Thứ Năm, 2024-03-28, 10:28 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Hai » 24 » Cha đời cái đảng thối này
5:47 PM
Cha đời cái đảng thối này



Vẻn vẹn chưa đầy 20 ngày của tháng 2/2009, đảng cộng sản Việt Nam sai tay chân tới hành nhà tôi 4 lần, lần đầu là ngày 4-2 (tức 12 -1 âm), người Hà Nội vẫn còn chìm trong không khí của lễ hội, chùa triền, đền đài, lăng tẩm (tháng giêng ăn nghiêng bồ thóc) và "Tết lễ quanh năm không bằng ngày rằm tháng giêng"....Cũng trong bối cảnh này mà một số bạn bè từ Yên Bái, Bắc giang, Lạng Sơn tới nhà tôi chơi, vừa là gắn kết thêm tình "đồng bọc", chiến hữu, vừa mừng tôi thoát khỏi "hang đá"- nơi ba bề 4 bên lính gác vây quanh, cũng là nơi từng chiụ đựng hai lần giặc đảng tràn vào tàn phá tầng 1 và đả thương hai vợ chồng tôi vào ngày 11-10 và 27-10 năm 2006. Sau đó là giặc lụt vào thời điểm tháng 11-2008 ...Cả Hà Nội chìm trong mưa lũ. Phố biến thành dòng sông uốn quanh, rác nổi lềnh bềnh, nhà nhà ngập trong nước mưa, nước cống. Khắp 4 chân tường tầng một trở thành bợt bạt, vôi vữa bung ra từng mảng, trơ cả phần gạch bên trong, như phần lợi đỏ hỏn phô ra dưới hàm răng đen xỉn cáu bẩn của lão già búi tó, răng đen, quanh năm không biết đến bàn chải, thuốc đánh răng.


Tầng trên bị thấm (dù mới xây chưa được 4 năm) nên không còn cách nào khác, gia đình tôi phải vay mượn, giật nóng, nhờ mẹ thế chấp sổ đỏ rồi lẳng lặng chuyển đi không một tiếng động, đề phòng lũ mũi, thính tai dài, răng nhọn của đảng. Cho dù chúng muốn bẩm báo, phá đám như đã từng xảy ra với trường hợp của Phạm Hồng Sơn, hay Bạch Ngọc Dương (5, 7 lần thuê nhà không xong) thì cũng như lời cụ Tiên Điền (Nguyễn Du) từng phán "Bây giờ sự đã mười mươi". Có muốn nói xấu tôi với chủ nhà, ngăn cản, sui dại họ không bán cho tôi, cũng trở tay không kịp, đành phải trơ mắt ếch mà nhìn tôi hưởng thụ thành qủa đấu tranh dân chủ của mình cũng là thừa hưởng sự hỗ trợ của cộng đồng hải ngoại...Những đồng tiền mà thằng chủ của chúng, vì yêu của hơn người nên vẫn phải gả con cho "thế lực thù địch".


Khi họ vừa kịp xuất hiện cũng là lúc lũ chó giỏng tai nghe ngóng và triển khai lực lượng, vì thế ngồi chưa đầy một tiếng cả lũ lau nhau chó đen, chó trắng, chó đốm, chó khoang, chó vàng, chó phường, chó quận, chó sở, chó bộ đã xộc vào nhà sủa ăng ẳng từng hồi quyết liệt, lôi bằng được 3 con người khốn khổ đi, đó là anh Nguyễn Kim Nhàn, Vương Chí Kiều và chị Ngô thị Lộc. Cũng may Nguyễn Phương Anh và anh Vi Đức Hồi, vốn biết rõ nhà tôi là điểm thu hút của lũ khốn, nên vừa kịp rút, ra cổng gặp chúng, 4 mắt trừng trừng nhìn nhau...


