Thứ Sáu, 2024-03-29, 5:00 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Tám » 28 » Hồ Chí Minh: Đâu là sự thật?
8:49 PM
Hồ Chí Minh: Đâu là sự thật?

Lê Nguyên Hồng

Xin ngả mũ kính chào hai nhà làm phim, ông Nguyễn Hữu Lễ và ông Trần Quốc Bảo!
Tôi chỉ muốn gọi hai ông bằng những cái tên rất đời thường mà không kèm theo chức danh hay chức vụ gì. Tôi muốn nói đến hai nhà làm phim “tay ngang” - nghiệp dư, và cuốn phim DVD.

Ban đầu, vì máy laptop của tôi bắt sóng wi-fi rất yếu nên dù cũng có ý muốn xem qua cuốn DVD này, nhưng mấy lần tải về máy bị trục trặc nên tôi không truy cập nữa. Và cũng vì công việc bận rộn…



  P1, P2, P3, P4, P5, P6, P7, P8, P9, P10, P11, P12

..

Tôi cũng tự nhủ rằng, bằng chứng sự thật về cuộc đời Hồ Chí Minh tôi cũng đã tìm đọc nhiều, cho nên về góc độ thông tin nó cũng không có gì lạ đối với tôi. Qủa thật, tôi đã không nhận định sai khi xem xong toàn bộ cuốn DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” ấy.

Rất ồn ào! Đó là cảm nhận của tôi đối với vấn đề ngoại biên của bộ phim này. Gần đây, hàng loạt các bài viết, các bài bình luận về bộ phim này đã được phổ biến tràn lan trên mạng Internet. Khen ngợi cũng có, phản hồi phê phán cũng có, và cả những bài viết đánh phá chửi bới rất dung tục của nhiều “giai cấp” viết văn, đã thi nhau đồng loạt lên tiếng.

Trước hết phải khẳng định rằng, bộ phim “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” đã rất nổi tiếng từ khi nó bắt đầu phát hành. Nó càng nổi tiếng hơn, khi bị kẻ xấu đánh phá bôi nhọ. Báo chí của nhà nước CSVN cũng đã phải lên tiếng rối rít phản đối

Điều rất tuyệt vời ở đây là, dù bị đánh phá bởi hàng chục bài viết, với những “cây viết” bậc thầy về chửi bới, không thua kém tài nghệ và dũng khí của mấy bà “thần đanh đỏ mỏ” chuyên đi gây lộn mướn. Nhưng những kẻ đánh phá ấy cũng không thể đưa ra được những bằng chứng nào, là các chi tiết của bộ phim này sai sự thật cả. Họ chỉ có thể bóp méo mục đích của bộ phim này mà thôi…

Theo suy đoán của người viết bài báo này, rất có thể Hồ Chí Minh còn có những sự thật khác, bí mật khác chưa bao giờ được tiết lộ. Và ông ta đã vĩnh viễn mang nó xuống mồ theo mình.

Hồ Chí Minh sự thật đã thành công cá nhân với đỉnh cao danh vị là người đứng đầu một quốc gia, dù là chỉ bằng may mắn và bằng những thủ đoạn chính trị được sự hậu thuẫn đắc lực của Quốc Tế Cộng Sản.

Chủ nghĩa CS tuyên bố “vô thần” và “vô sản”, nhưng trên thực tế họ mới chính là những kẻ rất hữu thần. “Thần” của họ là những tên trùm sỏ của CNCS như Mác, Lê Nin, Ăng Ghen, và Hồ Chí Minh cũng không là một ngoại lệ. Không tôn giáo nhưng lại hữu thần, đó là một nghịch lý bất công và cũng là thủ đoạn đem lãnh tụ của CS ra làm những vị thần bù nhìn để lừa bịp nhân dân. Bởi vậy việc cần thiết phải phế bỏ những “thần” người trần mắt thịt, có đầy đủ các đặc tính tự nhiên về bản chất con người như: “Tham, sân, si, bi, hỉ…” là điều rất cần thiết. Con đường tìm lại niềm tin, tìm lại đức tin công bằng vào các vị thần thánh thực (không có cuộc sống sinh vật của con người), là một điều luôn mang ý nghĩa to lớn cho nhận thức và tri thức tôn giáo của nhân loại.

Việc cho ra đời DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh”- Sự kiện lần đầu tiên một tài liệu bằng hình ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của Hồ Chí Minh, được hệ thống bằng một DVD của những người có tư tưởng đối lập với tư tưởng CS tiến hành - đã là một bằng chứng về sự cần thiết phải trả lại tên cho thành phố Sài Gòn. DVD này đã phơi bày (bằng hình ảnh tư liệu) về sự thật của con người Hồ Chí Minh. Với những gì ông Hồ Chí Minh đã làm trong đời thường cũng như trong việc cầm quyền tại Việt Nam, thì ông ta đã không có đủ điều kiện về văn hóa và đạo đức để đứng tên cho một thành phố lớn nhất Việt Nam.

