Thứ Sáu, 2024-03-29, 3:57 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Ba » 16 » Nhân Quyền: Chiếc Đũa Thần Giựt Sập Chế Độ CSVN
5:58 PM
Nhân Quyền: Chiếc Đũa Thần Giựt Sập Chế Độ CSVN


Từ học thuyết Marxism, đảng Cộng Sản Nga đã cướp được chính quyền NgaHoàng năm 1917,tạo lập triều đại Cộng Sản và mở rộng ảnh hưởng,lấn chiếm ra khắp thế giới.Từ Âu sang Á,xuống phi châu xuyên Điạ Trung Hải,Trung Mỹ...nơi nào chế độ cộng sản khống chế,ngự trị đều dưới hình thức độc tài, đảng trị !

Chúng dùng mọi chiêu bài,lợi dụng mọi hình thức đấu tranh từ những phong trào,phe nhóm đấu tranh giải phóng dân tộc,chống thực dân phong kiến...Cứu cánh cuả chúng là cướp chính quyền và từ đó biến đảng cộng sản thành những “ông hoàng cai trị” và con người thành những “con vật bị trị” !

Sự cai trị- nói khác đi là sự tác oai tác quái cuả những “vị đầy tớ trung thành cuả nhân dân” dưói chế độ cộng sản khắp nơi. Điều này đã là những bằng chứng hùng hồn,những dẫn chứng lịch sử về sự nghèo đói,lạc hậu,man rợ,tàn ác,cũng như sự khát máu,vô tâm,phi nhân bản cuả tập đoàn cộng sản cai trị thế giới.

Chế độ cộng sản đã đem lại bần cùng,nghèo đói cho con người. Đó là một thực trạng bi đát mà mọi người đều đã nhận thấy trong các chế độ cộng sản khắp nơi trên thế giới từ hơn bảy chục năm qua,từ Nga Sô, Đông đức,Balan,Hunggialợi,Lỗmani...cho đến TrungCộng,ViệtNam,BắcHàn...sang Cuba,xuống PhiChâu...tất cả đều là những thảm kịch khốn khổ,bi đát mà tập đoàn Cộng sản mang đến cho con người !

Thập niên 80,các chế độ cộng sản,khởi đầu là chế độ Nga Cộng, đã chịu đựng không nỗi,không thể cưu mang “nghiã vụ quốc tế”,buộc lòng rút quân ra khỏi A Phú Hãn,phải bỏ rơi không thể tiếp tục can thiệp vào nội bộ các quốc gia khác bằng con đường bạo lực.Chế độ cộng sản đã bị lung lay từ gốc rễ.Phương tiện để bảo vệ quyền hành cai trị cuả chế độ cộng sản mọi nơi vẫn là bạo lực, đã không còn hữu hiệu nữa trước sự đề kháng,tranh đấu cho sự sống còn cuả con người.

Trong quá trình chống lại sự bành trướng cuả tà thuyết Marxism-Leninism,người ta đã dùng nhiều sách lược,nhiều chiêu thức khác nhau như quân sự ,ngoại giao,kinh tế...nhưng đến nay vẫn chưa có chiêu thức nào hữu hiệu hơn,kết quả hơn là “chiếc đũa Nhân Quyền” chọt mạnh vào tim óc cuả kẻ thù cộng sản !

Cộng sản tan vỡ ra từng mãnh nhỏ.Sào huyệt cuả chúng tại Mạc tư Khoa,nơi phát xuất và đề xướng ra nhiều chiêu thức làm đau khổ, đói nghèo cho nhân loại,hiện còn thoi thóp trước sự đấu tranh đòi lại quyền làm người cuả con người.

Nhân Quyền vẫn là phương thức hữu hiệu,thiết thực nhất để giựt sập mọi chế độ độc tài,mọi tập đoàn thống trị đi ngược lại quyền sống chính đáng cuả con người.

Nhân Quyền là chiếc đũa thần cuả nhân loại, đánh đỗ mọi hình thái độc tài, áp bức, phi nhân bản,chống lại nguyện vọng khát khao tự do,dân chủ cuả con người.

Nhân Quyền ,thế tất thắng cuả chính nghiã tự do,cuả con người đứng trước bạo lực và khủng bố cuả bọn phi nhân tàn bạo.

