Thứ Bảy, 2024-04-20, 9:00 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 22 » NHỮNG CHUYỆN NGƯỢC ĐỜI
2:05 PM
NHỮNG CHUYỆN NGƯỢC ĐỜI

Người dân sống ở trong nước và một số sống nơi HN ( tôi không dám khẳng định là hầu hết ) đều thấu rõ tâm địa bọn cộng sản tàn ác , dã man như thế nào .
Nếu chỉ nói về thế hệ trước đã nhìn rõ bộ mặt của bè lũ bán nước , buôn dân mà đứng đầu không ai khác chính là tên giặc già dâm tặc HCM là chuyện bình thường . Quan trọng hơn cả vẫn thuộc về thế hệ sinh sau , đẻ muộn , chịu ảnh hưởng không nhỏ về sự tuyên truyền láo khoét của bọn vô lại csVN . Mặc dù vậy các em , các cháu ít nhiều cũng có nhiều sự phản ứng lại chế độ độc tài , vô nhân tính này bằng thái độ hay những câu nói móc bọn cầm quyền . Tuy chỉ với hình thức tiêu cực nhưng nó cũng cho chúng ta biết được sự mong mỏi của tầng lớp thanh thiếu niên hiện nay trong Quốc nội ra sao .

Để tìm hiểu thái độ của mọi tầng lớp người dân , tôi thường đi về những miền quê hẻo lánh , những nơi mà sự chân chất của con người chưa hề biết đến sự xa hoa , phù phiếm nơi thành đô nhộn nhịp rồi so sánh với những kẻ được gọi là trí thức , là những kẻ to mồm chỉ biết nói trong xó bếp . Nơi mà ít nhiều có thể chối biến đi những lời mình đã hô hào .

Trong điện thoại di động của tôi , để tưởng nhớ lại hình ảnh lá Cờ Vàng oai dũng mà ngày bản thân tôi đã một thời cầm súng bảo vệ bất chấp đến tính mạng của mình . Tôi đã chụp lại qua máy vi tính để lưu lại và làm hình nền trên máy .

NƠI HẢI NGOẠI :

Sự trái khoáy mà tôi muốn nói lên trước tiên là chuyện " cô Tim " tổ chức buổi lạc quyên ở HN . Ban tổ chức đã phải dẹp bỏ lá Cờ Tổ Quốc theo lời của cô Tim . Tại sao và tại sao ? Họ là những người đã từng nếm mùi lao tù khổ sai của Vc , họ là những kẻ đã liều chết , bỏ hết cửa nhà , tài sản , mồ cha , mả ông để tìm cho mình con đường Tự Do . Ấy vậy mà chỉ cần một miếng bả phù vân , một cái tên cá nhân mình ghi vào danh sách Việt kiều yêu nước của cộng sản mà họ sẵn sàng quay lưng lại với quá khứ đau thương !?

Lại có trường hợp những " anh hùng " quân nhân ngày xưa chiến đấu dưới lá Cờ Vàng gãy súng sau cái ngày đau thương 30-04 và đã bị hàng chục năm trời tù đày . Người Mỹ cảm thông cho sự chịu đựng ngoài ý muốn này do chính bàn tay lông lá của chú Sam gây ra nên đã thương lượng với Vc ( có thể bằng tiền ? ) bày ra diện HO cưu mang các anh hùng thất trận ! Họ lên đường sang tới xứ Tự Do , họ hoạt động hăng say trong các đảng phái , hội đoàn v.v....Họ thành lập một tổ chức yêu cầu chính phủ Mỹ vinh danh Cờ Vàng , họ xuống đường biểu tình những tên chóp bu Vc khi qua đến các nơi có người Việt tỵ nạn cộng sản .
Tiếc thay , chỉ vì một phút lơi là mất cảnh giác , hoặc họ " kết thân " với một vài thằng cs trá hình trên các trang mạng hay trong các rooms của diễn đàn paltalk . Họ nhận được những lời ca tụng , tâng bốc họ lên đến tận mây xanh , cái gì họ làm cũng đều được bọn chúng công nhận và khen lấy khen để ....thế là ...họ cho rằng đây mới đích thực là người chống cộng của " phe ta " .
Không dừng lại ở đó , họ sẵn sàng quay ngược mũi súng lại bắn thẳng vào chiến hữu của mình bằng mọi cách có thể hạ gục đối phương vì không đồng tình với cách chống cộng của họ , hoặc …lỡ dại …lên tiếng nhắc nhở họ hãy cẩn thận những tên vẹm này (!)

