Thứ Sáu, 2024-03-29, 5:09 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Năm » 9 » GIÁO XỨ THÁI HÀ THẮP NẾN CẦU NGUYỆN CHO LUẬT SƯ LÊ TRẦN LUẬT VÀ CÁC CỘNG SỰ
10:26 PM
GIÁO XỨ THÁI HÀ THẮP NẾN CẦU NGUYỆN CHO LUẬT SƯ LÊ TRẦN LUẬT VÀ CÁC CỘNG SỰ

Sau phiên tòa sơ thẩm 8 giáo oan Thái Hà, luật sư Lê Trần Luật liên tục bị chính quyền, công an thành phố Hồ Chí Minh sách nhiễu. Sau khi rắp tâm và đã thành công trong việc đóng cửa văn phòng luật sư Pháp quyền, những tưởng rằng chính quyền cộng sản sẽ nhẹ tay với ông và các cộng sự thân tín của ông, trái lại, họ vẫn tiếp tục thẳng tay trấn áp . Suốt 20 ngày qua, hàng ngày ông phải lên trình diện với cơ quan an ninh thành phố Hồ Chí Minh. Những ngày gần đây, họ còn triệu tập cả vị hôn thê của ông với lý do là ngưòi có liên quan.













Đối với giáo dân giáo xứ Thái Hà, cách riêng tám nạn nhân, luật sư Lê Trần Luật là vị đại ân nhân của giáo xứ. Những ngày qua, thông tin vị ân nhân của mình tiếp tục bị sách nhiễu khiến giáo dân rất bức xúc.







Hành động trấn áp, đe dọa như vừa qua đã không làm cho vị luật sư khả kính này nhụt trí, trái lại những hành động vừa qua của nhà cầm quyền càng chứng tỏ cho thấy Việt Nam tiếp tục vi phạm nhân quyền cách trắng trợn.











Hiệp thông với những đau khổ và mất mát về vật chất cũng như tinh thần, trong tinh thần liên đới với Luật sư Lê Trần Luật và gia đình, giáo xứ Thái Hà đã thắp nến cầu nguyện cho ông và các cộng sự được bình an, luôn khôn ngoan, can đảm trên con đường dấn thân cho công lý và hòa bình .

CTV. C.Ss.R

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 879 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0