Thứ Sáu, 2024-03-29, 9:51 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Giêng » 30 » Thế nào là người “phản tỉnh” thực sự ?
6:26 AM
Thế nào là người “phản tỉnh” thực sự ?



Thưa diễn đàn ,

Từ ngày CSVN “thống nhất” toàn bộ đất nước VN hiện nay chúng dần dần hiện nguyên hình là một con hồ ly đầy ma mị và xảo quyệt, soán đoạt toàn bộ quyền tự quyết về chính trị hay quyền lợi dân chủ tối thượng của toàn dân tộc VN chúng ta là bộ máy chính quyền và hiến pháp VN. Tất cả nội dung của hiến pháp và luật VN hiện tại hoàn toàn ưu tiên phục vụ cho quyền lợi ích kỷ của tập đoàn đảng trị CSVN . Tức nhiên từ cái hậu quả mất quyền dân chủ cũng đưa đến sự mất mát quyền lợi kinh tế hay quyền lợi xã hội cho quần chúng nhân dân lao động nói theo thuật ngữ đương thời trong nước là quyền lợi của “giai cấp công nhân và nông dân “ bị cướp mất hoàn toàn.

Trong quá trình cai trị độc đoán dựa trên cái lý thuyết xảo trá như “chuyên chính vô sản” và những thứ rác rưới từ những khẩu hiệu “vô sản hóa giai cấp lãnh đạo Đảng và Nhà nước vân vân . Chuyện này ai cũng gớm tởm và cho vào sọt rác lịch sử đã lâu rồi.

Đứng về phía dân đã và đang có những nhà phản tỉnh , một số cũng đã đi ra nước ngoài bằng nhiều hình thức . Chúng ta không cần moi sâu tìm hiểu những hình thức vượt thoát (refuge) như thế nào . Phụ họa vào cao trào chống lại nhà nước độc tài thối nát cực kỳ tham ô và phản bội CSVN của đồng bào trong nước và ngoài nước những con người CS phản tỉnh của có nhiều tiếng nói chống Cộng có thể nói sâu sắc và có lý lẽ .

Nhưng gạn lọc nhiều lý luận bài vở của những nhà phản tỉnh từ đảng CSVN đi ra đang đối kháng lại cái ác đảng CSVN hiện nay đa phần tập trung hay đánh vào những tội lỗi của nhà đương quyền CSVN hay những cá nhân CS hiện tại . Nhưng có một yêu cầu rất THÂM THÚY chúng ta mong họ có thêm nhiều bài vở lý luận nói lên những sai lầm và tội lỗi của chủ nghĩa Cộng sản hay lý thuyết CS.



Từ những lý luận này, nếu những nhân vật từ trong nội bộ của Đảng đi ra và đồng nghĩa từ lý thuyết cũng như từ lý luận CS đi ra và họ chỉ ra được cái tội lỗi cùng như sai lầm cùng xảo trá của chủ nghĩa đó thì đây chúng ta hi vọng là một phản tỉnh toàn diện nhất. Tại sao ? từ câu xưa “ai ở trong chăn mới biết chăn có rận “ vì nếu họ không đưa ra những lý luận tại sao chủ nghĩa CS là tội ác là sai lầm thì có thể ai đó lại có ý tưởng ngờ vực cho rằng họ tuy mang danh phản tỉnh nhưng họ chưa biết thế nào “là chăn có rận”, bề sâu trong thâm tâm họ vẫn còn lý tưởng , vẫn tôn sùng chủ nghĩa CS không chừng ?có khi đối với họ rằng :

-- chỉ có tập thể nhà cầm quyền CS thi hành sai mà thôi-- hay nói khác đi chỉ có con người sai nhưng chủ nghĩa CS vẫn không sai !!! Đây là một vấn đề !

Tại sao chúng ta cần có thêm đòi hỏi này nơi họ ? Bàng bạc trong các bài vở trước cho đến sau từ những nhà đối kháng CS trong cũng như ngoài nước đa số chống lại những cá nhân CS dù cho từ Hồ chí Minh cho đến Duẫn , Đồng , CHinh, Giáp, Thắng, Thọ, hay những tên đàn em sau này tập đoàn BCT, những tên tham quan tỉnh huyện xã và cùng cả triệu đảng viên CSVN …vô số kể ; Đúng , những nhà phản tỉnh này có quá nhiều bài viết “chém’ những tên Cộng sản không thương không tiếc ; cái này chúng ta phải công nhận .

Thế nhưng ; trong cái cốt lõi để đánh sụm được chủ nghĩa CS ; chúng ta tin rằng những nhà “phản tỉnh” từ trong nội bộ đảng CSVN một lần nữa nên chỉ ra những tội lỗi và xảo quyệt của lý thuyết Cộng sản thì đây mới là một sự phản tỉnh thực sự và đầy đủ nhất; và cũng từ đó sẽ lấy thêm được nhiều lòng tin của đồng bào rằng họ đã nghĩ ra họ đã đi lầm đường.

Còn nếu họ còn quá thiếu những biện luận những suy tư hay những hối tiếc đã phá lại chủ nghĩa CS cùng lý luận Cộng sản; thì có khi chúng ta lại nghĩ rằng : “phản tỉnh” ! chẳng qua là họ bị thất sũng, bị tan bè rã đám , hay là “trâu cột ghét trâu ăn” mà thôi ; hoặc chúng ta có thể nghĩ rằng : “ giá như mà “quyền lợi , bổng lộc” Đảng cướp CSVN linh hoạt chia đều nhau thì chắc gì chúng ta có được nhiều người “phản tỉnh” từ ác đảng đó đi ra ?”./.

xuân khê mồng 4 tết Kỷ Sữu

Category: Chính trị | Views: 818 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0