Thứ Sáu, 2024-03-29, 10:41 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Ba » 21 » Ai thắng cuộc chiến tranh Bắc Nam?
3:32 PM
Ai thắng cuộc chiến tranh Bắc Nam?

Hoàn Nguyên


Ông Hồ đã thành công trong việc lừa bịp lòng yêu nước thương dân của dân miền Bắc và đảng CSVN cũng thành công trong chính sách bỏ đói dân miền Bắc để bắt buộc họ giao những người con thân yêu của họ, đi vào miền Nam để phải sinh Bắc tử Nam.

Trong các lá thư chưa kịp gửi của những anh bộ đội miền Bắc đã chết tại mặt trận miền Nam, họ viết là nếu có chết thì gia đình sẽ được cho thêm chút đường cát trắng, chút bột ngọt (mì chính) và vài cân gạo. Bác Hồ định giá trị sinh mạng của họ chỉ có thế, vài cân gạo và một ít đường, một ít bột ngọt nhưng lòng yêu nước và lòng căm thù Mỹ ngụy của họ thì cao ngút trời xanh.

Họ phải vào giải phóng dân miền Nam vì dân miền Nam không có được vài cân gạo và một ít đường cát trắng. Họ phải đánh cho đến chết, Mỹ ngụy bóc lột dân miền Nam vì Bác Hồ và đảng cộng sản của Bác đã bảo như thế và nhất là không còn nguồn thông tin nào dám nói khác lời Bác. Hồ Chí Minh, Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Trường Chinh, Tôn Đức Thắng, Lê Đức Anh, Võ Nguyên Giáp là một ê kíp đại bịp trong thời chiến tranh Nam Bắc và vẫn còn tiếp diễn.

Những tên đại bịp này cực kỳ gian ác, bọn chúng không phải chỉ bỏ đói người dân miền Bắc mà còn lừa gạt cả sinh mạng những thanh niên thiếu nữ yêu nước của miền Bắc thân yêu. Sinh mạng là cái quý giá nhất mà cũng bị Hồ Chí Minh và bọn tay sai gạt để lấy đi.

Ở miền Nam thì đời sống ấm no và kinh tế phát triển gắp trăm lần miền Bắc. Trước 30/04/1975 đa số dân chúng miền Nam có xe máy, TV, tủ lạnh, radio, cassette; nông dân miền Nam có máy cày, máy xay lúa. Trẻ em được hấp thụ một nền giáo dục đủ “nhân, lễ, nghĩa, trí, tín” để vào đời với lương tâm và đạo đức. Tôn giáo được tự do phát triển đã đóng góp thêm cho giá trị tinh thần và đạo đức của người dân miền Nam. Trong khi đó ở miền Bắc thì Bác Hồ chỉ ngày đêm dạy các em thiếu nhi căm thù, sắt máu, đó cũng là lý giải cho hành động giết người cực kỳ man rợ, tàn bạo của người cộng sản. HCM đóng cửa chùa chiền và nhà thờ, tu sĩ bị giam cầm hay bị thủ tiêu đã và đang giúp khuyếch đại khủng khiếp tội ác vì con người không còn nơi nương dựa tinh thần, không còn nơi để học đạo đức làm người. Ở miền Nam thì có báo chí tư nhân, có bầu cử tự do, người dân được quyền ứng cử mà không cần qua sự duyệt xét của mặt trận tổ quốc giông như CSVN đang làm. Kết quả của tự do ngôn luận là những sáng tác âm nhạc, sách báo có chất lượng và số lượng. Cả mấy chục năm ở với Bác Hồ thì miền Bắc đếm tới đếm lui chỉ được hơn trăm bài nhạc, vài cuốn tiểu thuyết và phần sách vở còn lại là do các thành viên BCT trong đảng CSVN viết để lừa bịp người dân.

Khi các anh bộ đội miền Bắc chiếm được miền Nam và thấy được đời sống thực sự tự do, no ấm của người dân miền Nam đã hoàn toàn ngược lại với sự lừa bịp của Bác Hồ thì họ rất ngỡ ngàng. Lúc đó lại có một luận điệu lừa bịp mới là kinh tế miền Nam là phồn vinh giả tạo, kỹ nghệ của miền Nam là kỷ nghệ lắp ráp. Bây giờ, sau 60 năm dưới sự cai trị của đảng CS thì họ chỉ van lạy các nước tư bản để có kỹ nghệ lắp ráp. Miền Nam thì có luật người cày có ruộng. Đất ruộng được được cấp phát cho nông dân và họ tự chăm sóc cho mảnh vườn, thửa ruộng của họ và năng xuất tăng cao đáng kể qua luật tư hữu nhà cửa, ruộng vườn. Ruộng lúa phì nhiêu, tôm cá tràn đầy và đòi sống ấm no hạnh phúc và người miền Nam rất vui sướng sống như thế.

Bác Hồ và cái đảng CS của ông biết rất rõ điều đó nhưng vẫn phải đánh miền Nam để lấy đi sự ấm no hạnh phúc của người dân cả hai miền. Bác Hồ là tên tay sai đắc lực để bành trướng chủ nghĩa cộng sản và từ đó cướp đi đời sống ấm no hạnh phúc của người dân. Cái hay nhất và giỏi nhất của Bác Hồ là làm sai và khuyếch đại cái sai trái trên cả tuyệt vời. Hãy thử suy nghĩ và tìm ra một việc làm đúng đẳn của Bác Hồ.


