Thứ Sáu, 2024-03-29, 9:17 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Năm » 28 » TẨY CHAY TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
11:12 AM
TẨY CHAY TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Trần Anh Kim
(Bài viết kỷ niệm 3 năm phục hoạt Đảng Dân Chủ Việt Nam)

Ngày 20 tháng 5 năm 2009

Kính thưa toàn thể quý đồng bào!

Dân tộc Việt Nam có bề dầy bốn nghìn năm lịch sử dựng nước và giữ nước đã chứng minh: Nhân dân Việt Nam rất anh hùng, biết chịu đựng gian lao, khổ hạnh trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống. Song không bao giờ chịu nhục, chịu khuất phục trước cường quyền !. Năm 40 hai bà Trưng cưỡi voi ra trận đánh Tàu. Năm 248 bà Triệu khởi nghĩa đánh Tàu vì căm thù giặc Tàu, bà Triệu Thị Trinh tuyên bố: "Ta muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp ngọn sóng dữ và chém cá Tràng Kình ở biển Đông". Năm 544 vua Lý đánh Tàu. Năm 939 vua Ngô khởi nghĩa đánh Tàu. Năm 1073 phát hiện được mưu đồ của nhà cầm quyền phương Bắc, Lý Thường Kiệt đem quân đánh trước phá tan ý đồ xâm lược của nhà cầm quyền phương Bắc. Năm 1283 Trần Hưng Đạo đánh Tàu làm cho chúng hồn bay phách lạc, về tới nước rồi mà vẫn còn tim đập chân run. Năm 1427 Vua Lê khởi nghĩa đánh Tàu. Năm 1789 vua Nguyễn Huệ người anh hùng áo vải khởi nghĩa đánh Tàu. Ngoài ra Lịch sử còn ghi: Trần Bình Trọng tuyên bố "Ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc". Trần Quốc Toản căm thù giặc bóp nát quả cam lúc nào không biết. Hội nghị Diên Hồng các cụ bô lão tuyên bố: "Bệ hạ muốn hàng hãy chém đầu chúng tôi trước đã" và khắc vào tay hai chư "Sát thát".... Thủa xưa oanh liệt là vậy song cũng có những kẻ khom lưng, quỳ gối,... cam tâm định bán rẻ Tổ Quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta cho tập đoàn Hán Tộc như Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc nhưng chúng chưa đến nỗi gây hậu quả nghiêm trọng như ngày hôm nay. Và dân tộc Việt Nam có truyền thống không hề kinh sợ, nhún nhường và không bao giờ nhân nhượng, nhường cho Tàu dù chỉ là một tấc đất.!. Vậy mà đến tận ngày hôm nay, nhân dân không quên, vẫn nguyền rủa lũ tay sai bán nước, cơ hội, cầu vinh. Thử hỏi, hàng nghìn năm Bắc thuộc nhà cầm quyền phương Bắc đã đem lại quyền lợi gì cho dân tộc Việt Nam?

Năm 1847 thực dân Pháp nổ súng xâm chiếm nước ta. Trước khi Pháp xâm lược nhân dân Việt Nam chưa biết xe đạp là gì. Bóng điện, gọi là đèn đốt ngược, hệ thống đường giao thông cực kỳ lạc hậu sử sách còn ghi. Gần một thế kỷ, dưới sự đô hộ của thực dân Pháp, chính họ đã làm cho dân tộc Việt Nam thông minh, văn minh lên rất nhiều.

Từ năm 1965 đến năm 1973 Mỹ vào miền Nam. Năm 1975 kết thúc cuộc chiến. Chính Đảng Cộng Sản Việt Nam phải thừa nhận: Nền kinh tế miền Nam do Mỹ để lại gấp 25 lần nền kinh tế Thái Lan, Sài Gòn là hòn ngọc Viễn Đông !. Còn nhân dân miền Bắc thời điểm đó thì, kiếm ăn từng bữa mà vẫn đói rã họng!

Năm 1974 Hải quân - Quân lực Việt Nam Cộng Hoà mặc dù lực lượng không cân sức nhưng vẫn anh dũng chiến đấu với quân bành trướng Bắc Kinh giữ quần đảo Hoàng Sa những tấc đất thiêng liêng của Tổ Quốc. Dân tộc Việt Nam phải ghi nhận những sỹ quan, hạ sỹ quan, binh sỹ của Hải quân - Quân lực Việt Nam Cộng Hoà đã nằm xuống tại vùng quần đảo Hoàng Sa là những anh hùng.

