Thứ Sáu, 2024-04-19, 11:44 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Bảy » 12 » Rải Truyền Đơn Tại Chợ Lớn (9/7/2009)
9:39 AM
Rải Truyền Đơn Tại Chợ Lớn (9/7/2009)


Truyền Đơn Rải Tại Chợ Lớn, Sài Gòn

 

Truyền Đơn phản đối CSVN – CSTQ khai thác Bauxit

 

(Sài Gòn) - Vào tối ngày 9 tháng 7 năm 2009, tại Chợ Bình Tây, Quận 5 thuộc khu Chợ Lớn nơi có rất đông người Hoa cư ngụ, nhiều truyền đơn đã được đảng viên Đảng Dân chủ Nhân dân rải trong các khu vực này. Cùng thời gian, truyền đơn cũng đã được rải tại Công viên Lê Văn Tám trên đường Hai Bà Trưng thuộc Quận 1, thành phố Sàigòn.

 

Truyền đơn viết tay, hình thức như biểu ngữ có nội dung phản đối đảng cộng sản Việt Nam cho Trung Quốc khai thác Bauxit tại Tây Nguyên.  Trong nổ lực cảnh báo và thông tin cho nhân dân Việt Nam biết âm mưu khai thác Bauxit ở Tây Nguyên của CSTQ nhằm thôn tính đất nước Việt Nam, đảng Dân chủ Nhân dân đã nhiều lần rải truyền đơn, treo biểu ngữ, vẽ khẩu hiểu v.v... lên tiếng phản đối sự kiện này.

 

Chim bồ câu mang truyền đơn phản đối CSVN - CSTQ khai thác Bauxit

 

Ngày 15 tháng 6 năm 2009 vừa qua,  tại trung tâm mua sắm Co.op Mark trên đường 3/2, thành phố Sài-Gòn, truyền đơn đả đảo đảng CSVN tham  nhũng, độc tài và phản bội quyền lợi đất nước cũng đã được đảng viên đảng DCND phát tán. Truyền đơn buộc vào chim bồ câu và đã được nhiều đảng viên đảng DCND thả ngoài trời và ngay trong khu vực mua bán thuộc Trung tâm Co.op Mark.

 

Phóng viên Đảng DCND - Sài Gòn Việt Nam

www.ddcnd.org

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 1408 | Added by: danchu | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0