Vì đấu tranh quyết liệt với chúng để giữ người của mình ở lại suốt 2 tiếng đồng hồ mà tôi bị chúng trả thù ngầm bằng cách tống phân vào nhà( xem "vũ khí độc hại - trò muôn năm cũ của đảng cộng sản Việt Nam" www. danlentieng. net/ spip.php?article4100 )


Đúng một tuần sau, khi tôi đang ở trên Bắc Giang, vừa kết hợp tìm thầy chữa bệnh, vừa gặp gỡ anh em dân oan, dân chủ Bắc giang thì 6 giờ sáng, chồng tôi đã gọi điện thoại báo tin người của đảng đêm qua đã xuất hiện và tống chất bẩn gồm hỗn hợp dầu nhớt (đã qua sử dụng) và phân tươi vào nhà... Hiện ông tổ trưởng dân phố đã có mặt, còn các quý ngài "chấn hai cho" (nói lái), vốn thích phân tươi hơn mọi thứ trên đời, nhưng vì sợ hơi dầu mà lảng hết, với lý do: "Bận. không có thời gian , phải lo việc đại sự quốc gia (tỉ dụ như bắt sinh viện rải truyền đơn biểu tình chống đảng cộng sản ...Trung Quốc đàn áp người Tây Tạng tại trường đại học bách khoa Hà Nội, hay đánh mẹ Việt Nam anh hùng ngất sỉu tại xã Xuân Quan, Văn giang, Hưng Yên chẳng hạn ) .


Kể từ hôm đó, biết rõ bản chất của đảng, không từ thủ đoạn hèn hạ nào đối với một kẻ cứng đầu cứng cổ, vừa "suy đồi đạo đức", vừa được các "thế lực thù địch" là bà con hải ngoại "hà hơi, tiếp sức", nên trò bẩn thỉu đồi bại này của đảng còn tiếp tục tái diễn...



Trong muôn vàn điều may mắn khi rời khỏi hang đá, để trở về gần mẹ và em.


sau 12 năm trời "Hà Nội mở rộng", Hà Nội “qúa đà", chịu cảnh "văn minh thôn dã, mẫu mã nhà quê", tôi đã gặp phải một điều vô cùng bất hạnh là mua nhà không kiểm tra kỹ, chỉ vì thấy rẻ, có thể ok được là xong, nên không hề biết ngay cạnh khu vực mình ở còn tồn tại rõ nét dấu ấn của nền văn hoá đảng. Đó là hố xí công cộng, nền văn minh do đảng cộng sản sáng lập. Nền văn minh mà bất kỳ nước phát triển, hiện đại nào trên thế giới này có được.


Chính vì biết đảng sẽ tận dụng triệt để nền văn minh cùng chung...hố xí để trả thù, nên suốt một tuần liền, cả nhà tôi luôn trong thế gò lì căng thẳng, đêm nào cũng phải thay nhau thức đến 5 giờ sáng, để rình, để bắt quả tang người của đảng đột nhập vào cửa nhà mình...Không ngờ đến đêm thứ 7, thấy ai cũng lử lả vì mất ngủ, mọi sinh hoạt đều đảo lộn, xáo trộn, tôi buộc phải ra xác lệnh cấm, vì chúng là những con chó cắn trộm, biết thế nào mà rình? Muốn bắt chó giữa lòng đảng nhưng biết bao giờ chó đảng xuất hiện? Thôi thì phân ai vừa mũi người ấy, nếu phân của đảng cố tình quẳng vào nhà tôi thì bằng cách này hay cách khác, phải tìm cách quẳng trả lại bộ chính trị cho đảng ngửi. Nhà chật, lại đóng cửa kín, có hất cũng chỉ hất được phía ngoài, trong đêm tối, còn nhà đảng rộng thênh thang, nào nhà thờ của Nguyễn Tấn Dũng, nào nhà mới của Lê Khả Phiêu, nào lăng Hồ Chí Minh, nào trụ sở Quốc hội, Ba Đình lịch sử, tôi sẽ quẳng lại giữa ban ngày ban mặt, quẳng công khai trên mạng toàn cầu, trong tiếng reo hò ủng hộ của cả nghìn người, cả trong và ngoài nước, cả Việt Nam và trên thế giới, xem đảng trốn đi đâu ?


Được 3 ngày yên ổn, sáng nay, sau 10 ngày nghe ngóng, nhớ hố xí, nhớ hơi phân, thấm nhuần văn hoá đảng, chúng lại tận dụng nền minh cùng chung hố xí , xúc phân vào túi nilon quẳng vào cửa nhà tôi .IMG/jpg/image002-53.jpg


"Đảng là cuộc sống của tôi"?


4 giờ 48 phút, như có linh tính mách bảo, tôi trở dạy đi xuống dưới nhà, vừa mở cửa phòng, đứng ngay trên các bậc cầu thang đã thấy mùi đảng xông lên nồng nặc, tôi vội chạy lên gọi ông xã và quả thật, không biết phải gọi cái xã hội cộng sản này bằng từ gì nữa, chỉ biết rõ nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam do đảng lãnh đạo ghê tởm hơn tất cả mọi thứ ghê tởm nhất trên đời.