Còn có những trường hợp khác như : Trên diễn đàn chống chộng , họ không tiếc lời chửi tất cả bọn Vc lưu manh , đầng điếm . Ai đọc qua những câu nói của họ đều có chung một cảm nghĩ là họ nhiệt tâm với hiện tình đất nước . Thế nhưng ...họ âm thầm liên lạc với " người quen " trong nước và họ đã được những người quen này cảm hóa bằng cách rỉ tai đại khái như : Thôi , anh đừng chống cộng nữa làm gì , những gì anh viết trên các diễn đàn có ảnh hưởng tới bọn cs đâu mà viết ? Nếu anh còn viết nữa bọn chúng sẽ ghi vào danh sách rồi làm sao anh về VN thăm em được !?.
Có những người " thần hồn át thần tính " khi về thăm bà con , thân thuộc nhìn đâu cũng nghĩ là công an theo dõi vì mình ...lỡ dại đã viết một vài góp ý trong diễn đàn chống cộng nào đó . Vì vậy , khi được " an toàn " trở về các xứ tự do rồi họ không dám bén mảng vào những nơi mà họ cho là ...nguy hiểm này nữa !!!

Ở TRONG QUỐC NỘI :

Viết ra một vài câu chuyện sau đây mà cảm thấy buồn , nhưng ít nhiều cũng làm cho tôi vơi đi phần nào khi mình đã thẳng thắn nói cho họ nhận thấy được con đường tương lai trước mắt rồi sẽ phải đến nếu họ đọc được .
Một chiến hữu cựu SQKQ khi trò truyện hắn bày tỏ tinh thần tranh đấu tưởng như có một không hai của một CQN QLVNCH . Thế nhưng ...đến khi hỏi lại anh đấu tranh bằng hình thức nào ? Vào các trang mạng viết lên về những tội ác của csVN ? Vào diễn đàn paltalk cầm micro phát biểu cảm nghĩ về VC ? Hay anh dùng biện pháp tuyên truyền tinh hình sôi động hiện nay ? Hoặc anh xâm nhập vào đoàn người biểu tình để ủng hộ họ ?
Trả lời : Không có , tôi vào xem tin tức những trang mạng mà ông ( tôi ) không biết , những trang web này chống cộng hay hơn TGNV hoặc VL . Mỗi ngày tôi tham gia vào paltalk nghe họ tố cáo Vc ...đã lắm (!) . Mình chỉ cần nghe họ nói và viết lên cũng là...đủ vì những gì mình ..." định nói " thì họ đã ...nói hết rồi (!!!)...
Thế đấy , sự chống cộng của CQN QLVNCH chỉ cần biểu hiện như vậy cũng là ....đủ lắm rồi !?

Một số anh em TPB họ chỉ quan tâm đến việc cứu trợ là chính , họ truyền tai nhau nơi nào có ai đó ở HN về phát tiền , nơi nào nhận hồ sơ , nơi nào sắp sửa nhận tiền qua đại diện ở VN phân phát cho anh em ....
Làm một phóng sự bỏ túi về những anh em này tôi cảm thấy cá nhân mình bị xúc phạm đôi chút khi nghe họ than rằng : Tôi còn các cháu đang ăn học , hoàn cảnh gia đình túng bấn , hơn nữa bây giờ mình chẳng còn làm được gì v.v....
Câu Đỗ Mười phải thoát ra cửa miệng tôi : Vậy chứ tôi không phải là con người ? Gia đình tôi không có con cái ? Bao nhiêu năm tôi chưa bao giờ nhận được một xu trợ giúp của bất cứ hội đoàn từ thiện nào kể cả anh em cùng binh chủng . Tại sao tôi vẫn sống ? Vẫn đứng vững mà không bao giờ chùn bước trước những sự hăm dọa của bọn Vc ?

VÀ ĐÂY ....