Năm 1978, Đảng Cộng Sản Việt Nam có chủ trương bài trừ triệt để người Hoa làm cho dân tộc Việt Nam trong sạch.

Năm 1979, Đảng Cộng sản Việt Nam tuyên bố Trung Quốc là kẻ thù số I (lời tuyên bố đanh thép đó đã được ghi vào Hiến pháp 1980). Ngoài ra Nhà cầm quyền Việt Nam còn xuất bản cuốn sách trắng có tựa đề: "SỰ THẬT VỀ QUAN HỆ VIỆT NAM - TRUNG QUỐC TRONG 30 NĂM QUA" (Nhà xuất bản sự thật Hà Nội 1979) và cuốn "VẤN ĐỀ BIÊN GIỚI GIỮA VIỆT NAM VÀ TRUNG QUỐC" (Nhà xuất bản sự thật tháng 3-1979) mời các quý vị tìm đọc. Ngày ấy, Nhà cầm quyền Việt Nam đã từng tuyên bố: quyết chiến đấu với quân bành trướng Bắc Kinh từ mái đầu xanh đến mái đầu bạc. Quyết đánh cho bọn bành trướng Bắc Kinh hồn bay phách lạc, tim đập chân run,... buộc chúng phải từ bỏ ý đồ bá quyền, sô vanh nước lớn. Và những sỹ quan, hạ sỹ quan, binh sỹ đã từng chiến đấu và lăn lộn trên biên cương phía Bắc Tổ Quốc thời gian đánh Tàu cũng phải tôn vinh họ là những anh hùng.

Năm 1988, một lần nữa những sỹ quan, hạ sỹ quan, binh sỹ của quân đội Nhân dân Việt Nam lại phải nổ súng chiến đấu với quân bành trướng Bắc Kinh khi chúng định tổ chức đánh chiếm nốt quần đảo Trường Sa của chúng ta. Những người lính đã nằm xuống vì quyền lợi của dân tộc Việt Nam phải tôn vinh họ là anh hùng!

Từ năm 1975 cho đến tận ngày hôm nay, sau 34 năm Đảng Cộng Sản Việt Nam nắm trọn quyền lãnh đạo nhưng đã dành lại cho nhân dân nhiều thứ nhất như: Tụt hậu nhất; Lạc hậu nhất; Tham nhũng nhất; mất tự do, mất dân chủ nhất, vi phạm nhân quyền nghiêm trọng nhất. Các "quan Cộng Sản" phần lớn là những kẻ "khố rách, áo ôm" nay trở thành những tên quan giầu nhất, ăn cướp tài nhất, lưu manh, lừa đảo tài nhất v.v và v.v. Và Đảng Cộng Sản Việt Nam giải thích như thế nào khi: các nước ở Châu Á, vùng Đông nam Á,... không cần Đảng Cộng Sản lãnh đạo song, tại sao nền kinh tế của họ lại phát triển trở thành những con rồng Châu Á. Đặc biệt là Thái Lan trước năm 1975 thua Việt Nam. Nay, nền kinh tế Thái Lan gấp hàng chục lần nền kinh tế Việt Nam. Thử hỏi: Thực hiện cơ chế Đa nguyên, đa Đảng để đời sống nhân dân được cải thiện như Thái Lan hơn ?. Hay cố giữ cơ chế độc Đảng, độc tài, toàn trị,... đẻ ra tệ nạn tham nhũng tràn lan, đất nước tụt hậu, lạc hậu, đời sống nhân dân bần cùng, lầm than,... xã hội đầy rẫy bất công như ở Việt Nam hơn.

Từ năm 1990 đến nay kẻ nào đã phản bội Tổ Quốc, phản bội dân tộc ?. Bọn chúng được nhà cầm quyền Bắc Kinh cho ngậm thứ gì để ngấm ngầm tuyên bố bình thường hoá quan hệ với Tàu đưa ra "16 chữ vàng", "bốn tốt",.... Để rồi ngày nay Nhà cầm quyền Bắc Kinh ngông cuồng tuyến bố: "Biển Đông là của chúng". Chúng còn ngang nhiên tuyên bố cấm ngư dân Việt Nam ra biển Đông (khu vực quần đảo Hoàng Sa) đánh bắt cá.

