Thứ Sáu, 2024-03-29, 10:39 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Hai » 27 » Nguyễn Viết Thịnh, Đại Biểu Quốc Hội TP Hà Nội nhục mạ đồng bào nghèo VN tại Quốc Hội Âu Châu
9:16 PM
Nguyễn Viết Thịnh, Đại Biểu Quốc Hội TP Hà Nội nhục mạ đồng bào nghèo VN tại Quốc Hội Âu Châu

“Đối với dân chúng nghèo họ không quan tâm đến tự do ngôn luận mà quan tâm về ăn uống, đói no.”

Nối tiếp Phạm Quang Nghị - Bí thư thành uỷ Hà Nội kẻ đã có lời nói nhục mạ nhân dân Thủ Đô vào đầu tháng 11.2008 khi người dân đang khốn quẫn vì phải tự mình vật lộn với thiên tai ngàn năm có một - Lần này là Nguyễn Viết Thịnh, đại biểu quốc hội thành phố Hà Nội, nói công khai trước quốc hội Âu Châu vào ngày 18.12.2008 rằng:


“Đối với dân chúng nghèo họ không quan tâm đến tự do ngôn luận mà quan tâm về ăn uống, đói no.”


Trong văn hoá truyền thống của người Việt, con người khác con vật ở chỗ không coi miếng ăn là mục đích cuối cùng của đời sống. Cho nên cha ông chúng ta mới có lời dậy: Miếng ăn là miếng nhục. Nay Nguyễn Viết Thịnh nói rằng dân nghèo Việt Nam chỉ quan tâm đến ăn uống, đói no là có ý gì?


Trước hết phải nói một điều: Trong xã hội của bọn việt gian cộng sản, không có chỗ cho tiếng nói của dân nghèo. Người dân không có các tổ chức dân sự mang tính độc lập với cộng sản để có thể nói lên tiếng nói từ trong đáy lòng mình, dù vấn đề bức bách đến đâu. Báo chí, ngôn luận của cộng sản 100% do đảng viên cộng sản đứng đầu. Các phóng viên hoặc là những kẻ xu thời, bồi bút cho cộng sản. Hoặc sẽ bị sa thải, hay bắt bỏ tù nếu bắt đầu nói lên sự thực. Nghĩa là nhà báo dù dũng cảm đến đâu, cũng chưa kịp nói xong một sự thực đã thấy mình trong ngục, và người dân mới chỉ biết được một phần của sự thực. Các tôn giáo, nơi nương thân của những người nghèo hèn thấp cổ bé miệng trong xã hội được cộng sản đặc biệt quan tâm bằng cách cướp cơ sở thờ tự, cơ sở sinh hoạt. Cấm không cho tham gia vào công việc giáo dục đào tạo con người. Thậm chí nó không cho tham gia vào công tác cứu trợ thiên tai, trợ giúp dân nghèo… Hoặc nếu muốn tham gia vào công tác này phải vượt qua hàng chục cửa ải sách nhiễu của bộ máy hành chính, bộ máy công an cộng sản. Tiền bạc từ các tổ chức tôn giáo ngoài nước, muốn mang vào cho các tổ chức của họ trong nước bị cộng sản tìm mọi cách ngăn chặn cấm đoán…


Thứ hai: Cơ chế chính trị của cộng sản, và việc bầu kẻ được gọi là đại biểu nhân dân, cả thế giới biết hoàn toàn là nguỵ tạo. Những kẻ này là đảng viên cộng sản (Có đến 93% đại biểu quốc hội của việt gian cộng sản là đảng viên) Hoặc là những kẻ xu thời theo cộng sản kiếm miếng ăn, bất cần đến lương tâm đạo đức, lại vừa có năng lực yếu kém, nên tuyệt nhiên trong số hơn 500 kẻ được gọi là đại biểu quốc hội không một kẻ nào đủ tư cách đại diện cho nhân dân, đặc biệt là dân nghèo.


Như thế Nguyễn Viết Thịnh là kẻ ngụy tư cách đại diện nhân dân, ngụy quyền lực nhân dân Việt Nam. Và ở góc độ là đảng viên cộng sản – Phải tuân thủ mọi điều lệ của cái đảng tàn ác vô luân, thì ông ta có tư cách gì để nói thay cho dân nghèo, nhân dân Việt Nam trước quốc hội Âu Châu?


Mặt khác, trong giao tiếp, trong phát ngôn, một người có tư cách trung bình thôi, cũng không bao giờ tự cho mình cái quyền nói thay người khác rằng: Người này không quan tâm đến tự do ngôn luận chỉ quan tâm đến ăn uống. Nguyễn Viết Thịnh thật là vô văn hoá, không chỉ với người dân nước Việt, mà còn xúc phạm đến cả những nghị sĩ Âu Châu khi bắt họ phải nghe những lời nói thô bỉ đó. Công khai lời nói miệt thị, xúc phạm dân nghèo Việt Nam trên trường quốc tế, Nguyễn Viết Thịnh và đảng việt gian cộng sản của nó còn phỉ báng vào tổ tiên Người Việt của chúng ta. Ai sinh ra dân Việt? Ai là dân nghèo Việt? Ai làm cho dân Việt Nghèo? Dù họ nghèo đến đâu, họ chẳng phải là anh em của chúng ta? Họ chẳng phải là con cháu của cha ông Người Việt chúng ta hay sao? Họ có tội gì khi họ nghèo?


Dân nghèo nước Việt không quan tâm đến tự do ngôn luận mà chỉ quan tâm đến ăn uống ư? Trong lịch sử nước Việt mấy ngàn năm, chưa thấy có kẻ nào ra ngoại quốc mà phát ngôn sỉ nhục dân tộc, sỉ nhục quốc gia mình như thế.

Category: Đạo đức Hồ Chí Minh | Views: 1026 | Added by: danchu | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0