Trong một quán cafe ở miền Tây , tôi nhận tín hiệu báo có cuộc gọi , sau khi trả lời màn hình hiển thị vẫn còn lá Cờ Vàng trên máy . Bàn bên cạnh có vài thanh niên vô tình trông thấy là lạ mới tò mò hỏi xem đó là biểu tượng gì ?
Tôi giải thích tận tình cho các cháu biết đó là lá cờ chính thống của dân tộc VN chúng ta . Lá cờ máu hiện nay chỉ là tạm bợ mà đảng cs đã lấy từ Trung cộng đem về sử dụng . Tất cả các cháu say sưa nghe tôi nói về lá cờ Vàng và cũng không quên nhắc nhở tình hình đất nước đang bị bọn quan thầy Tc lấn chiếm mà đảng csVN cầm quyền cấu kết với ngoại bang bán dần Tổ Quốc VN thân yêu .
Lòng căm phẩn hiện rõ trên những khuôn mặt các cháu , họ cho tôi biết những thông tin quý giá này sẽ được phổ biến trong hàng ngũ thanh niên tại quê nhà .
Điều rất quan trọng là các cháu đề nghị xin tôi chuyển qua máy của cháu bằng Bluetooth để cài làm hình nền . ( Trong khi đó một số anh em CQN trông thấy hình nền trong máy của tôi họ ...không dám nhìn vào vì ...sợ và còn cho rằng tại sao tôi ...gan vậy !? )

Cũng tại một tỉnh khác , đứa cháu gọi tôi bằng ông đứng cạnh khi tôi truy cập vào TGNV và có nhiều thắc mắc hỏi tôi khi thấy những hình anh bọn Tc ăn thịt người . Nhất là về lá Cờ Vàng trên web . Tôi không ngần ngại chỉ bảo cho con cháu biết về nguồn gốc và nhắc nhở cháu khi vào trong lớp cần phải cho bạn bè của cháu hiểu thêm . Nếu thầy cô có hỏi ai nói thì cháu cứ cho biết rằng ông của cháu nói như vậy để xem thầy cô sẽ phản ứng ra sao ? Và ...các thầy cô đều có cùng một nhận định giống tôi ( cháu cho biết )

Qua một vài so sánh như trên , chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào thế hệ trẻ sẽ nối gót cha ông bảo vệ TQ VN khi các cháu nhận xét được những việc làm của bọn csVN đối với đất nước .
Những CQN , những anh em TPB đã đóng góp ít nhiều cho chính nghĩa tự do hãy nhìn vào tấm gương của các cháu thanh niên mà tự soi lại mặt của mình , thái độ nhu nhược của các bạn ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tinh thần của thanh thiếu niên VN hiện nay .

Bài viết này tôi không đụng chạm đến cá nhân nào mà chỉ tóm gọn trong tinh thần góp ý cũng như nhắc nhở đến các chiến hữu hãy tỏ ra mình đích thực là một CQN với câu : TỔ QUỐC - DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM .
Trân trọng

Django
( 21-11-2008 )
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 804 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 2
2 kevinhoanghuong  
0
Anh mới chính là kẻ chỉ toàn nói những chuyện ngược đời. Hay là anh nghĩ đến Nguyễn Hữu Chánh, tôi khẳng định rằng: không 1 thế lực nào có thể lật đổ được chính phủ của chùng tôi khi chúng tôi luôn đứng về phía người dân!

1 kevinhoanghuong  
0
Anh này nói chuyện tức cười! Chủ tịch HCM là 1 trong những vĩ nhân của thời đại! Cứu những người dân VN ra khỏi dầu sôi lửa bỏng!
Anh có nghĩ ai đã bán nước VN cho Mĩ.
Anh có biết cái chính phủ VNCH là do ai lập ra không?
Anh có biết ai đã hi sinh sương máu để chúng tôi độc lập! Anh quá mù quáng để suốt cuộc đời chỉ biết tới cái lá cờ, cái danh dự của anh, anh bỏ qua sự sống của bao nhiêu con người sao?
Anh cho rằng chính phủ VN chúng tôi đàn áp người dân. Anh đã sai lầm! Trong 1 chính phủ không bao giờ là không có những con sâu. Ngay cả chính phủ Hoa Kì.

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0