Thứ Sáu, 2024-04-19, 8:24 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Tư » 5 » GIÁO ĐIỀU, BẢO THỦ, DUY Ý CHÍ - LÀ TỘI ÁC !
7:14 AM
GIÁO ĐIỀU, BẢO THỦ, DUY Ý CHÍ - LÀ TỘI ÁC !

Những năm tháng chiến tranh đầy cam go gian khổ, đảng cộng sản Việt Nam thường tuyên truyền: Dân tộc Việt Nam đang phải sống dưới ách nô lệ của chế độ thực dân, phong kiến cực kỳ hà khắc. Bởi vậy, đảng phát động toàn dân nổi dậy làm cuộc cách mạng lật đổ chế độ cũ, xây dựng chế độ mới. Chế độ xã hội "Xã hội chủ nghĩa" đầy tính "ưu việt". Đảng khẳng định: Chế độ mới không có cảnh "người bóc lột người"; 'không có kẻ giầu người nghèo"; "mình vì mọi người, mọi người vì mình"; "dân chủ, tự do vô sản gấp triệu lần dân chủ, tự do tư sản" v.v và v.v. Tin những lời đường mật của đảng như rót vào tai, nhân dân Việt Nam bất chấp gian nguy, không quản ngại khó khăn, gian khổ, ác liệt,... dốc hết sức mình nguyện một lòng đứng lên làm cuộc cách mạng thành công.

Trên bẩy thập niên, dân tộc Việt Nam đã và đang sống dưới chế độ cộng sản Việt Nam. Thông qua lời nói - việc làm, thời gian và thực tiễn đủ khẳng định bộ mặt thật của Bộ chính trị - Đảng cộng sản Việt Nam (BCT - ĐCSVN) là lừa dân, hại nước !. Nay, BCT - ĐCSVN đã lộ nguyên hình một loại đảng phản bội, phản động, độc tài, toàn trị, siêu lừa, tài ăn cướp và ngoái lại đàn áp nhân dân. Vì động cơ vụ lợi, những kẻ có chức, có quyền tình nguyện làm đồ đệ cho Tàu và cam tâm bán rẻ Tổ Quốc Việt Nam cho nhà cầm quyền Bắc Kinh cầu vinh (!). Giấc mơ đất nước được độc lập, nhân dân được sống dưới một chế độ thực sự dân chủ, tự do và ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc nay trở thành mây khói. Khi nắm trọn quyền lãnh đạo trong tay, không những BCT - ĐCSVN cướp đi hết thẩy những gì trước đó đảng hứa mà còn biến nhân dân Việt Nam thành thân trâu - ngựa, thành nô lệ kiểu mới cho loại đảng siêu lừa,... tham nhũng. Nhân dân lao động còn khốn nạn hơn thời kỳ làm nô lệ cho chế độ thực dân, phong kiến rất nhiều.

Chỉ vì thứ quyền lợi kếch sù (ngai vàmg quyền lực) của tập đoàn bất lương. BCT - ĐCSVN bám chặt những quan điểm giáo điều, bảo thủ, duy ý chí,... làm cho đất nước chỉ luẩn quẩn trong vòng nghèo nàn, lạc hậu, tụt hậu,... thuộc loại nhất nhì thế giới và bỏ lỡ rất nhiều thời cơ mà nhân dân Việt Nam phải đổ biết bao máu xương mới có. 

- Năm 1954 kết thúc chiến tranh, giá như ông Hồ Chủ tịch - ông Ngô Đình Diệm bắt tay cùng nhau xây dựng Tổ Quốc, thực hiện tổng tuyển cử tự do, nhân dân thực sự được làm chủ, bằng lá phiếu của mình bầu ra những người đầy đủ đức - tài lo toan vận mệnh Quốc gia theo con đường dân chủ hoá đất nước thì, dân tộc Việt Nam đâu đến nỗi bần hàn. 

- Thập niên 60, nếu BCT - ĐCSVN chịu lắng nghe ông Kim Ngọc khoán ruộng đến người lao động cuối cùng, thửa nào cũng tốt như ruộng phần trăm thì, nhân dân lao động đâu đến nỗi phải chia nhau từng củ sắn, cộng rau,... (?!).

- Năm 1975, giá như thực hiện cơ chế thị trường ngay từ ngày kết thúc chiến tranh thì làm gì đến nỗi Thủ tướng - Phạm Hùng vì quá thương dân phải suy nghĩ nhiều đột quỵ mà chết. Nhân dân cả nước làm gì phải chịu cảnh "xếp hàng cả ngày". Nhân cách con người đâu đến nỗi không bằng hòn gạch, viên đá, chiếc nón rách,... trong suốt một thập niên và Thailand cũng khó lòng theo kịp !?

