Thứ Tư, 2024-04-24, 6:54 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Tư » 21 » LỜI RA MẮT BLOG ĐƯA TIN VIỆC KHAI THÁC BAUXITE Ở VIỆT NAM
9:58 PM
LỜI RA MẮT BLOG ĐƯA TIN VIỆC KHAI THÁC BAUXITE Ở VIỆT NAM

Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn, Nguyễn Thế Hùng 

http://vn.myblog.yahoo.com/huechivn2009.

          Thưa các bạn,

          Sau khi đã gửi bản Kiến nghị (với 135 tên người) lên Quốc hội, Chủ tịch và Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam (hai địa chỉ sau gửi qua đường Bưu điện), nhóm khởi thảo tiếp tục nhận được qua email mỗi ngày một nhiều thư gửi đến, xin tiếp tục được ký tên vào Kiến nghị, qua đó bày tỏ nguyện vọng chung muốn Nhà nước Việt Nam ngừng ngay một việc làm bất cẩn mà lợi chưa thấy  nhưng họa thì đã liền kề.

          Là những người chỉ biết làm khoa học, và sáng tác văn thơ, chúng tôi rất mù mờ với việc lập và điều hành một trang mạng. Tuy nhiên, được bạn bè khuyến khích, và nhiệt tình giúp đỡ về kỹ thuật, thế chẳng đặng đừng, chúng tôi đành gắng cho ra mắt blog này, nhằm gánh lấy việc tiếp nhận thư từ hưởng ứng của bạn đọc đối với bản Kiến nghị, để thay thế cho trang mạng tran nhuong.com vốn đã quá tải.

          Blog của chúng tôi có tên BAUXITE VIỆT NAM . Chức năng của nó là đưa tin và theo dõi quá trình tiến hành dự án khai thác bauxite ở Tây Nguyên cùng những vùng khác trên đất nước chúng ta, thu thập tên tuổi những người muốn ký tiếp vào bản Kiến nghị, ngoài ra hoàn toàn không có chức năng nào khác. Những ai có chủ kiến trái ngược xin vui lòng tự rút ra khỏi blog và chấm dứt mọi liên hệ với tập thể thành viên đã ký vào Kiến nghị. Khi việc khai thác bauxite ngừng lại – hãy cứ hy vọng thế – blog này cũng sẽ chấm dứt.

          Như đã nói trong các Thông báo trước đây, người muốn đăng ký xin gửi cho chúng tôi những thông tin về họ tên thật, chức danh, nghề nghiệp và nơi làm việc, địa chỉ cư trú cụ thểđịa chỉ e-mail. Chúng tôi xin bảo mật tuyệt đối những thông tin này, và khi chọn đưa danh sách quý vị lên blog sẽ cẩn trọng lược bớt những gì không lợi cho quý vị. Tất nhiên, người nào vì lý do riêng tư không muốn gửi đầy đủ thông tin thì xin miễn đăng ký.

          Cuối cùng, kính mời quý Anh Chị và bạn đọc thông qua đường link sau đây để vào blog của chúng tôi: http://vn.myblog.yahoo.com/huechivn2009.

          Và đây là địa chỉ email mới để đăng ký: huechivn2009@yahoo.com.vn. Xin ngừng gửi đến các địa chỉ cũ.

          Kính chúc quý Anh Chị và bạn đọc thanh thản, giữ bền niềm tin đối với sự an bình của đất nước.

 

          Việt Nam , ngày 19 tháng Tư năm 2009

 

          Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn, Nguyễn Thế Hùng

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 867 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 1
1 escort France  
0
Tôi biết điều này nếu off topic nhưng tôi đang tìm vào bắt đầu từ blog của riêng tôi và đã tự hỏi tất cả những gì là cần thiết để có được thiết lập ? Tôi giả định có một blog như của bạn sẽ có chi phí một penny đẹp ? Tôi không phải rất hiểu biết internet vì vậy tôi không chắc chắn 100% . Bất cứ lời khuyên hay cố vấn sẽ được đánh giá cao . Kudos trọng kính chào!

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0