Nhân Quyền,một sự đề kháng tất nhiên cuả con người cho tự do,vì tự do và cuả tự do. Sự đấu tranh cho Nhân Quyền tại các nước cộng sản được đồng nghiã với chính danh lý tưởng : Phải giải trừ đảng cộng sản,tiêu diệt chế độ cộng sản ; từ đó xây dựng một chế độ tự do để phục vụ cho quyền lợi chính đáng cuả con người.

Sự đấu tranh cho Nhân Quyền tại các quốc gia bị cộng sản thống trị, áp đặt chế độ độc tài phải được hiểu là giựt sập bạo quyền cộng sản ở các xứ đó chứ không phải là cải thiện,sửa đổi,canh tân, đổi mới... để làm chế độ đó sống còn , đẹp hơn...

Sự đấu tranh cho Nhân Quyền tại Việt Nam phải được định danh, được hiểu là giải trừ chế độ độc tài đảng trị Việt Cộng,dẹp tan bè lũ cộng sản già nua,tham quyền cố vị,những kẻ phi nhân,khát máu... đã đem lại bần cùng lạc hậu, đói nghèo tang tóc cho dân tộc Việt Nam hơn nữa thế kỷ nay....chớ không phải cài thiện, hợp tác,canh tân, đổi mới chế độ đó,làm cho chúng sống còn,nhằm củng cố địa vị và duy trì chế độ vô sản chuyên chính, để chúng tiếp tục cai trị, áp bức người dân như chúng đã làm và đang làm.

Ý thức được như vậy,nhận định rõ ràng như vậy là chúng ta đã nhận chân được phương thức đấu tranh, biết dùng “chiếc đũa thần Nhân Quyền” với vai trò cứu dân,cứu nước,và giải phóng người dân Việt thoát ra khỏi tù đày, đói nghèo lạc hậu...Bằng không,ngược lại chỉ đấu tranh khơi khơi,kêu gọi cổ võ cho Nhân Quyền,tự do cho Việt Nam mà vẫn để cho tập đoàn cộng sản còn nguyên đó thì có khác gì những tên tay sai cò mồi, đấu tranh dân chủ “cuội”!

Tóm lại chủ nghiã Marxism đồng nghiã với nhà tù,với súng đạn,với xe tăng,máu và nước mắt! Với lý thuyết thì đầy láo khoét và lừa bịp,với thũ đoạn “treo đầu heo,bán thịt chó” mà áp dụng thì bằng khủng bố,bằng cùm kẹp tù đày,bằng đàn áp dã man,bằng sát hại thủ tiêu chẳng gớm tay!

Trước sức mạnh cuả nhân dân,cuả con người,trước sự sống còn là vĩnh cửu và cần thiết,khi con người chẳng còn biết sợ là gì nữa,khi các dụng cụ giết người kể trên không còn hiệu lực,khi con người quyết vùng lên đạp đổ xích xiềng, đòi hỏi Tự Do, đòi hỏi Nhân Quyền thì chủ nghiã Marxism cũng như chế độ Marxism rơi rụng và tan rã.Huyền thoại Marxism đã cáo chung,Xả Hội Chủ Nghiã là trò hề thế kỷ.Màn đã hạ,không ai thèm xem trò hề đó nữa!

Vậy mà tập đoàn Cộng Sản bên quê nhà,bọn giáo điều Mác-Xít “cuối muà lạc hậu” vẫn còn đang say máu,cố quyết bám chặt “Xả Hội Chủ Nghiã- trò hề thế kỷ” mà quan thầy của chúng đã vứt bỏ từ lâu.Chúng chỉ có thể kéo dài kiếp sống mong manh thêm giây lát, để rồi đây, cuối cùng nhận lấy phần thưởng như tên độc tài khát máu Ceausescu cuả xứ Romania kia vậy !

Bởi bất cứ chế độ nào,làm cho con người mất đi tự do,dân chủ,mất đi quyền sống,quyền làm người.. đều phải bị giải thể. Đó là cứu cánh cuả công cuộc đấu tranh cho Nhân Quyền và đó là lý tưởng cuả người chiến sỉ Nhân Quyền vậy.

LONG QUÂN.

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 806 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0