Thứ Ba, 2024-04-16, 10:00 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Hai » 16 » THƯ NGỎ GỬI ÔNG NGUYỄN MINH TRIẾT CHỦ TỊCH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM
9:38 PM
THƯ NGỎ GỬI ÔNG NGUYỄN MINH TRIẾT CHỦ TỊCH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM


Thưa Ông Nguyễn Minh Triết! Tôi vừa được đọc tập tài liệu do Giáo sư Sử học Hồ Tuấn Hùng công bố sự thật về Hồ Chí Minh - Nguyễn Ái Quốc ngày 01-11-2008 (Mã số ISBN 9789866820779). Theo Giáo sư Sử học Hồ Tuấn Hùng thì cụ Hồ thật đã "bệnh vong" - chết bệnh năm 1932!. Đến năm 1933 một người tộc Khách Gia là HỒ TẬP CHƯƠNG thay thế, tức là đã bị cộng sản Trung Quốc đánh tráo!. Điều đó có nghĩa là Bác Hồ kính yêu hiện ở trong lăng là HỒ RỞM!.

Thưa các ngài! Cha mẹ chúng tôi, tôi cùng dân tộc này đã quá tin yêu người, nghiêng mình ngưỡng mộ người cả lúc sống lẫn lúc chết. Người bảo đi là đi, người bảo đánh là thắng, người bảo chết là chết ...! không tiếc của, công và tính mạng! Người là ngôi sáng nhất trong muôn vì sao! Người là công dân đẹp đẽ nhất cao quý nhất, trong sạch nhất, thiêng liêng nhất, mãi mã ... mãi mãi ... không thôi! Đến nỗi dân quê tôi cứ hễ gặp nhau là: "Chào cụ! Cụ khoẻ không ? Không dám chào bà! Tạ ơn cụ Hồ, tôi khoẻ! Chào bác, dạo này gia đình ta khá không ạ? Vâng chào chị! Mừng quá, ơn cụ Hồ, con bò nhà tôi vừa đẻ con bê đực, hay nhờ ơn cụ Hồ con bò đực, lợn đực vừa được người ta thuê với giá cao .... nhờ Bác Hồ mà thống nhất đất nước, nhờ Bác Hồ mà bò đẻ, nhờ Bác Hồ mà hết lụt, hạn hán, hết ngứa ngáy, ghẻ lở, đỗ đạt, học giỏi , làm nhà, bốc mả ... thôi thì khi đã tin yêu kính trọng có tiếc gì! Họ tin đến tận xương tuỷ! Ấy thế mà ông Giáo sư Sử học Hồ Tuấn Hùng lại bảo là Bác Hồ rởm thì đau đớn thật. Thế chả ra lâu nay dân tộc ta bị lừa à! Không hiểu Giáo sư này học hành ở đâu, có tử tế không? hay lại bằng rởm để viết về Bác Hồ rởm thì xốc quá! người Về vấn đề "nhân quyền"! Đây là xúc phạm quyền con người Việt Nam đấy! Đề nghị các ông đưa ra Luật pháp quốc tế xử trắng đen cho rõ ràng! Mà phải cẩn thận đấy! Tây họ có chạy án như ta không ông Triết hử?

Thưa ông! xem bộ ông cũng ấp úng lắm, chẳng hơn được thế hệ đàn anh là mấy, nhưng có chức phải có trách, Đảng giao mà, nên đề nghị ông lưu tâm điều này.

1- Nếu xét xử ở quốc tế mà Giáo sư Hồ Tuấn Hùng sai! Phạm tội vu vạ, nói xấu cán bộ nghĩa là trong Lăng là Bác Hồ thật! thì bắt giữ, bỏ tù ông ta vào hoả lò....hoặc dùng đấu tố như cái thời ông nhà văn Dế Mèn vẫn làm lúc cải cách ruộng đất ấy! Dễ lắm!

