Thứ Sáu, 2024-04-19, 7:27 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Tư » 10 » Những tai họa giờ mới kể
8:10 AM
Những tai họa giờ mới kể


gửi bởi: anphavaomega

Những câu truyện linh thiêng gây "kinh hồn táng đởm" có lẽ không thiếu nhiều người biết. Bản thân tôi khi biết những truyện này muốn đưa lên web lại sợ người ngoại đạo hiểu lầm về chính vị Thiên Chúa là Tình Yêu của mình. Nhưng xét đến cùng, tôi chỉ sợ tôi hiểu lầm thôi chứ không sợ người khác hiểu lầm Chúa.

Sự kiện "Kinh hồn táng đởm" đầu tiên liên quan đến Tướng Nhanh, người đã chỉ huy thực hiện thi công hai công viên trên phần đất của Tòa Khâm Sứ và Thái Hà. Sau khi thực hiện hai dự án ấy xong thì ông đã phải vào bệnh viện, một mắt của ông bị thoái hóa và mù hẳn, một mắt còn lại cũng gần mù. Khi điều tra thêm tôi mới biết người vợ của ông và một vài đứa cháu đã thúc ông đừng có nhúng tay vào chuyện TKS và Thái Hà, nhưng ông không thể đứng ngoài được. Có những ràng buộc của "ma quỉ" mà chỉ có ngươi trong cuộc mới biết. Ông đã phải đứng ra lo làm hai cái công viên.



Nguyễn Đức Nhanh sau khi bị mù

Sự kiện "Kinh hồn táng đởm" thứ hai liên quan đến một người dân ở gần khu đất Thái Hà. Đài truyền hình đã phòng vấn người đàn ông này để buộc tội giáo dân Thái Hà gây rối mất trật tự. Có lẽ vì vị nể mà ông đã nói dối trước ống kính. Nhưng lương tâm của ông từ đó mất bình yên. Các bạn theo dõi tin về Thái Hà thì sẽ biết có bài viết về người dân này là: cứ mỗi tối ông lại thắp hương ở trên sân thượng quay mặt về phía khu Linh Địa mà vái. Và điều "kinh hồn" là ông ta đã chết, ngã ngay trong bồn tắm, sau đó 3 tháng. Các Cha Thái Hà đã muốn sang đám tang của ông, nhưng sợ người khác cho là có ý này ý nọ nên đã không sang tổ chức đám tang cho người này.

Sự kiện "Kinh hồn táng đởm" thứ ba liên quan đến thánh Giê-ra Đô. Một số người ở cạnh đền thánh Giê-ra Đô có lẽ cũng đã có những lời lẽ không xứng hợp, và có ý định bán nhà chuyển đi. Một trong những người đó đã được thánh Giê-ra Đô hiện ra ngay trong gia đình. Cả nhà sợ bỏ chạy ra ngoài, lần thứ hai thánh Giê-ra Đô hiện ra cầm tờ giấy trong tay và ngồi ở bàn nhà người ấy và bảo không phải bán nhà cho ai cả, bán cho tôi. Cả nhà sợ vãi linh hồn ra, chạy sang nhà thờ Thái Hà xin làm lễ tạ tội. Cha Thật bảo không có lễ nào là lễ tạ tội cả, nhưng có thể cầu nguyện. Thế rồi ngài dẫn ra đền thánh Giê-ra đô. Cả nhà người này đều nhận ra người mặc áo đen hiện ra trong nhà họ chính là thánh Giê-ra đô.

Những câu truyện như thế này còn rất nhiều. Nhưng bản thân tôi chỉ chắc chắn có ba câu truyện như vậy và đã có những điều tra từ những người đáng tin cậy. Những sự việc như thế này không được đưa lên internet để tránh cho người ngoại đạo hiểu sai về Hội Thánh. Nhưng có những điều không thể không suy nghĩ. Dù gì thì Chúa: là Đấng hay ghen, phạt tội lỗi đến ba bốn đời...

Theo trang: http://mehangcuugiup.info/index.php?...id=11&thread=4
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1144 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0