ngoài. Số tiền sẽ bị trừ các khoản: học ngoại ngữ, khám sức khỏe, đám cưới, đi lại v.v...để rồi khi đến tay gia đình của các nạn nhân chỉ là 1,5 triệu đến 3 triệu đồng VN. Đau thương!

Chính phủ Cộng Sản VN phải chịu trách nhiệm cho tất cả các hình ảnh đau thương này!


Chân Mây
Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 842 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0