Thứ Năm, 2024-04-25, 6:27 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Hai » 7 » Cuối đường kịch cỡm của "Tư Pháp CSVN"
8:22 AM
Cuối đường kịch cỡm của "Tư Pháp CSVN"

Hồng Lĩnh

Tà quyền CSVN đang cố đi vào hạ màn để kết thúc câu chuyện Thái Hà và TKS. Nhưng cái màn không chịu hạ và khán giả từ quốc nội tới hải ngoại đang ầm ĩ phản đối hay nhạo báng màn kịch qúa bĩ ỗi của CSVN.

 Cái đuôi con cá sấu của đàn áp và tán tận lương tâm chỉ còn ngo ngoe cho màn kịch cỡm nhầm thế kỷ. Sau tàn cuộc cùa vũ bạo công an tới truyền thông đấu tố, nay dụng cụ « tư pháp » của đàng CSVN vào thay thế để phơi trần tất cả trần truồng của tà quyền trước ánh sáng công lý và hòa bình. Một bọn đang múa gậy vuờn hoang trên đất bị tạm chiếm.

Chẳng còn bao giờ nữa. Tại Đống Đa, một địa sử chiến tích của người hùng áo vải Nguyễn Huệ, một đoàn 8 Anh và Chị Giáo dân, với lòng tin vào Chúa cả ba ngôi và công lý hòa bình, hình ảnh của bao thánh tử đạo của 300 năm trước, sẽ hiên ngang trực diện với « Tư Pháp Kịch Cỡm » của bạo tàn.

Một « Tư Pháp », qua nhắn trộm, đang này nỉ các Anh và Chị cứu tà quyền qua loa nhận hai « Tội » do gỉa dối Nguyễn Thế Thảo chế ra và cái bẩy đã sập lên chính đầu chủ nó. Nay chính Nguyễn Thề Thảo, đại diện cho đám tà quyền Ha Nội, không biết làm sao rút đầu ra. Từ đó cái tư pháp kịch cỡm của đảng đã phải trả lại hồ sơ và bảo phài tố thêm tội nầy và chỉ tố tội không đủ. Cuối cùng, công an chế ra một tội và « Tư Pháp » chế thêm tội kia. Trên thế giới văn minh nầy có cái tòa án nào lại đóng vai trò công an hay chỉ dẫn làm bản cáo trạng ? Tự mình làm bản cáo trạng và tự mình tuyên án. Rồi tuyên bố phiên tòa sẽ công khai. Nhưng lại bày mưu bắt xin phép mới có quyền tham giữ màn kịch của « Tư Pháp » CHXH VN để có chiêu bài cấm không cho tham giữ.  

 

Nói tóm lại : Tư Pháp CHXH VN đang đóng các vai trò sau đây cho cái phiên tòa kịch cỡm ngày 08/12/2008 tại Thái Hà :  Tự làm bản tố cáo dan dối (trả lại cáo trạng và bảo thêm vào), tự đóng vai trò tư pháp, tự làm cảnh sát cấm tham giữ. Một dụng cụ vừa ăn cuớp, vừa đóng vai quan tòa và ông cảnh sát an ninh.

Thất thế và cụt lý truớc công lý và hòa bình của phong trào toàn dân và toàn Giáo, CSVN không chận nỗi, tuy đã phải tung du đảng và nghiện ngập vào đánh phá, các đầu tàu của chuyến tàu xuyên Việt giải phóng con dân khỏi bạo tàn. Tuy các đầu tàu như TGM Ngô Quang Kiệt đã viết lời trăn trối, GM Sang xin đi tù, GM Vinh đã nhắn công khai qua tuyên bố :câu chuyện nầy là của toàn dân và toàn Giáo không riêng cho TKS hay Thái Hà, lại cắn vào Giáo dân, nhất là 8 Anh Chị vô tội vã để tạo ra cái kịch cỡm vụ án ngày 08/12/2008.

CSVN qua màn kịch nầy cố chặn cái gì ?  Công lý và Hòa Bình không khác con suối nước. Càng chặn, nước càng dâng lên. Đến lúc tức nuớc sẽ vỡ bờ. Dằn mặt Công Lý và Hòa Bình ? Trắc nghiệm đối kháng của phong trào đòi Công Lý và Hòa Bình ? Một thông điệp áp lực Giáo dân đừng theo kẻ chăn chiên để mang họa vào thân ? Một kết án các cuộc cầu nguyện ? Kết án Giáo Hội công giáo VN ? Trắc nghiệm kết án của toàn thế giới hay lột trần bộ mặt dan dối đã bao lần đã lừa ối dư luận ? Nhưng CSVN đã và sẽ thành công tự lột trần cả bộ mặt dan dối tội đồ qua vụ án kịch cỡm nầy. Rồi đây cơn bão do CSVN gây ra qua vụ nầy sẽ còn tàn phá chúng trong tương lai.  

Vinh danh 8 Anh và Chị Giáo dân của Giáo Phận Hà Nội đã và sẽ hiên ngang làm chứng cho sự thật, cho Công Lý và Hòa Bình. Nhất định dối diện với cả bộ máy của dư đảng còn lại của Đệ III Quốc Tế CS vô thần và tà quyền. Điềm khởi hành tại Nga và điểm bị tận diệt sẽ là tại VN. Sử sách sẽ ghi sáng gía nầy. Những người hùng của Đống Đa ngày nay. Lịch sữ tái diễn duới một hình thức khác.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 717 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0