- Ngày 17-2-1979, tập đoàn bành trướng bá quyền Bắc Kinh phát động cuộc chiến tranh trên toàn tuyến biên giới phía Bắc. Thời điểm đó, nếu BCT - ĐCSVN tuyên bố bình thường hoá quan hệ với Mỹ, hiện đại hoá quân đội thì, nhân dân Việt Nam làm gì đến nỗi khốn khó như ngày hôm nay ?!.

 Sau khi xoá bỏ chế độ quan liêu, bao cấp, đời sống nhân dân có thay đổi đôi chút, đó không phải là bài học đắt giá cho chế độ độc tài, đảng trị, siêu lừa,... hay sao ?!. BCT - ĐCSVN hãy tổng kết việc quản lý, xây dựng đất nước mỗi khi kết thúc chiến tranh hoặc mỗi khi chuyển đổi cơ chế, đưa lên các phương tiện thông tin đại chúng trưng cầu dân ý xem quan điểm của nhân dân ra sao ?. Đồng thời thống kê từ khi tiếm trọn quyền lãnh đạo đến nay trong các nghị quyết, chủ trương, đường lối, chính sách,... đảng có bao nhiêu sáng kiến trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành đất nước ?!.

Nay, đất nước đang đứng trước thời cơ mới đầy triển vọng. Hội nghị AFEC, Tổng thống George W Bush nhận xét: "Việt Nam như con hổ non đang lớn". Tân Tổng thống Hợp chủng quốc Hoa Kỳ lần thứ 44 - Barack Obama tuyên thệ: "Đối với các nước nghèo khó, chúng tôi cam kết sẽ sánh vai cùng quý vị để giúp các trang trại xanh tươi, để dòng nước sạch được tuôn trào, để nuôi dưỡng những sinh linh đói khát". Hoặc: "Đối với những người bám lấy quyền lực nhờ tham nhũng, dối trá và bịt miệng tiếng nói đối lập, hãy biết rằng quý vị đang đi ngược lích sử, nhưng chúng tôi sẽ chìa tay ra nếu quý vị biết từ bỏ nắm đấm". Tôi tin rằng: Ông Barack Obama là người "nói đi đôi với làm", không khốn nạn như các lãnh tụ Cộng sản Việt Nam chuyên "nói một đằng làm một nẻo". Nếu BCT - ĐCSVN thực sự nhậy cảm, sớm nắm bắt những thời cơ ngàn vàng, đổi mới toàn diện, triệt để kể cả kinh tế - chính trị, chắc chắn hổ non - Việt Nam sớm vươn mình thành mãnh hổ. Khốn nỗi, mỗi khi nhà cầm quyền Việt Nam được một vài nguyên thủ quốc gia hoặc một công dân nước ngoài nào đó về thăm, tâng bốc vài lời sáo rỗng. Lập tức, BCT - ĐCSVN bám lấy, chỉ đạo các cơ quan truyền thông đại chúng căn cứ vào những lời "tâng bốc sáo rỗng" hết lời ca tụng mình mà không chịu nhận ra chế độ đã quá mục ruỗng, suy đồi đến tột độ đang cận kề bên bờ vực thẳm.

Về Chính trị: Nếu BCT - ĐCSVN biết lo toan cho vận mệnh quốc gia, sớm thực hiện cơ chế đa nguyên, đa đảng, đa phương hoá chính trị, tiến tới dân chủ hoá đất nước, tổ chức tổng tuyển cử tự do, bằng lá phiếu của mình, người dân thực sự tìm được những người đủ đức, đủ tài đảm đương việc nước. Khi toàn dân tự do sống dưới mái nhà dân chủ đích thực, tin rằng: Các nước dân chủ trên toàn thế giới sẽ tập trung ủng hộ, giúp đỡ Việt Nam. Chỉ có như vậy hổ non - Việt Nam mới trưởng thành, phát triển toàn diện rất mạnh mẽ. Hổ non, nhưng vẫn phải sống dưới chế độ cộng sản độc tài, đảng trị, siêu lừa,... thì, sớm - muộn cũng thành còi, cọc, ruột, gan rỗng tuếch, chết dần, chết mòn lúc nào không ai thèm biết !. ĐCSVN bỏ lỡ thời cơ để Nhà cầm quyền Bắc Kinh xích gần lại với Mỹ và thực hiện tiến trình dân chủ hoá đất nước trước. Tới lúc đó, BCT - ĐCSVN mới lọ mọ học theo kiểu "theo đóm ăn tàn",... rồi cho đó là "sáng kiến" của mình thì, Việt Nam chỉ là mớ dẻ rách bỏ đi !.

