Thứ Năm, 2024-04-25, 10:25 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Hai » 16 » Vũ khí độc hại - trò muôn năm cũ của đảng CSVN
3:24 PM
Vũ khí độc hại - trò muôn năm cũ của đảng CSVN


(ghi theo lời kể của chị Trần Khải Thanh Thuỷ và gia đình)


Biết chị chuyển nhà, đầu xuân năm mới tôi tìm đến thăm chị, câu đầu tiên, tôi hỏi:


- Từ ngày sang đây, chị sống thế nào? Câu hỏi mang tính xã giao, bao quát, không ngờ chị hồn nhiên đáp:
- Vẫn thế, sống như một người tự do, dù phải trả bằng bất cứ giá nào. Không ngờ tuần sau tôi nghe tin nhà chị bị khủng bố bằng một bọc phân tươi,



JPG - 120.8 kb



Bọc phân được luồn qua khe cửa sáng 7-2-2009


Theo lời chị kể: sáng ra khoảng 6h30’ chồng và con chị xuống nhà mở cửa, dắt xe để đi dạy, đi học như mọi khi. Vừa mở cửa kính thấy mùi thối nồng nặc xông lên, nhìn xuống dưới chân thì thấy bọc phân to lù lù ngay trước mặt. Cháu bé sợ qúa, bịt mũi, quay người bỏ lên gác gọi mẹ, và chị hiểu ngay nguyên nhân của việc làm bỉ ổi, đê hèn này. Đây chính là kết quả từ cách sống của chị. Giữa xã hội cộng sản, người ăn thịt người, cá lớn nuốt cá bé, không tự do dân chủ. Tất cả phải theo mệnh lệnh quái đản của đảng, vậy mà chị lại dám sống như một người tự do như giữa các nước văn minh hội nhập. Nào lên đài phát biểu về các vấn đề chính trị, xã hội, nào vào Paltalk gặp gỡ, giao lưu với bà con, anh em, đã thế còn công khai đón tiếp cánh anh em dân chủ, dân oan trong nhà, trong khi nhà chỉ cách đồn công an vài chục bước chân, còn ngõ thì gần như đối diện với đồn công an phường Trung Phụng (quận Đống Đa Hà Nội), nơi chị mới chuyển về) đặc biệt là chùm bài chị viết về Hưng Yên được cả nghìn bà con truyền tay nhau đọc, từ "Điểm nóng Văn Giang (1)", "Tâm thư kêu gọi" (2), đến "những cánh đồng quê chảy máu" (3), "nhớ lấy để trả thù" (4); "Chuyện ba làng từ tỉ phú thành bần hàn (5)... Những bài viết, câu chữ tưởng vô hại, mà hoá ra lợi hại vô cùng... Cả nghìn người truyền tay nhau đọc bài thơ chị viết và đã khóc, cả nghìn người đọc những huyết tâm thư do chị và nhóm phóng viên nhân quyền soạn thảo đã được khích lệ, lấy lại phong độ tinh thần, và kiên quyết chống lại bạo lực, độc tài một cách khôn khéo nhất, tuy bất bạo động nhưng kiên trì, dai dẳng, hễ đảng đến dân lui, còn đảng đi dân lấy lại tất cả những gì thuộc về thành quả lao động của mình mà đảng đang tâm cướp bóc.


Kể cả những người là đảng viên, thông qua trận càn dài ngày này (từ 7 đến 20-1-2009) đều biết rõ không thể là đồng chí (những người cùng chí hướng nhỏ nhen như lãnh đạo đảng được) nên đã cự tuyệt bỏ đảng mà đi tạo nên một bức tranh vô cùng hào hùng sinh động. Cả xã Cửu Cao có 156 đảng viên thì 100 người nhất định không chị nhận đền bù, ở Xuân Quan còn 46 đảng viện trên tổng số 189 đảng viên cũng nói rõ thà mất đảng chứ nhất định không chịu mất đất, không chịu nhận đền bù. Phụng Công cũng vậy. Họ khẳng định, khi đảng là con em của chúng tôi thì chúng tôi ủng hộ, còn khi đảng đã tự lột mặt nạ của mình để lộ rõ dã tâm ác quỷ của đảng, 8 đốt là quỷ, 1 đốt là ma, chỉ một đốt kia đóng giả làm người đi tuyên truyền ngon ngọt cốt có lợị cho đảng mà hại cho dân thì chúng tôi kiên quyết chối bỏ. Ngày xưa chúng tôi rất thích câu" đảng là gì hở em ơi, là không quen biết mà ngồi với nhau", chứng tỏ sức mạnh của đảng trong việc tập hợp khối quần chúng anh em, bây giờ thì ngược lại, dân oan vườn hoa Mai Xuân Thưởng bao năm đã phải đổi thành: "Đảng là gì hở ông ơi, là quân ăn cướp cùng ngồi đầu dân".


