Thứ Sáu, 2024-04-19, 9:16 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Tư » 6 » Những mẩu chuyện về cuộc đời hoạt động của các đồng chí lãnh đạo.
8:44 AM
Những mẩu chuyện về cuộc đời hoạt động của các đồng chí lãnh đạo.

Chuyện thứ nhất, thời trai trẻ của tổng bí thư:

Trước khi đi du học ở Liên Xô đồng chí Mạnh phải đi khám sức khỏe bởi vì „khỏe để xây dựng tổ quốc, khỏe để bảo vệ chủ nghĩa xã hội“, các bác sỹ quân y viện 108 áp dụng phương thức y học cổ truyền đó là vọng, văn, vấn, thiết. Qua khâu vọng(xem xét hình dáng) và văn(nghe giọng nói) đến phần vấn(hỏi người bệnh), một bác sỹ hỏi anh khỏe thế này thì chuyện phòng the ra sao?

Đồng chí Mạnh trả lời „mỗi tháng bốn lần“. Quá ngạc nhiên bác sỹ nói „sức anh phải tuần ba lần“ sao anh hoạt động ít thế, phí lắm. Đồng chí Mạnh nói „tôi cố gắng lắm rồi nhưng chợ tình Khau Vai thì xa, chợ tình Sa Pa thì vắng chỉ có họp tỉnh ủy là gỡ gạc được chút ít, cũng nhờ có họp tỉnh ủy mà tôi mới hoàn thành chỉ tiêu chi bộ đề ra. Phương châm của chúng tôi là „sáng giao ban, trưa giao hoan, chiều giao hợp“, mỗi tháng tỉnh họp hai lần như vậy hai nhân hai bằng bốn. Cũng trong thời gian này anh Nông Quốc Tuấn ra đời, không biết anh được cha mẹ cho hình hài vào buổi trưa hay buổi chiều nhưng rõ ràng là phải vào một buổi họp nào đó của tỉnh ủy vì trong anh giòng máu cách mạng còn hồng lắm, anh hiện nay đang giữ chức chủ tịch liên hiệp thanh niên Việt Nam mà.


Chuyện thứ hai, chủ tịch nước thăm kiều bào ở Mỹ:

Tuy bận trăm công ngàn việc, hết thăm nơi này đến họp báo nơi khác nhưng vợ chồng chủ tịch không quên bỏ thời gian đến nhà một Việt Kiều ở quận Cam, đó là nhà anh Nguyễn Minh Tiến. Theo nguồn tin nội bộ cho hay, thân mẫu anh Tiến rất vui mừng khi gặp lại người xưa và càng vui hơn vì bà phu nhân chủ tịch hoàn toàn không tỏ ra ghen tuông hay có một động thái nào quá đáng. Thân mẫu anh Tiến phát biểu „cái tên gọi của cháu nhà tôi kém bố nó mỗi một chữ cái, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Minh Tiến, tôi bỏ chữ R là muốn bố cháu bỏ chiến khu trên rừng mà về với vợ con ở phố nhưng có lẽ lúc đó bố cháu hăng công tác cách mạng và say bà phu nhân đây nên không thể về được. Vợ gặp chồng, con gặp cha xúc động thế nào mọi người có thể tham khảo ở: http://vnexpress.net/Vietnam/The-gioi/2007/06/3B9F765E/


Chuyện thứ ba, chủ tịch mặt trận tổ quốc Việt Nam Huỳnh Đảm, Làm giầu không khó.

Ông Nguyễn Quốc Triệu bộ trưởng bộ Y Tế vỗ ngực nói, tôi làm giầu nhanh nhất, không tin cứ xem giá giá thuốc và giá viện phí tăng cao thế nào.

Ông Lê Hồng Anh nói, tên anh chỉ là Triệu chưa bằng tôi, tôi là Tướng, tôi làm giàu còn nhanh hơn anh, công ty nào béo là tôi thịt, ngay như các anh cũng phải lại quả cho tôi, sau một năm tôi thu hàng chục tỷ tiền lãi mà không cần mất vốn.

Ông Đảm ôn tồn bảo, các anh đừng ồn ào, làm giàu nhanh nhất phải là tôi, này nhé ngày mùng 10 tôi mới ra quyết định xóa trường học tranh, tre, nứa, lá mà mùng 5 tôi đã có tài khoản trị giá 5.000.000 USD rồi. Hỏi ai nhanh hơn ai nào.

Sau cuộc hội thảo này đồng chí Nguyễn Quốc Triệu quyết định xoá tất cả các các bệnh viện bằng tranh, tre còn đồng chí Hống Anh muốn toàn bộ chiến sỹ công an bỏ hoàn toàn quân phục ngụy trang bằng nứa,lá và thay vào đó là quân phục bằng vải xô. Không biết nhân dân có hiểu cho chăng, các chiến sỹ của ta sẽ mặc áo xô để tiễn đảng về nơi an nghỉ cuối cùng, nghe đâu đảng sẽ an nghỉ cạnh lăng Bác. Cũng là một cách vợ chồng đoàn tụ.

Đảng là mẹ, Bác là cha

Đến khi Bác mất đảng ta góa chồng

Anh Chinh, anh Duẩn, anh Đồng

Ba anh cùng muốn là chồng làm cha

Đảng ta tuổi tác đã già

Rằng một thì được chứ ba thì đừng.

Khi đảng còn sống đảng có quá nhiều chồng nên khi chết đi có người đã ví von đảng với thân phận cô gái làng chơi(cave) Đạm Tiên trong truyện Kiều:

Sống làm vợ khắp người ta
Khéo thay thác xuống làm ma không chồng

Còn nhiều chuyện khác về các đồng chí lãnh đạo đảng và nhà nước ví dụ ba anh một què, một mù còn người kia là Nguyễn Tấn Dũng đi ăn mày thế giới. hai anh mù và què bao giờ cũng được cho ít tiền hơn anh Dũng vì người ta biết anh Dũng đến từ CHXHCNVN. Vâng thưa rằng mù, què vẫn không đáng thương bằng một người đến từ đất nước có đảng cộng sản lãnh đạo. Nghe nói hiện nay tại một số thành phố lớn việc cấm bán hàng rong đang được tiến hành gắt gao, gắt gao đến nỗi anh Dũng trong tháng 3 vừa rồi phải mang gánh hàng rong của mình sang tận trời tây để chào mời. Với phong cách vừa bán vừa lừa thế nào Dũng cũng kiếm được một mớ bộn tiền.
Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 1356 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0