Thứ Sáu, 2024-03-29, 9:46 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Một » 24 » Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết xác nhận có quân đội Liên Xô tham chiến tại Việt Nam
10:22 PM
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết xác nhận có quân đội Liên Xô tham chiến tại Việt Nam

Cộng Sản Việt Nam mượn cớ đánh vào miền Nam Việt Nam ( Việt Nam Cộng Hòa ) lấy lý do là chống Mỹ cứu nước hay còn được gọi dưới chiêu bài: không chấp nhận quân đội ngoại bang trên đất nước Việt Nam.

Cả guồng máy thông tin tuyên truyền khổng lồ của CSVN đều giấu nhẹm có quân đội ngoại bang đóng quân tại miền Bắc trong cuộc chiến Việt Nam.

Mặc dầu đã có rất nhiều bài báo điện tử ( như BBC ) đã đề cập đến sự tham gia của quân đội Liên Xô, Bắc Hàn ... tham chiến tại miền Bắc. Nhưng dưới sự đầu độc tuyên truyền từ hàng chục năm nay, chắc chắn ít người dân Việt Nam nào lại tin chuyện này.

Phải đợi cho mãi đến ngày 27-10-2008, sau chuyến viếng thăm của chủ tịch Nguyễn Minh Triết sang Nga, thì báo chí CSVN mới dè dặt nêu ra vấn đề tế nhị này. Tại sao phải đợi mãi đến nay CSVN mới bật mí việc quân đội ngoại bang hiện diện tại miền Bắc Việt Nam ?

Sau đây là link báo VTV của CSVN xác nhận ( ngày 27-10-2008 ):

http://www.vtv.vn/VN/TrangChu/TinTuc/CKX/2008/10/27/191014/

Photos chụp bài báo của VTV:

Nguyen_minh_triet_2 Nguyen_minh_triet1_2 Nguyen_minh_triet2_2 Nguyen_minh_triet3_2 Nguyen_minh_triet_4_2 Nguyen_minh_triet5_2 Nguyên văn bài báo VTV:

VIDEO: CTN Nguyễn Minh Triết thăm chính thức LB Nga

Cập nhật: 27/10/2008 21:00

Chiều tối qua, theo giờ Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Phu nhân và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thủ đô Moscow, bắt đầu chuyến thăm chính thức Liên bang Nga theo lời mời của Tổng thống Dmitry Medvedev. Đây là chuyến thăm Liên bang Nga đầu tiên của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và cũng là chuyến thăm lần đầu tiên của các nhà lãnh đạo cấp cao hai nước kể từ khi Tổng thống Dmitry Medvedev nhậm chức.

Nguyenminhtriet Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết với các cựu chiến binh và chuyên gia quân sự Nga. Ảnh: VTV

Lễ đón Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã được tổ chức trọng thể tại sân bay Sheremetievo theo nghi lễ cao nhất của Liên bang Nga dành đón các Nguyên thủ đến thăm chính thức.

Chuyến thăm Liên bang Nga của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nằm trong bối cảnh Nga vừa công bố Học thuyết đối ngoại mới, trong đó Nga coi trọng phát triển quan hệ với Việt Nam, coi trọng vị trí của Việt Nam trong chiến lược châu Á - Thái Bình Dương.

Tháng 9 năm ngoái, trong chuyến thăm Nga của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, hai bên đã đưa ra Danh mục các nhiệm vụ ưu tiên nhằm thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược Việt - Nga trong năm 2008. Về quan hệ kinh tế, năm ngoái kim ngạch thương mại song phương đạt 1 tỷ USD và dự kiến năm nay sẽ đạt tới 1,6 tỷ USD. Tuy nhiên, cả lĩnh vực thương mại và đầu tư đều còn chưa tương xứng với tầm vóc của mối quan hệ đối tác chiến lược. Do vậy, thúc đẩy hợp tác kinh tế sẽ là một trong những chủ đề chính được Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Tổng thống Medvedev thảo luận tại cuộc hội đàm sẽ diễn ra vào chiều tối nay theo giờ Việt Nam.

Nguyenminhtriet1 Bên cạnh đó, Chủ tịch nước cũng sẽ thảo luận với Tổng thống Medvedev, Thủ tướng Putin và các nhà lãnh đạo Nga các biện pháp để tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước trên tất cả các lĩnh vực.

Ngay sau lễ đón chính thức, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tới đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, 17 năm qua, kể từ ngày 19/5/1990 khi tượng đài Hồ Chí Minh được khánh thành, Quảng trường Hồ Chí Minh đã trở thành địa chỉ gần gũi đối với những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở nước Nga.

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã có cuộc gặp với các cựu chiến binh và các chuyên gia quân sự Nga đã từng công tác ở Việt Nam. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đề nghị được xưng hô đồng chí với những người bạn của nhân dân Việt Nam và nhấn mạnh, từ đồng chí hết sức thiêng liêng đối với Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Với tinh thần đồng chí Quốc tế Vô sản, những người bạn Liên Xô và bây giờ là Liên bang Nga đã không tiếc máu xương kề vai sát cánh đóng góp sức người, sức của cho công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc của nhân dân Việt Nam và thậm chí là hy sinh cả xương máu cho sự phát triển ngày nay của Việt Nam. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết khẳng định, đây là sự giúp đỡ vô giá và Đảng Cộng sản, Nhà nước cùng nhân dân Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhân dân Liên Xô và nhân dân Nga về sự giúp đỡ này.

Nguyenminhtriet2 Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh, ngày nay nhân dân Việt Nam rất vui mừng khi thấy nước Nga ngày càng hùng mạnh, ngày càng vươn lên trên trường quốc tế và có vai trò rất quan trọng trong thế giới đa cực. Việt Nam và Nga có nhiều quan điểm giống nhau trong các vấn đề quốc tế và khu vực. Chuyến thăm Liên bang Nga lần này của Chủ tịch nước là nhằm thắt chặt hơn nữa và nâng lên tầm cao mới cho quan hệ đối tác chiến lược Việt - Nga trên nhiều lĩnh vực.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trao Huân chương Hữu nghị cho các thành viên của Hội hữu nghị Nga - Việt và các cựu chiến binh, cùng các chuyên gia quân sự Nga đã từng chiến đấu tại Việt Nam.

Cũng trong tối qua theo giờ địa phương, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã có cuộc gặp với đại diện cộng đồng và doanh nghiệp Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nga. Chủ tịch nước mong muốn kiều bào nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau và tuân thủ luật pháp nước sở tại để giữ gìn hình ảnh và uy tín của đất nước Việt Nam tại Nga.

Mời Quý độc giả theo dõi Video:

Trung Kiên

*************************************************************************************** VTV đã cho xóa video, có thể nay mai sẽ cho xóa luôn link bài báo. Vì sao VTV phải cho đăng bài báo đề cập việc ông Nguyễn Minh Triết xác nhận có quân đội Liên Xô tham gia tại miền Bắc ? Vì trong lúc quá chén cùng các đồng chí Liên Xô, ông Triết đã say men rượu VODKA và bật mí hớ điều mà đảng CSVN luôn bịt kín như ta nín rắm. Trong buổi lễ có nhiều người tham gia, tin sẽ loan truyền nhanh trên internet, vì vậy mà VTV được lệnh đăng bài báo này, để chứng minh đảng ta luôn " minh bạch " không bưng bít bịt tin.

Category: Chính trị | Views: 909 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0