Bản thân cái tên Hồ Chí Minh có xuất xứ như thế nào cũng còn là điều chưa có lời giải thích thỏa đáng. Rất có thể nó chỉ là một lý do sơ sài hoặc bởi một cao hứng nào đó, ông Nguyễn Sinh Cung đã tự “mặc” lấy cái tên Hồ Chí Minh cho mình, mà chắc chắn là không hề qua thủ tục cải tên của một nghi thức hành chính nào. Điều này hiển nhiên là cái tên Hồ Chí Minh không có giá trị pháp lý, vì nó đã vi phạm quy định hành chính về việc cải tên, thay tên, dù là thời “ta” hay thời “tây’ cũng vậy.

Việc vinh danh, phô trương, thần thánh hóa lãnh tụ CS, cào bằng phẩm chất các cán bộ cao cấp của CS với các vị anh hùng của dân tộc là việc làm hết sức tùy tiện, duy ý chí. Việc đặt tên cho các đường phố, thành phố ở Việt Nam ngày nay là hết sức phản khoa học và cẩu thả. Thể hiện một tầm nhìn hạn hẹp về tương lai của đất nước. Đất nước có thể coi như mãi mãi, nhưng mỗi thế hệ con người chỉ là một thoáng. Một nhà nước chính trị (do một đảng cầm quyền) cũng vậy, thông thường nó không thể kéo dài hơn vài chục năm, rất khó kéo dài hàng vài trăm năm. Vì vậy, ở những quốc gia văn minh, người ta thường đặt tên thành phố, đường phố theo tiêu chuẩn riêng, để tin chắc rằng, sau này nó không thể bị (hoặc ít bị) thay đổi, dẫn đến những khó khăn về sinh hoạt hành chính cho nhân dân. Vì vậy người ta thường dùng các con số để đánh dấu tên đường, làm tên đường. Còn thành phố thì người ta thường dùng các tên gọi có ý nghĩa vĩnh cửu như: Mới, Tự Do, Ngôi Sao, An Bình, Hạnh Phúc vv…Đôi khi cũng có trường hợp dùng tên của những vị tiền nhân lập quốc, mà họ tin chắc rằng dù có “vật đổi sao dời” thì những cái tên ấy vẫn không thể bị thay đổi.

Với cái tên Hồ Chí Minh được gán ghép gượng ép cho thành phố Sài Gòn – Một thành phố nổi tiếng và lớn nhất Việt Nam, cũng không nằm ngoài chiêu bài thần thánh hóa lãnh tụ, ĐCSVN đưa cái tên Hồ Chí Minh ra, bắt buộc người dân phải sử dụng trong các giao tiếp giấy tờ, nhằm tạo thành thói quen sử dụng cái tên Hồ Chí Minh như một điều gì đó chính thống căn bản trong sinh hoạt…

Trên thực tế hiện nay đại bộ phận người dân ở nam bộ - Nơi bắt đầu hình thành nên đô thị Sài Gòn, người ta đều gọi Sài Gòn là “thành phố”, để tránh phải nhắc đến cái tên Hồ Chí Minh. Số khác thì gọi thẳng tên là Sài Gòn. Chỉ có ở Miền Bắc VN là người dân hay dùng từ thành phố Hồ Chí Minh, do bị chế độ CS áp đặt tên gọi lâu dần thành quen mà thôi…

Chế độ CS ở Việt
Nam trước sau gì cũng phải bị thay thế bởi chế độ dân chủ đa nguyên đa đảng, văn minh tiến bộ. Vì vậy cái tên thành phố Hồ Chí Minh tất nhiên là cũng sẽ bị loại bỏ theo đa số nguyện vọng của người dân (đặc biệt là người dân nam bộ).

Một nhận định của ai đó nói rằng: Đánh đổ thần tượng Hồ Chí Minh thì chế độ CSVN sẽ sụp đổ. Đây là một nhận định rất sai lầm và không thực tế. Nhận định này chỉ đúng, nếu nó được đưa ra cách nay 20 năm về trước. Chế độ CSVN hiện nay là gì? Là một chế độ tư hữu độc quyền (có thể tạm dung từ Tư Bản Đỏ). Chế độ CSVN còn tồn tại không vì thần tượng Hồ Chí Minh. Nó đang tồn tại bằng sự độc quyền chính trị, bằng vũ lực trấn áp, và bằng các quan hệ ô dù tham nhũng nhằng nhịt, kèm theo đó là sự lũng đoạn tài chính trên bình diện rộng từ cấp trung ương đến địa phương. Nhưng việc đánh đổ thần tượng Hồ Chí Minh cũng sẽ góp phần thiết thực nhất định vào công cuộc hạ bệ Chủ Nghĩa CS tại Việt Nam.

