Thứ Bảy, 2024-04-20, 5:54 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Sáu » 27 » CA Gia Lai chà mắt mèo vào quần áo gia đình Ms Chính
7:02 AM
CA Gia Lai chà mắt mèo vào quần áo gia đình Ms Chính

Gửi vào ngày Thứ Bảy, 27 Tháng 6, 2009.



Tình hình tư gia Ms Nguyễn Công Chính trở nên hết sức nguy hiểm trong ngày hôm nay dưới sự tấn công, khiêu khích của công an. Vòng vây canh gác của CA không được giải toả, trái lại còn tăng cường nguy hiểm một cách bẩn thỉu.

Lúc 19 giờ tối 24/6/2009, Ms Chính bắt gặp quả tang một tên cầm dao nhảy vào từ phía sau nhà, đứng trên hồ nước nhà vệ sinh. Ms Chính tri hô thì hắn vọt ra ngoài, cả xóm nhìn thấy, có trung úy Đỗ Công Yên đứng cảnh giới ở bên ngoài. Công an dỡ mái tôn, cầm dao chui vào nhà Ms Chính, hiện gia đình vẫn giữ được chiếc thang gỗ công an không kịp đem đi khi bỏ chạy. Dường như trung úy Yên cố ý chỉ huy cuộc đột nhập nhà Ms Chính để đe dọa, vì Yên không hề tỏ ra mắc cỡ khi bị bắt quả tang như vậy.

Lúc 16h 40 chiều cùng ngày, vợ Ms Chính đi tắm và cũng tắm cho các con, sau khi thay đồ thì cả nhà bị ngứa, nổi mẩn đỏ khắp mình, nhất là vùng kín. Thì ra buổi sáng phơi quần áo ở trước nhà đã bị kẻ nào đó lấy trái mắt mèo chà vô quần áo lót của cô và ba cháu nhỏ. Hiện các con Ms Chính kêu khóc, không ăn, không ngủ được vì ngứa. Ms Chính hiện còn cất giữ ba trái mắt mèo còn rớt lại ở chỗ phơi đồ của gia đình lúc sáng.


Trái mắt mèo, vũ khí đàn áp mới của công an

Đêm qua nhà Ms Chính lại bị ném đá. Sáng ra mở cửa có hai bọc ni lon phân người ở cửa nhà. Liên tục những ngày qua, nhà Ms Chính thường bị người phóng uế trước cửa. Công an thường xuyên huýt sáo chọc ghẹo, khiêu khích đe dọa gia đình và các con Ms Chính.

Hơn một tháng qua, CA liên tục canh gác 24/24, không cho ai ra vào nhà Ms Chính. Vậy thì ai ném đá, ai ném phân người, ai chà trái mắt mèo vào quần áo gia đình Ms Chính phơi bên ngoài, liệu CA có biết không? Trung úy Đỗ Công Yên cảnh giới cho kẻ dỡ mái tôn, cầm dao nhảy vô nhà Ms Chính. Phải chăng Yên chỉ huy người ném đá, ném phân… vào nhà Ms Chính?

Chúng tôi kêu gọi công an Việt Nam cần tôn trọng luật pháp, chấm dứt ngay những hành động ác độc đối với gia đình Ms Nguyễn Công Chính. Xin chấm dứt ngay hành động thù địch đối với các con trẻ và phụ nữ. Chúng tôi xin mọi người yêu chuộng công lý và sự thật lên tiếng để chặn đứng bàn tay nguy hiểm của công an Việt Nam.

Chúng tôi kêu gọi công an Việt Nam cần tôn trọng luật pháp, chấm dứt ngay những hành động ác độc đối với gia đình Ms Nguyễn Công Chính. Xin chấm dứt ngay hành động thù địch đối với các con trẻ và phụ nữ. Chúng tôi xin mọi người yêu chuộng công lý và sự thật lên tiếng để chặn đứng bàn tay nguy hiểm của công an Việt Nam.

Việt Nam 24/6/2009
Phòng Thông Tin Tin Lành Các Dân Tộc Việt Nam



Lúc 21h30 ngày 25/6/2009 có khoảng 10 công an ném đá vào nhà Ms Nguyễn Công Chính, làm vỡ cửa kính, khiến cả nhà sợ hãi, con trẻ kêu khóc ầm ĩ. Công an dùng giây thép cột chặt cửa ra vào, làm cả nhà không ra ngoài được, cứ phải ở trong nhà chịu đựng để công an tự do dùng gạch đá ném lên mái tôn. Ms Chính gọi điện thoại phản ảnh với ông Hà ở Bộ Công an Hà Nội, ông Hà đùn đẩy Ms Chính gọi báo ông Toàn, trong khi Ms Chính không có số điện thoại của ông Toàn, kết cục công an tỉnh Gia Lai cứ làm mưa làm gió lên nhà Ms Chính.

Chiều nay công an phường Hoa Lư nơi gia đình Ms Chính cư trú đã đưa giấy mời lên làm việc vào sáng ngày 26/6/2009.

Suốt trong thời gian qua, CA liên tục tấn công khủng bố gia đình Ms Chính, đặc biệt nghiêm trọng là trong mấy ngày gần đây. Chúng tôi kêu gọi chính phủ Hà Nội chấm dứt ngay những hành vi nguy hiểm đối với gia đình Ms Nguyễn Công Chính, nhất là đối với phụ nữ và trẻ em.

Chúng tôi kêu gọi công an tỉnh Gia Lai cần tôn trọng luật pháp, chấm dứt ngay những hành động tấn công khiêu khích hầu đàn áp tôn giáo, để không ảnh hưởng đến quốc thể Việt Nam trên trường quốc tế.

Việt Nam ngày 25/6/2009
Phòng Thông Tin Tin Lành Các Dân Tộc Việt Nam
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1116 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0