Thứ Sáu, 2024-04-19, 8:06 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Ba » 14 » Việt Nam trong những ngày tháng tới
10:30 PM
Việt Nam trong những ngày tháng tới
 


33 năm sau khi chiếm được miền Nam Việt Nam, đặt nền móng thống trị độc tài trên toàn đất nước, đảng CSVN đã hoàn toàn thất bại trong việc đem lại cho dân tộc Việt Nam một cuộc sống thanh bình, ấm no thịnh vượng như những lời hứa hẹn. Trên thực tế, đảng Cộng Sản Việt Nam ngày nay đã trở thành một đảng độc tài tư bản từ trên xuống dướị Lãnh đạo đảng thì bán nước nhượng đất và tham nhũng tài nguyên quốc gia, cán bộ đảng viên thì đua nhau bòn rút, hà hiếp, bóc lột dân. Khắp nơi tiếng oán than cao thấu trời xanh.


Kia là người phụ nữ Việt, đứng trần truồng trên bục cho ngoại nhân đến sờ mó chọn lựa như những món hàng. Kìa là đứa trẻ thơ Việt Nam, với một khuôn mặt thản nhiên vô cảm, đưa tay làm dấu hiệu giá cả cho một em, trước người ngoại nhân đến mua ấu dâm. Nọ là hình ảnh hai trẻ thơ đầu quấn khăn tang khóc mẹ đi lao động xuất khẩu bị chủ nhân hãm hiếp, không chịu nổi sự nhục nhã nên vừa tự tử chết, nay lại lịm dần bên thi hài người cha vừa mới tự sát bên cạnh di ảnh người vơ.. Đó là hình hài héo hắt trơ xương nằm chờ tử thần của một người già không thực phẩm... Biết bao nhiêu thảm cảnh trên đất nước không kể hết dưới chế độ cộng sản Việt Nam.


Xã hội Việt Nam ngày hôm nay dưới chế độ cộng sản được người trong nước mô tả là xã hội của những con người thiếu tử tế, thiếu nhân cách trong thời kỳ "đồ đểu". Hay là xã hội của những con cừu ngoan ngoãn hoặc những đàn vịt chỉ biết ùa theo những nắm thóc vung ra từ tay của những kẻ lái buôn. Sự thật không biết có đúng như thế hay không? Nhưng khi nhìn vào lịch sử dân tộc, thì Việt Nam là một dân tộc đấu tranh bất khuất cho tương lai hạnh phúc giống nòị Trong những giây phút tuyệt vọng, người Việt nam luôn luôn đứng lên làm lịch sử.


Đúng thế, những ngày tháng tới trên đất nước, khi những người dân Việt Nam không còn gì để bám víu, không còn gì để sợ, và không thể tiếp tục cuộc sống tôi đòi ngay trên đất nước cho ngoại bang hay cho bọn tư bản đỏ, khi người dân Việt Nam không thể chịu đựng mãi cuộc sống vô cảm của những con người không tử tế với chính mình và với chính dân tộc, thì người Việt Nam sẽ vùng lên đòi lại những gì mà họ và gia đình đã bị chế độ cộng sản Việt Nam tước đoạt kể từ khi chế độ nắm quyền cai trị đất nước. Cuộc đấu tranh của người trong nước tuy nhiên không cô đơn mà họ sẽ được sự trợ lực tích cực bởi những lực lượng dân tộc dân chủ hải ngoại trên mọi mặt chính trị, kinh tế, ngoại vận, quốc tế vận, trí tuệ và tài lực.


Những ngày tháng của Việt Nam sẽ là những ngày tháng hội tụ cộng hưởng của những tâm thức Việt Nam son sắt thủy chung với vận mệnh quê hương dân tộc. Chế độ cộng sản Việt Nam sẽ phải ra đị Người Việt trong ngoài và khắp năm châu sẽ cùng nhau viết lên trang sử mới tự do dân chủ thật sự và thái hoà cho đất nước Việt Nam.


Tuệ Vân


Nguồn trích: Đặc tập Tâm Thức Việt Nam trang 311


Đồng Tâm phát hành tháng 8/2008

Category: Chính trị | Views: 1018 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0