1968: Thắng trận tin vui khắp mọi nhà, ...
1969: Nǎm qua thắng lợi vẻ vang,.. và Bùi Bằng Đoàn đã ái mộ tôn vinh HCM: “Tri công quốc sự vô dư hạ. Thao bút nhưng thành thoái lỗ thi” (Biết người bận việc nước, không có thì giờ nhàn rỗi, nhưng mỗi lúc vung bút lên là thành thơ đuổi giặc thù)…
Nguồn: flickr.com
Các thanh niên miền Nam phải hy sinh mạng sống để bảo vệ đời sống ấm êm, no đầy của miền Nam. Các thanh niên yêu nước miền Bắc thì bị Hồ Chí Minh và đảng CSVN lường gạt lòng yêu nước của họ. Các anh bộ đội miền Bắc là nạn nhân bị lường gạt của Hồ Chí Minh và bộ chính trị CSVN. Người bộ đội miền Bắc chết thật đáng thương vì họ chết mất xác tại miền Nam và họ chết vì bị lừa gạt chứ không chết vì chính nghĩa bảo vệ tổ quốc. Người lính VNCH đã hy sinh mạng sống để bảo vệ tự do dân chủ và vẹn toàn lãnh thổ nhưng Bác Hồ thì gọi họ là lính đánh thuê với mục đích lừa gạt các anh bộ đội miền Bắc. Lính VNCH đã hy sinh mạng sống để bảo vệ chính nghĩa, bảo vệ hải đảo Hoàng Sa và Trường Sa và không triều cống lãnh thổ cho ngoại bang như Bác Hồ và đoàn quân giải phóng của ông đã triều cống cho Hoàng Đế Trung Quốc.

Trong chiến tranh thì chiến lợi phẩm là mục đích chính của kẻ mang quân xâm lược. Thời xưa chiến lợi phẩm gồm có những gì thấy được trước mắt như đất đai, hải sản, nông sản, lâm sản. Thời nay thì bao gồm cả những gì thấy được và chưa thấy được như bauxite dưới lòng đất, dầu hỏa. Ông Hồ khởi động chiến tranh và đã hại chết khoảng 3 triệu ngườI VN cả hai miền Nam Bắc và kết quả CSVN đã chiếm đuợc miền Nam. Nhưng kẻ chiến thắng thực sự chính là cộng sản Trung Quốc và bộ chính trị CSVN. Dân VN cả hai miền Nam Bắc VN đều là kẻ bại trận và đã hy sinh 3 triệu sinh mạng cho TQ mở rộng lãnh thổ và chiếm lấy tài nguyên của VN. Kẻ chiến thắng thứ nhì là bộ chính trị thái thú CSVN, họ đã lập công lớn cho Hoàng Đế Trung Hoa nên được ban phát tước quyền thái thú Giao Chỉ quận và đang vắt máu dân An Nam đến tận xương.

Để chứng tỏ tấm lòng nô bộc, bọn thái thú mời quân Tầu vô đóng quân ở Tây Nguyên VN dưới danh nghĩa khai thác bauxite. Nếu thực sự khai thác bauxite thì tại sao không mướn nhân công VN mà phải là nhân công từ Tầu đưa qua trong khi dân VN đang thất nghiệp và phải xuất cảng lao động? Các tên thái thú đang bắt đầu sợ những anh bộ đội yêu nước thực sự mà trước đây đã bị đảng CSVN lừa gạt để hy sinh cho mộng bá quyền của TQ và quyền lợi của một bọn thái thú. Bọn thái thú cần được thiên triều Bắc kinh bảo vệ và Tây Nguyên là địa điểm chiến lược cho Tầu đóng quân và khi cần sẽ giết dân Việt để bảo vệ thái thú CSVN. Nếu có chiến tranh xảy ra mà tất cả võ khí đều đặt ở TQ thì quá dễ bị tiêu diệt. Nếu bị đánh phủ đầu thì hệ thống radar bị tiêu diệt thì TQ khó lòng chống trả. Trung Cộng cần có nơi ngoài TQ để gắn hỏa tiển và radar, và vùng Tây Nguyên VN là địa điểm thích hợp nhất vì chẳng có quốc gia nào khác cho phép TQ làm như vậy. Cứ đào sâu vào trong núi dưới danh nghĩa khai thác bauxite mà chỉ toàn có dân Tầu trong đó thì khó biết được họ đào sâu vô núi để làm gì?

Hỡi người dân VN và tuổi trẻ VN, Hồ Chí Minh và bọn thái thú CSVN đã lường gạt lòng yêu nước của các bạn, lường gạt mạng sống của các bạn để cúc cung, tận tụy phục vụ Hoàng Đế Trung Hoa. Dân tộc VN không thể để CSVN tiếp tục lường gạt. Chết thì ai rồi cũng phải chết nhưng chết vì bị lường gạt là một cái chết tủi nhục, cái chết đáng thương hại chứ không phải chết trong vinh quang.

Thanh niên VN chỉ chết để bảo vệ tổ quốc VN chứ không chết để bành trướng lãnh thổ TQ và bảo vệ bọn thái thú CSVN. Nếu phải làm “Ma Chiến Hữu” thì ngườI lính VNCH và các anh bộ đội miền Bắc là bạn chứ không thể làm “Ma Chiến Hữu” với bọn xâm lược TQ.


© DCVOnline
Category: Chính trị | Views: 687 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0