Bao nhiêu người làng Xuân Quan, Cửu Cao và Phụng Công đã phải trả giá đắt cho việc tố cáo và chống đối việc làm tồi tệ, độc ác của công ty Việt Hưng: Đền bù cho bà con một, thì hối lộ, đút lót cho các cấp chính quyền mười, chưa kể còn mất tiền tỉ vào việc thuê lực lượng đầu gấu, xã hội đen, công an để triệt hạ vườn cây, tàn sát bà con. Điển hình là anh Đàm Văn Đồng(xóm 10) xã Xuân Quan, sáng ra ngủ dạy, mắt nhắm, mắt mở, thấy cái đầu chó ròng ròng máu tươi treo ngay trước cửa như một lời cảnh báo: "Nếu còn tố cáo chính quyền làm láo, báo hại công ty Việt Hưng không ăn cướp được đất của dân để bù vào bao nhiêu "tích cực phí" đã bỏ ra thì sẽ nhận hậu qủa nhỡn tiền như con chó chết này" Khi biết anh không những không sợ mà còn tiếp tục lên Hà Nội tố cáo, chúng đã chặn anh ở triền đê và tông xe máy, khiến anh bị vỡ động mạch ở chân, máu tuôn xối xả, phải đưa đi cấp cứu. Trưởng Thôn Phạm Phú Trù , vì tích cực lo cho dân , đứng về phía dân cũng bị xã hội đen trùm kín mặt, kín đầu , nửa đêm gõ cửa vào doạ: "Xin ông tí tiết "...


Trong lúc không khí khắp ba xã căng thẳng, ngột ngạt, xã hội đen hoành hành như giữa chỗ không người, ban đêm gõ cửa từng nhà, ban ngày hăm doạ dưới mọi hình thức, từ người già, trẻ em, đảng viên, quần chúng, người bị khai trừ đảng( đang từ đảng viên 1 tốt, 2 tốt thành 3 không tốt( Không gương mẫu chấp hành đường lối chủ trương, chính sách của đảng nhà nước; Không vận động quần chúng nghe và làm theo; Không ngăn cản bà con trong những việc làm qúa khích, chống đối, còn ngả về phía những kẻ" cầm đầu " nổi loạn, khiếu kiện ...


Biết rõ là vùng nhạy cảm, điểm nóng, thậm chí là vùng đất chết, chị vẫn chủ động tìm đến, lao vào, dùng tiếng nói để bênh vực bà con, động viên bà con theo mô hình của giáo xứ Thái Hà nên đã rơi vào điểm ngắm của lũ khốn, bị chúng ném phân tươi vào nhà, như đã từng xảy ra với nhà dân chủ gạo cội Hoàng Minh Chính, hay đền Gêrađô ở giáo xứ Thái Hà...Trò muôn năm cũ của đảng làm sao có thể qua mắt được mọi người.



JPG - 102.5 kb



Văn hóa Đảng


Được biết ngay từ khi mới chuyển về, chị đã ý thức được câu người xưa dạy" nhất cận lân, nhì cận bang", rồi "bán anh em xa, mua láng giềng gần", nên đã cùng chồng tranh thủ đến gõ cửa tất cả các nhà nhà hàng xóm, tổ trưởng khu phố...cho nên không những cánh cửa nhà họ mở rộng mà cả cánh cửa trái tim cũng rộng mở, vì thế không có chuyện gây thù, chuốc oán ở đây, chỉ những kẻ xấu xa, đồi bại, chuyên gieo cái chết và sự đói kém cho người dân mới sợ sự thực bị phơi bày dưới lớp vỏ hào nhoáng bên ngoài: "cho dân và vì dân, tình nguyện bán đất theo gía thoả thuận, cam đoan không khiếu kiện, tố cáo" mới ra tay hành xử theo kiểu khốn nạn, bỉ ổi đến mức này. Qua những tấm ảnh gia đình chị chụp lại và công bố trên một số trang mạng, đủ để phô bày sự bỉ ổi đê tiện của chúng.


