Thứ Sáu, 2024-04-19, 12:18 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 20 » Du khách Pháp chết bất ngờ tại Sapa, một người Mỹ chết trong phòng vệ sinh tại Tân Sơn Nhất
2:05 PM
Du khách Pháp chết bất ngờ tại Sapa, một người Mỹ chết trong phòng vệ sinh tại Tân Sơn Nhất
19/11/2008: Hai vụ du khách tử vong một cách bất ngờ đã làm cho nhiều người đặt câu hỏi khi đi du lịch tại Việt Nam. Cán bộ sở Ngoại vụ tỉnh Lào Cai cho biết, ông Jeaunol Bassot 74 tuổi quốc tịch Pháp, đã được tìm thấy nằm chết trong một khách sạn ở Sapa trong tuần qua.

Nhà cầm quyền địa phương đã dự trù thực hiện khám nghiệm tử thi, nhưng theo lời yêu cầu của gia đình việc này đã không được tiến hành, mà thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để chuyển về Hà Nội làm các thủ tục trước khi đưa về nước. Trong khi đó cũng trong tuần qua tại phi trường Hà Nội, nhân viên phi trường Nội Bài đã phát hiện một người ngoại quốc nằm sõng xoài trên sàn nhà vệ sinh. Hành khách này đã tử vong trước giờ cất cánh ít phút. Vị khách tên là Posdamer Lesliei Rorbert 60 tuổi, quốc tịch Mỹ. Ông này cùng vợ đã hoàn tất thủ tục để lên chuyến bay mang số KE-680 của hãng hàng không Koreanair trên đường bay từ Hà Nội sang Hán Thành.

Chuyến bay này dự định cất cánh vào lúc 11 giờ 50 phút. Trước khi vào phòng đợi, ông vào phòng vệ sinh tại tầng 2 cánh B. Vài phút sau, nhân viên dọn buồng vệ sinh phát hiện người này nằm bất động dưới sàn nhà. Hiện vẫn chưa có kết quả điều tra về hai án mạng này.
Category: Tin tức | Views: 2744 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0