Thứ Năm, 2024-03-28, 8:51 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Tư » 10 » HẾT THUỐC CHỮA CHO BÁO ĐẢNG HÀ NỘI
8:13 AM
HẾT THUỐC CHỮA CHO BÁO ĐẢNG HÀ NỘI

...Hình ảnh này đủ cho thấy câu kẻ nào đã “phối hợp với các thế lực bên ngoài tuyên truyền, bịa đặt, vu cáo…” trên tờ HNM đang chỉ ai.

Báo Hà Nội mới (Cơ quan của Thành uỷ Đảng Cộng sản Việt Nam Thành phố Hà Nội – Tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô – chữ “và” đổi thành chữ “trừ” mới đúng) đã sử dụng hết những con bài tẩy với tính cách hằn học nhằm triệt hạ giáo dân và Giáo hội Công giáo.

Phiên toà đã diễn ra rầm rộ, nô nức những dòng người hiên ngang tới từ muôn phương. Đó chính là bản án kết tội những kẻ đã rắp tâm hại đời bằng những ngón đòn thô bỉ và hèn hạ. Đó cũng là tiếng đáp trả cho uy tín của tờ báo đảng Hà Nội.

Đây là tờ báo được “ưu ái” bắt buộc các cơ quan, đoàn thể và chi bộ… phải mua bằng tiền ngân sách, thậm chí róc cả những đồng lương hưu còm cõi của những người có được dính tí chức quyền từ tổ dân phố trở lên. Nếu không có chính sách mua bắt buộc đó thì hiếm có ai bỏ ra dù chỉ vài ngàn lẻ để rinh về nhà.

Nó vẫn bị coi rẻ !

Hàng chồng báo HNM được chuyển ra hàng xôi, hàng đồng nát vẫn còn nguyên nếp gấp là những bằng chứng về tín nhiệm của nhân dân dành cho nó.

Cay cú sau phiên toà sơ thẩm đã chuẩn bị quá cẩn thận công phu tuyên truyền, lừa bịp dư luận không từ một ngón nghề bỉ ổi nào, nhưng hầu như kết quả ngược lại với ý đồ của những bộ óc đen tối. Khi đã cạn vốn văn hoá lưu manh, bị tẩy chay ngay chính trên mảnh đất dụng võ của mình, không thể tìm đâu ra những ngôn từ hạ đẳng để chia rẽ dân tộc, tờ HNM phải cầu viện tới đàn em của mình là tờ Giao điểm - cánh tay cực đoan nối dài của cộng sản trên đất Mỹ - điển hình cho sự vong ơn bội nghĩa của những kẻ đang được cưu mang từ thế giới tự do để quay lại thờ chủ nghĩa độc tài cộng sản. Đó cũng là bản chất của những người cộng sản, vốn sinh ra từ dân để quay lại bóp hầu bóp cổ dân và làm cha thiên hạ - bản chất ăn cháo đá bát.

click lên ảnh để xem nguyên cỡ

Khi nói về những trang như vietcatholic.net hay trang của Dòng Chúa Cứu Thế (dcctvn.net) không bao giờ những tờ báo cộng sản VN dám đăng lại nguyên một câu, một dòng hoặc địa chỉ cho đúng. Nhưng tờ Giao điểm được báo đảng Hà Nội đăng cả đường dẫn ngay từ đầu hết sức hoành tráng.

Miệng luôn kết tội vu cáo người khác là chia rẽ dân tộc, nhưng hãy đọc đoạn này đăng ngay trên báo đảng Hà Nội để xem “Không phải ngẫu nhiên mà phần lớn người bất đồng chính kiến hung hãn nhất và tích cực chống chính quyền Việt Nam hiện nay, trong và ngoài nước, đều xuất thân là người công giáo hay nằm trong các tổ chức công giáo cực đoan” .

Chẳng phải dẫn chứng, cãi cọ làm gì cho mất thời gian, chừng đó đủ thấy tờ Hà Nội mới đang âm mưu gì. Chống chính quyền ư, giáo dân đi đòi sự thật và công lý sao lại là chống chính quyền nhỉ? Thì ra, đòi sự thật và công lý là chống phá chính quyền Việt Nam. Có thể đúng, chính quyền VN làm gì có những thứ xa xỉ đó mà trả cho người dân đi đòi?

Nói về bài viết của Trần Đình Hoàng hay những kẻ như Trần Chung Ngọc… thuộc nhóm Giao điểm là những “người bạn lớn” của đảng ta thì chắc chỉ phí thời giờ.

Thật nực cười là HNM đưa bài viết cứ như là khách quan với họ lắm. Trò này chẳng đánh lừa được ai. Tờ Giao điểm là cánh tay của cộng sản nối dài thì ai có chút quan sát đều biết. Đó là một nhóm cực đoan hơn cả những kẻ cực đoan nhất. Tờ báo của họ được sản xuất trong nước để xuất khẩu sang Mỹ nhằm hà hơi cho nhóm này sống thoi thóp bằng chút lương thực của đảng.

Đảng ta cứ tưởng dùng chiêu tranh tối tranh sáng đó còn có thể lừa bịp được nhiều người như đã từng sử dụng trong quá khứ. Nhưng với bà con ta thì không lạ.

Nếu ai còn nghi ngờ điều đó, hãy xem những hình ảnh bằng chứng sau thì sẽ hiểu ngay. Vì thế, miễn bàn những nội dung của bài báo mà đảng ta trân trọng đó.

click lên ảnh để xem nguyên cỡ

Hình ảnh này đủ cho thấy câu kẻ nào đã “phối hợp với các thế lực bên ngoài tuyên truyền, bịa đặt, vu cáo…” trên tờ HNM đang chỉ ai. Thì ra chiêu ngậm máu phun người, người chưa bẩn nhưng miệng mình đã đầy máu là thế.

Mai Văn Lành 8/4/2009
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 735 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0