Thời cơ rất rõ ràng. Song, vì quyền lợi của tập đoàn tham nhũng, BCT- ĐCSVN quá hèn mạt tự biến tập đoàn cầm quyền thành những tên Lê Chiêu Thống; Trần Ích Tắc hạ mình, quỳ gối bán rẻ Tổ Quốc Việt Nam cho nhà cầm quyền Bắc Kinh. Hiện tại, Biển Đông đã thành ao nhà của chúng, tuyến biên giới phía Bắc, chúng đã lấn chiếm xong. Mục nam quan; thác Bản Dốc (kể cả Lạng Sơn và Cao Bằng); khu mộ Cao Bằng; bãi Trục Lãm Quảng Ninh, không còn nguyên vẹn như xưa v.v và v.v. Nay, Chính Phủ Việt Nam lại đồng ý cho nhà cầm quyền Bắc Kinh vào Tây Nguyên khai thác quặng Boxits. Tôi cho rằng: Nhà cầm quyền Bắc Kinh núp dưới chiêu bài khai thác quặng Boxits để thực hiện mưu đò quân sự thôn tính Việt Nam. Như vậy, nhà cầm quyền Bắc Kinh đã hoàn thiện việc biến Việt Nam thành một tỉnh của Tàu.

Là một công dân, tôi đồng tình và ủng hộ quan điểm của Đại tướng - Võ Nguyên Giáp, kịch liệt lên án và phản đối nhà cầm quyền Việt Nam hợp đồng với nhà cầm quyền Bắc Kinh hoặc bất kỳ đối tác nào vào Tây Nguyên Khai thác quặng Boxits huỷ hoại môi trường. BCT - ĐCSVN, đã lộ nguyên hình tập đoàn phản bội Tổ Quốc, phản bội nhân dân, là những kẻ có tội lớn với dân tộc Việt Nam, với tổ tiên, ông cha ta thủa trước, với biết bao anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh đã phải đổ máu, xương quyết giữ bằng được từng tấc đất thiêng liêng của Tổ Quốc. Nay, bị BCT - ĐCSVN cam tâm hiến dâng cho Tàu, chúng muốn biến dân tộc Việt Nam thành nô lệ truyền kiếp cho nhà cầm quyền Bắc Kinh.

Trên 80 triệu nhân dân Việt Nam không thể ngồi im, làm ngơ trước vận mệnh của đất nước đang bị Nhà cầm quyền Bắc Kinh thôn tính, đe doạ xâm lăng !. Hiện tại BCT - ĐCSVN quá bảo thủ, giáo điều, duy ý chí,... cố ý làm ngơ, bỏ qua trước sự ngạo mạn, lộng hành của nhà cầm quyền Bắc Kinh. Vì động cơ vụ lợi, BCT -  ĐCSVN đã bỏ lỡ rất nhiều thời cơ như tôi đã trình bầy trên. Đây là tội ác tầy trời, dân tộc Việt Nam chúng ta không thể tha thứ. Nhân dân Việt Nam không phân biệt già trẻ, gái trai, đẳng cấp, sắc tộc, tôn giáo,... phải đoàn kết một lòng mạnh mẽ lên tiếng vạch trần bộ mặt đê hèn, mạt hạng của những tên Lê Chiêu Thống; Trần Ích Tắc thời "đổi mới" đang ẩn láu trong Bộ chính trị - Đảng cộng sản Việt Nam, cam tâm bán rẻ Tổ Quốc Việt Nam cho nhà cầm quyền Bắc Kinh.

 

Tự do - Dân chủ - Đoàn kết muôn năm !.

Dân tộc Việt Nam bất diệt !.

Tổ Quốc Việt Nam muôn năm !.

Độc Đảng là độc quyền tham nhũng - ăn cướp !.

Ngày 20 tháng 2 năm 2009

Trần Anh Kim

Uỷ viên Trung ương Đảng Dân Chủ Việt Nam.

Thành viên Ban điều hành khối 8406 tại miền Bắc.

Địa chỉ liên lac:

Số nhà 502, tổ 10, phố Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Việt Nam.

Tel:  036. 3642 818 và mạng bị lũ "yêu tinh" cắt để bưng bít thông tin !.

Mobile: 093 666 92 96.
Category: Chính trị | Views: 797 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0