Người Việt Nam có câu: "Một lần ỉa bậy, ở đâu thấy thối là người ta nghĩ tới". Đảng cộng sản Việt Nam không chỉ ỉa bậy một lần mà từng sai tay chân đầu gấu, thuộc hạ ỉa bậy cả trăm nghìn lần, từ nạn thủ tiêu cung đình, đến trò rạch mặt, đâm xe, rồi ném đá giấu tay...Và bây giờ dù chúng có giấu được đôi bàn tay cáu bẩn của mình, thì dưới ngọn cờ đỏ sao vàng người ta vẫn nhận ra những khuôn mặt bẩn tưởi của những kẻ đã sai chúng.


Không hề run sợ, chị Thuỷ còn giữ nguyên hiện trường để mời chính quyền phường, bao gồm công an hộ khẩu, tổ trưởng khu phố, bảo vệ đến nhà chứng kiến , trước khi nhờ người post lên mạng (ảnh dưới).



JPG - 125.3 kb


"Con dại cái mang", những đứa con trung thành của đảng làm bậy thì đảng phải mang nỗi nhục không biết dạy con, phải giơ mặt ra mà hứng trọn những lời xỉ vả nhục mạ, nhạo báng của bà con người Việt trong và ngoài nước, của dư luận quốc tế và các tổ chức nhân quyền thế giới.


Ninh Bình 13-2-2009
Hà Trung Kiên


Ảnh và địa chỉ trang web do gia đình chị Thuỷ cung cấp
1. http://nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=90645&z=2
2. http://www.danlentieng.net/spip.php?article3916
3. http://www.danlentieng.net/spip.php?article3997
4. http://www.danlentieng.net/spip.php?article3956
5. http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/PPL.TB/chuy7879nbal2-2-89687.asp


---o0o---


Hình Ảnh CSVN Thuê Đầu Gấu Trộn Phân Tưới Với Dầu Ma Dút Đổ Vào Nhà Bà Trần Khải Thanh Thủy Ngày 13-2-2009 Để Khủng Bố Tinh Thần.



JPG - 205.5 kb



(Hình: DLT)


Dầu ma dút trộn với phân tươi, tưới trước cửa nhà.



JPG - 141.9 kb



(Hình: DLT)


Những giọt dàu còn vương vãi trên lối đi.



JPG - 194.7 kb



(Hình: DLT)


Các cục phân tươi còn nhoe nhoét nơi cửa ra vào.



JPG - 148.4 kb



(Hình: DLT)


Các giọt dầu vương vãi trên lối đi từ khu vực nhà vệ sinh đến cửa nhà (số 46 ngõ 178, ngõ chợ Khâm Thiên , Phường Trung Phụng - Quận Đống Đa hà Nội).



JPG - 197.7 kb



(Hình: DLT)


Hỗn hợp dầu và phân tươi theo công thức của Đảng được đổ từ phía ngoài vào nhà qua khe cửa.



JPG - 172.9 kb



(Hình: DLT)



JPG - 203.5 kb



(Hình: DLT)


Nếu có chó nghiệp vụ chắc chắn sẽ phát hiện ra vì khẩu trang của kẻ thủ ác (tay sai của Đảng) còn để lại hiện trường).



JPG - 160.9 kb



(Hình: DLT)


Những giọt dàu còn vương vãi trên lối đi.



JPG - 211.7 kb



(Hình: DLT)


Phần trên của cửa.



JPG - 144.4 kb


Tang vật còn để lại nơi nhà vệ sinh công cộng.



JPG - 169.1 kb



(Hình: DLT)


Việc chuẩn bị diễn ra tại nhà vệ sinh công cộng của khu tập thể (tổ 22, 23, ngõ 178 phố chợ Khâm Thiên Hà Nội).

Category: Đạo đức Hồ Chí Minh | Views: 932 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 2
Khách: 2
Thành Viên: 0