Có lẽ qua hai lần chỉ đạo, lũ tay sai của đảng đã kịp rút kinh nghiệm nên lần này kinh khủng hơn hai lần trước, chúng thận trọng dùng tay đẩy hé cửa kính rồi mới hất văn hoá đảng vào nhà. nước phân từ bọc văn hoá đảng toé lên cả cửa trong lẫn cửa ngoài. Rất có thể theo chỉ thị của đảng, chúng muốn biến nhà tôi thành hố xí công cộng thứ 2 của cả khu nhà, để tôi vì khiếp sợ, nản lòng mà phải câm họng, không dám viết bài bệnh vực bà con hoặc vạch áo đảng cho dư luận xem tấm lưng đẫm máu, mồ hôi và nước mắt của dân lành Việt Nam …IMG/jpg/Phan_Tuoi_2-23-2009_2_.jpg


Đảng đã cho tôi thối khắm niềm tin


Vừa bấm được 2,3 kiểu ảnh thì máy hết pin, Hà Nội đang chìm trong giấc ngủ êm đềm do thời tiết thay đôỉ, bầu trời đen thẫm, chưa một gợn mây hoặc ánh hồng non mềm, bấy bớt loé rạng. Tất cả các cửa hàng đóng cửa im ỉm, đành chui lên gác chờ trời sáng, gọi tổ trưởng khu phố đến chứng kiến.


Nhìn nét mặt nhăn nhó, ngơ ngác đến tội nghiệp của ông, tôi thấu hiểu suy nghĩ và tâm trạng ông. Vốn cũng là dân học trò, chữ nghĩa, chắc ông không thể ngờ cái xã hội mà ông đang phụng sự, cái thiên đường dưới thế, lại có thể hèn mạt, độc ác, đê tiện và bẩn tưởi đến vậy? Từ hôm mùng 6 đến nay, chẵn 17 hôm, mà 3 lần chính mắt ông chứng kiến tay chân của đảng và chính quyền hất phân vào nhà tôi - Hai tổ viên mới của ông, một thầy giáo và một nhà văn, vốn giàu lòng trắc ẩn với dân với nước, vẫn đau đáu trước hiện tình đất nước, luôn gõ đầu mình để cho ra các tác phẩm xác thực nhất , sao lại được đảng ưu ái đến mức này, cách một tuần lại sai người mang quà của đảng đến tặng?IMG/jpg/image006-12.jpg


Quà tặng của Đảng, sản phẩm từ nền văn minh do Đảng sáng lập



7 giờ sáng, 2 vợ chồng bắt tay vào dọn dẹp, không thể vì trò chơi mất hết phẩm giá và lương lâm của đảng mà thành kẻ" mất dạy, vô lương" , chồng tôi đành quẳng lại tất cả để tôi khắc phục "công ơn trời biển " của đảng. Càng làm, càng thấy dấu vết của đảng để lại thật không còn thiếu chỗ nào. Bao nhiêu xà phòng, giẻ lau, nước tẩy vẫn không thể nào hết được mùi xú uế của đảng, hơn nữa con ngõ nhà tôi ăn thông với hai ngõ 154 và 178 nên nước chảy đến đâu phải làm vệ sinh đến đấy, vừa làm, vừa giải thích cho bà con hiểu nguồn cơn mình nhận được " đặc ân" của đảng như thế nào. Nếu đúng như lời bài hát:" đảng là cuộc sống của tôi, mãi mãi đi theo người" thì quả là... đại hoạ cho dân tộc Việt Nam. Được cái bà con là người hiểu biết, biết rõ việc trả thù hèn hạ này đều do những bài báo trung thực của tôi gây ra, nên nhiều người tỏ ra bức xúc , chửi um bọn mất dạy( tay chân của đảng và chính quyền) lên tận ...trung ương


Đói, mệt, bực bội, tôi ngồi phờ ra bên bàn, nhìn mẹ già 74 tẩn mẩn lấy giẻ khô lau hết chỗ nước trên nền nhà, cánh cửa mà chạnh lòng bật ra tiếng chửi:


Cha đời cái đảng thối này
Vì mày tao phải họa này đảng ơi


Hà Nội 23-2-2009
TKTT

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 979 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0