Mười lăm Uỷ viên Bộ chính trị - Đảng Cộng Sản Việt Nam nghĩ gì? Khi ngoài miệng bọn chúng leo lẻo "hảo hảo",... nhưng thực tế bọn chúng dùng đủ mọi thủ đoạn quá lưu manh, xảo quyệt, chúng đã biến được 15 uỷ viên Bộ chính trị - Đảng cộng Sản Việt Nam thành 15 tên Lê Chiêu Thống (Nông Chiêu Thống), Trần Ích Tắc thời đổi mới để thực hiện ý đồ xâm lược Việt Nam.

Chúng ta nhớ rằng, thời xưa chỉ có một Lê Chiêu Thống, một Trần Ích Tắc đã làm cho cả triều đình hỗn loạn nhưng chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng. Ngày nay, 15 tên Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc đã gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng cho dân tộc Việt Nam. Rõ ràng, vì động cơ vụ lợi, vì lợi ích cá nhân, bọn chúng đã khom lưng, quỳ gối, cam tâm bán rẻ Tổ Quốc Việt Nam của chúng ta cho nhà cầm quyền Bắc Kinh để cầu vinh. Bọn chúng muốn biến dân tộc Việt Nam thành dân tộc Trung Hoa, biến đất nước Việt Nam thành một tỉnh của Tàu. Hiện tại bọn chúng đã đẩy dân tộc Việt nam chúng ta đang đứng bên bờ vực thẳm.

Việc Bộ Chính trị - Đảng Cộng Sản Việt Nam tự tiện cho Nhà cầm quyền Bắc Kinh vào Tây Nguyên khai thác quặng Bô - xít là quá rõ. Không hiểu Bộ chính trị - Đảng cộng sản Việt Nam đã giao ước với Tàu từ khi nào ?. Khi Nhà cầm quyền Bắc Kinh đưa người ồ ạt vào Tây Nguyên để tổ chức triển khai việc khai thác quặng Bô - xít nhân dân mới vỡ lẽ. Đây lại một bằng chứng nữa chứng minh rằng: Bộ Chính trị - Đảng Cộng Sản Việt nam đứng trên Quốc hội, trên Nhà nước và Chính phủ (!). Sự việc vỡ lở, nhân dân, các nhà khoa học kể cả các tướng lĩnh trong đó có cả Đại tướng Võ Nguyên Giáp đều lên tiếng phản đối. Trước sự phản ứng mãnh liệt của mọi tầng lớp nhân dân thì, Thủ tướng - Nguyễn Tấn Dũng trả lời ráo hoảnh rằng: "Đây là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước". Còn Nguyễn Phú Trọng trả lời trước cử tri Hà nội rằng: "Việc khai thác quặng Bô-xít ở Tây Nguyên chưa đủ tầm để đưa ra Quốc Hội" và ông giải thích trước Uỷ ban thường vụ Quốc hội là: "Chủ trương khai thác quặng Bô-xít ở Tây nguyên không có ảnh hưởng gì đến an ninh Quốc gia". Rõ ràng, Nguyễn Phú Trọng quá ngây thơ, không hề hiểu biết gì về an ninh Quốc gia. Chúng ta nhớ rằng, thời chống Mỹ chỉ một mình ông Vũ Ngọc Nhạ nằm trong nội các của Chính quyền Sài Gòn đã làm cho cả "triều đình" xiêu niêu. Ngày nay, hàng nghìn, hàng vạn,... công nhân Trung Quốc tràn vào Tây Nguyên lập thánh địa riêng. Bọn chúng ra vào khu khai thác Bô- xít cũng như vào khu dân cư như đi trên quê hương của chính mình. Ngược lại ở khu vực đó không một người dân nào dám bén mảng tới vùng khai thác quặng Bô - xít chúng đang quản lý. Hiện tại, chúng ta đang sống ở thời đại mạng lưới thông tin toàn cầu được kết nối. Nguyễn Phú Trọng không nghĩ tới hậu quả khôn lường hay sao?!. Ấy vậy mà ông ta dám phát biểu trước Quốc dân, đồng bào rằng "không ảnh hưởng gì đến an ninh Quốc Gia", quả là "điếc không sợ súng" (Lú không sợ đạn) (!). Nguyễn Phú Trọng - Chủ tịch Quốc hội phát biểu trước quốc dân đồng bào như vậy. Chúng ta có đầy đủ cơ sở để khẳng định rằng: Ông Nguyễn Phú Trọng không xứng đáng, không đủ tầm là một công dân bình thường !của nước Việt Nam. Bởi vậy, nhân dân Hà Nội mới làm vè:
Giầu như Phú!
Lú như Trọng!
Lật lọng như Nghiên!
Tiêu tiền như Triệu!

