Thứ Ba, 2024-04-23, 10:06 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 24 » Vài hình ảnh của chuyến đi triều cống Trung Cộng của cộng sản Việt Nam
12:21 PM
Vài hình ảnh của chuyến đi triều cống Trung Cộng của cộng sản Việt Nam
 
(tháng 10.2008. Không có trên 700 tò báo Đảng đâu nhé. Mượn từ mạng TC)

Tập đoàn bán nước




Ôn Gia Bảo: Nghiêm! Triều kiến Thiên tử theo lối này!
Nguyễn Tấn Dũng: Tuân mệnh!




Làm kinh tế với đặc khu Hải Nam, quản hạt của Hoàng Sa-Trường Sa! Nhục hết biết!




Kết qủa

1, Tạo thuận tiện để đón hàng triệu dân Trung Cộng sang Việt Nam!

Ngày 23/10, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty cổ phần dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) và Công ty Chuyển mạch Thẻ quốc gia Trung Quốc – China UnionPay (CUP) chính thức công bố thành công trong việc kết nối hệ thống thanh toán thẻ Vietcombank - Smartlink - CUP.
Theo đó, hàng trăm triệu chủ thẻ là khách hàng của các tổ chức ở Trung Quốc và Việt Nam sẽ được sử dụng thẻ trên mạng lưới của nhau.Bà Nguyễn Thu Hà, Phó Tổng giám đốc Vietcombank cho biết, ngay sau khi kết nối, chủ thẻ CUP có thể thực hiện chi tiêu hàng hóa dịch vụ tại mạng lưới rộng khắp gồm 10.000 điểm chấp nhận thẻ và hơn 1.100 máy ATM của Vietcombank thông qua việc kết nối truyền dẫn và xử lý giao dịch tập trung tại hệ thống Smartlink – đơn vị được CUP chỉ định là Trung tâm Xử lý giao dịch của CUP tại Việt Nam.
Trong giai đoạn tiếp theo, thẻ của Vietcombank sẽ được chấp nhận tại các điểm chấp nhận thẻ của CUP nhằm mở ra một tương lai hợp tác phát triển bền vững giữa hai nước.
Việc liên thông hệ thống thanh toán thẻ Vietcombank – Smartlink - CUP sẽ mang lại hàng loạt tiện ích và sự thuận tiện cho hàng triệu người Trung Quốc sở hữu thẻ mang thương hiệu CUP đến Việt Nam đầu tư, mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch cũng như công tác.
Đồng thời, các nhà cung cấp hàng hóa dịch vụ của Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với một trị trường vô cùng tiềm năng - một quốc gia có số dân lớn nhất thế giới với 1,3 tỷ người, có vị trí địa lý giáp ranh và có quan hệ thương mại lâu đời với Việt Nam.
Việc kết nối thanh toán với CUP, đến nay, hệ thống của Vietcombank đã chấp nhận thanh toán cho cả sáu thương hiệu thẻ nổi tiếng trên thế giới là MasterCard, Visa Card, American Express, JCB, Diners Club, China Union Pay.
Với việc Tổ chức thẻ China Union Pay chỉ định Smartlink là đơn vị xử lý giao dịch thẻ CUP (TPP) tại Việt Nam, thông qua Smartlink hầu hết các ngân hàng thương mại Việt Nam trong liên minh thẻ Smartlink và BanknetVN đều có thể triển khai cung cấp dịch vụ chấp nhận thanh toán cho thẻ CUP.


2, Cho đàn anh Trung Cộng độc quyền khai thác dầu khí!


Trong chuyến tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cùng với các đối tác lớn của Trung Quốc đã đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng về hợp tác phát triển ngành dầu khí.


PVN và Tổng Công ty Dầu khí Quốc gia Hải dương Trung Quốc (CNOOC) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, PVN và CNOOC cam kết mở rộng và thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa hai công ty ở hai nước cũng như tại các nước thứ ba phù hợp với quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước.
Thỏa thuận Nguyên tắc liên doanh xây dựng và vận hành cảng Sao Mai - Bến Đình (Vũng Tàu) với Tập đoàn Trung Hoa Chiêu Thương Cục (CMG), theo đó hai bên thỏa thuận liên doanh đầu tư, phát triển và xây dựng một cơ sở hậu cần biển và cảng hàng hóa tổng hợp tại Sao Mai - Bến Đình, Vũng Tàu, Việt Nam.

Thỏa thuận Nguyên tắc đầu tư xây dựng và vận hành Khu công nghiệp dịch vụ dầu khí tại huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang với CMG.

Chiều ngày 23/10, trong khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp Việt – Trung, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và lãnh đạo cấp cao Chính phủ Trung Quốc, PVN sẽ ký “Thỏa thuận nguyên tắc” việc thành lập công ty liên doanh sản xuất nhiên liệu sạch tại Nghi Sơn, Thanh Hóa với Tập đoàn XinAo và “Thỏa thuận nguyên tắc” liên doanh xây dựng và vận hành Tổ hợp khách sạn 5 sao, văn phòng, căn hộ cao cấp và Tòa tháp dầu khí tại Hà Nội với Tập đoàn GoldStone International.


Chân Mây
Category: Chính trị | Views: 899 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0