Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:36 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Năm » 4 » Đơn đề nghị thăm gặp thân nhân của vợ Nhà giáo Vũ Hùng
7:10 AM
Đơn đề nghị thăm gặp thân nhân của vợ Nhà giáo Vũ Hùng

Hà Đông, ngày 24 tháng 4 năm 2009

Đơn đề nghị thăm gặp thân nhân

Kính gửi:        Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch
                  Nước Công hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Tôi tên là: Lý Thị Tuyết Mai, là cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội.
Chỗ ở hiện nay: Tập thể Chi cục Thú y La Khê - Hà Đông - Hà Nội. Xxin được trình bày một việc như sau:
Chồng tôi là: Vũ Văn Hùng( Vũ Hùng), nguyên là giáo viên dạy môn Vật lý trường Trung học  sở Bích Hoà Thanh Oai Hà Tây (cũ) nay là Thành phố Hà Nội.
Chỗ ở hiện nay: Tập thể Chi cục Thú y La Khê - Hà Đông - Hà Nội, bị Công an Hà Tây bắt ngày 18 tháng 9 năm 2008 và bi tạm giam tại Trại tạm giam số I Công an thành phố Hà Nội, theo thông báo số 134 của cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội với nôi dung là: " Viết khẩu hiệu có nội dung chống nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt nam và treo khẩu hiệu đó tại nơi công cộng, phạm điều 88 Bộ luật hình sự nước Cộng hoà xâ hội chủ nghĩa Việt nam". Từ đó cho đến nay đã hơn 7 tháng rồi gia đình chưa được gặp mặt, không biết tình hình sức khoẻ của chồng tôi ra sao, hiện tại có còn bị giam giữ tại Trại tạm giam Công an thành phố Hà Nội nữa hay đã chuyển đi ni khác rồi?!

Hàng tuần gia đình vẫn đến Trại để tiếp tế nhưng không biết chồng tôi có nhận được hay không ? Từ ngày nhận được thông báo tạm giam của Công an thành phố cho đến nay gia đình chưa nhận thêm được một thông tin nào khác. Tôi không hiểu lý do vì sao?! Gia đình rất băn khoăn và lo lắng, ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần, kết qủa học tập và công tác của cả nhà nhất là các con tôi. Các cháu luôn nhắc đến bố, nhớ bố, hỏi vì sao bố bị bắt?! Bố có tội gì?! Tại sao bố chưa về?! Bao giờ bố về?! Tôi sẽ giải thích làm sao cho tâm hồn non nớt của các con tôi hiểu được?!. Tôi không muốn nói dối các con tôi. Gia đình càng sốt ruột hơn khi anh em họ hàng, các bạn cơ quan, đoàn thể, khối phố, bạn bè thân thuộc, những học trò cũ của chồng tôi cũng hỏi thăm làm tôi không thể không lo lắng và im lặng mãii được. Vì lý do gì lại bị biệt giam như vậy?!.

Nên tôi viết đơn này đề nghị cơ quan Công an, các nhà Lãnh đạo Nhà nước quan tâm đến vấn đề này giải quyết: Nếu chồng tôi có tội gì xin cứ đưa ra xét xử công khai, đúng luật. Nếu không có tội thì xin trả tự do cho chồng tôi hoặc đề nghị cho gia đình được thăm gặp thân nhân của mình. Đó cũng chính là nguyện vọng của cả gia đình và cũng là đạo lý làm người.

Tôi xin trân trọng cám ơn!

Nơi gửi: ( Như đề gửi)
- Thủ tướng Chính phủ
- Bộ Trưởng Bộ Công an
- Lãnh đạo Công an TPHN
- Cơ quan An ninh điều tra CATPHN Người viết đơn



Lý Thị Tuyết Mai

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 857 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0