2- Nếu sau khi xét xử phân định mà ông Hồ Tuấn Hùng thắng, nghĩa là trong lăng là anh Hồ Rởm - anh Tàu ô giả danh thì:

a/ Hãy cử ngay một đoàn chó nghiệp vụ săn lùng tìm ngay ruột gan, phèo phổi của ông Hồ mang về lắp đặt lại vào bụng ông ta. Trả về cố hương ngay. Tránh ô nhiễm môi trường Hà Nội giống vụ VEDAN!

b/ Những nơi mà ông Hồ đã từng qua, dừng lại vệ sinh cá nhân, hãy lôi bọn đồ đệ tới xúc, gói kỹ mang ra khỏi vùng, các miếu đền thờ tên Hán gian phải đập bỏ đóng két chì, gửi về cố quốc.

c/ Các sách vở, băng từ, phát ngôn của ông Hồ dùng chế phẩm kháng sinh H5N1 khử sạch! có quan sát viên quốc tế giám sát chặt chẽ!

d/ Yêu cầu dùng các chuyên gia tẩy não hiện có, huy động 2 triệu công dân phi nhân tính, đã dùng học thuyết ông Hồ để trị dân phải tẩy não ngược- công khai, minh bạch theo đúng yêu cầu của Đảng: "dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra".

đ/ Tha bổng các nhạc sỹ, nhà văn, nhà thơ, hoạ sỹ ... những người đã ru ngủ công dân lành mạnh bằng sản phẩm độc hại vì họ cũng chỉ là lũ cơm áo u mê mà thôi! - Ngoại trừ Tố Hữu!

e/ Nên tra xét những kẻ phát động phong trào học tập và thi kể chuyện Bác Hồ Tàu Ô". Đó là một âm mưu hại dân, bán nước. Có thể khép tội tuyên truyền bậy bạ! Phạt tù câm ở mức cao nhất!

Điều tương tự ở Việt Nam ta cũng đã xảy ra đó là Giáo sư, nhà giáo nhân dân Nguyễn Đăng Mạnh!

Trong cuốn Hồi ký của mình Nguyễn Đăng Mạnh đã xúc phạm Bác Hồ rất nặng nề. Điều ấy là rất hiếm! (Có nhiều nhưng hiếm khi được đọc). Nếu là Bác Hồ trong Lăng vẫn là Bác Hồ thật thì Nguyễn Đăng Mạnh phải bị tống cổ sang Mỹ quốc, cư trú thay cho án chém, án tù, hay bị đấu tố tốn kém như xưa!

Nếu Bác Hồ trong lăng quả là Bác Hồ đểu thì chúng tôi đề nghị ông thực hiện các bước như trên. Khi đã hoàn thành công vụ, yêu cầu ông cho phép Lê Dũng họp báo và ra thông cáo chung để toàn dân và thế giới được biết.

Ông cứ làm tốt đi rồi chúng tôi sẽ cảm ơn sau. Hy vọng ông tận tâm về vấn đề quốc sự.

Hà Nội, ngày 15 tháng 2 năm 2009.
Chương Dương.

Category: Đạo đức Hồ Chí Minh | Views: 1177 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 3
3 Que huong  
0
Xin cac vi, dung tin bon Tau, Trung Hoa, Dai Loan, vi chung no deu lam. Hay lo hoc tap va lam viec de giup ich cho dat nuoc va nhan dan di. Chuc dong bao manh khoe!!!!!!!!!!

2 Lượng  
0
Nếu ai cũng có não trạng như mấy thằng Dân Chủi này (tức là cái hay cái tốt của dân tộc thì nói mãi nó không nghe! Nhưng thằng Tây thằng Tầu nó đoánh rắm một phát thì tin sái cổ thật là loại não trạng nô lệ ) thì Tộc Việt khó tồn tại đến ngày nay ! Thương cho chúng mày lũ "Nô Lệ " ngoại bang.

1 nht  
0
thôi đi, tác giả bài này, mod hay admin toàn 1 lũ rỗi hơi chỉ biết phá không biết làm, nói phét vừa phải thôi chứ!!!!!!!!!!!!

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0