để tặng các ông quả không oan (?!). Đã vậy, ông Trọng còn dám đứng ra nhận trọng trách Chủ tịch Quốc hội nên dân tộc Việt Nam tiếp tục lâm cảnh lầm than là điều không thể tránh khỏi!.

Mười lăm Uỷ viên Bộ chính trị hiện tại đã khoanh tay, khom lưng, quỳ gối,... cam tâm bán rẻ Tổ Quốc Việt Nam cho Nhà cầm quyền Bắc Kinh để cầu vinh. Tổ Quốc, dân tộc Việt Nam đang lâm nguy. Trước tình hình đó, tôi tha thiết kêu gọi toàn dân, đặc biệt là giới sinh viên, giới trí thức là những người được học nhiều, hiểu rộng phải tỏ thái độ mạnh mẽ, quyết liệt lên tiếng phản đối những việc làm quá ấu trĩ của Bộ Chính trị - Đảng Cộng Sản Việt Nam đã và đang gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng cho dân tộc Việt Nam bằng giải pháp sau:

Thực chất 700 tơ báo, 15.000 phóng viên nhưng chỉ có một tổng biên tập là Trưởng ban khoa giáo trung ương. Tất cả mọi tờ báo đều phải nói theo tiếng nói của Đảng mà Đảng Cộng Sản Việt Nam hiện nay đã mất hết niềm tin, không còn chỗ đứng trong lòng nhân dân. Qua lá thư tố cáo của anh Vũ Minh Trí , tôi khẳng định: Trong nhân dân còn rất nhiều những người biết tường tận sự việc như anh Vũ Minh Trí .

Bởi vậy, tôi kêu gọi: Chúng ta hãy vượt lên sự sợ hãi, kiên quyết lên tiếng tẩy chay toàn bộ hệ thống báo viết, báo nói, báo hình, báo mạng của chế độ Cộng Sản Việt Nam khi chưa có tự do báo chí. Báo của chúng ta ngày nay là mạng; tiếng nói của chúng ta là các đài: Chân trời mới, Tiếng nói nước tôi, Châu Á tự do, BBC, RFI, VOA,....
Mong rằng: Những ai biết được, thấy được, nghe được,... chúng ta hãy học tập tấm gương anh dũng của anh Vũ Minh Trí, viết những bài trung thực như anh Vũ Minh Trí đã từng làm để tung lên mạng phục vụ nhân dân, hoặc liên hệ với các đài nêu trên để được nói lên những tiếng nói trung thực mà mình nắm được góp phần vạch trần chế độ Cộng Sản Việt Nam đang trong giai đoạn suy đồi đến tột độ và là thủ phạm chính đẩy nhân dân ta vào con đường cùng cực góp phần nhỏ bé của mình giúp nhân dân thấy rõ bản chất, bộ mặt thật của chế độ Cộng Sản Việt Nam bạo tàn, độc tài, toàn trị, siêu lừa.
Chúc toàn thể các quý vị đồng bào thu hoạch được nhiều kết quả !
Chào thân ái, chúc thành công !
Tự do - Dân chủ - Đoàn kết muôn năm !
Dân tộc Việt Nam bất diệt !
Tổ Quốc Việt Nam muôn năm !

Ngày 20 tháng 5 năm 2009
Trần Anh Kim
Uỷ viên Trung ương Đảng Dân Chủ Việt Nam.
Thành viên Ban điều hành khối 8406 tại miền Bắc.
Địa chỉ liên lạc:
SN 502, tổ 10, phố Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Việt Nam.
Tel: 036 3642 818 và mạng bị lũ "yêu tinh"cắt để bưng bít thông tin.
Mobile: 093 666 9296.
Nguồn: Ðảng Dân Chủ Việt Nam
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 739 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0