Thực ra, bức màn bí mật về Hồ Chí Minh đối với những người chủ ý đi tìm hiểu, dù là người ở trong hay ngoài nước thì nó đã được vén lên từ lâu. Nhưng đối với nhiều người dân ở Miền Bắc VN, họ còn chưa được tiếp nhận những thông tin xác thực. Bởi vậy những tài liệu như cuốn DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” của ông Nguyễn Hữu Lễ và ông Trần Quốc Bảo, rất cần tiếp cận để mở mang nhận thức cho đồng bào. Không chỉ xóa bỏ “huyễn tượng” Hồ Chí Minh mà còn góp phần xóa bỏ niềm tin đang rất lung lay của người dân vào chế độ bạo quyền của CS. Người dân phải tìm cách thoát ra, và thoát khỏi ách cai trị của chế độ độc tài CS phi tự do, phi dân chủ, đó mới là đích đến của xã hội Việt Nam trong tương lai.

Cho dù Hồ Chí Minh có những phẩm chất tốt đẹp thật như chế độ CSVN từng luôn ca ngợi, ông ta có là một huyền thoại thật đi nữa, thì tầm ảnh hưởng bởi tư tưởng Hồ Chí Minh ngày nay tại nước ta cũng đã dần nhạt phai theo năm tháng. Nhất là giới trẻ Việt Nam hôm nay (trừ những người có liên quan đến công việc học hành bắt buộc), thì không mấy ai quan tâm đến huyền thoại hay huyễn thoại về Hồ Chí Minh làm gì. Người ta quan tâm và dễ dàng so sánh đời sống thực, tự do thực và sự phân hóa giàu nghèo đến chóng mặt giữa quan chức (lớp kế cận và lớp kế tiếp của Hồ Chí Minh) với đại đa số dân nghèo. Nếu có thể ví ĐCSVN là con đẻ của ông Hồ Chí Minh, thì hiện nay không ai ngu ngốc gì lại đi yêu mến và kính trọng một kẻ xấu, chỉ vì người đó trước đây từng có một người cha tốt (!)

Về ý nghĩa tài chính kinh doanh của bộ phim DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh”. Không ai làm một bộ phim tốn kém nhằm mục đích thương mại, mà lại đi chấp nhận “thương mại” bằng con đường quyên tiền (lỗ là điều cầm chắc trong tay). Chính vì vậy, ta nên loại bỏ những quy chụp ác ý rằng, ông Nguyễn Hữu Lễ và ông Trần Quốc Bảo sản xuất bộ phim này vì mục đích kinh tế.

Đối với những kẻ “mồm loa mép Giải” đánh phá DVD nói trên theo cách hạ cấp là gièm pha với những mớ ngôn từ thô thiển, thậm chí tục tĩu, thiếu văn hóa, với những vần “thơ” lái âm, và những bút pháp kiểu “xã hội đen báo chí”. Thiết nghĩ là hai ông Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo cùng với những người ủng hộ bộ phim DVD này cũng không nên bận lòng làm gì nhiều. Người tiếp nhận đại chúng đối với bộ phim, sẽ là những người đánh giá chân xác nhất về tác phẩm điện ảnh này.

Những kẻ chuyên viết bài bôi bác đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ, đánh phá những nhà đấu tranh giành dân chủ, gần đây là đánh phá bộ phim DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” một cách rất hạ lưu, thì cũng giống như họ đã làm một việc đó là “ngửa mặt mà nhổ nước bọt lên trời” mà thôi. Cho dù động cơ của những người này là vì đố kỵ, tị hiềm ganh ghét, hay là do bị thượng cấp giật dây, thì cách làm của họ, không mấy ai (trừ những kẻ cùng một giuộc với họ) ủng hộ, tán thành. Xin không cần dẫn chứng những cái tên vừa là tên thật, vừa là cả những “bút ranh”, “bút ma” đang xuất hiện trên mạng Internet. Qúy độc giả đang đọc bài báo này cũng có thể liệt kê giúp tôi đầy đủ những cái tên ấy, những trang web đã đăng những bài viết đánh phá ấy một cách dễ dàng.

Sự thật rồi vẫn sẽ là sự thật, chúng ta luôn tôn trọng những ý kiến phản biện, kể cả phản bác một cách có văn hóa, có lý có tình, có cơ sở khoa học, để tiếp thu cho những công việc và đúc rút kinh nghiệm cho những dự tính trong tương lai. Vì trên đời này, không mấy ai “nắm tay được cả ngày đến tối”. DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh”, theo tôi chưa hoàn toàn là một tác phẩm nghệ thuật có ngôn ngữ điện ảnh hoàn hảo. Nhưng nó đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đó là nói lên được sự thật về con người và cuộc đời Hồ Chí Minh.

Lê Nguyên Hồng
Thành viên Khối 8406 (Việt Nam)


Diễn văn chào mừng Buổi Ra Mắt DVD "Sự Thật về Hồ CHí Minh"
tại Melbourne ngày 23-8-2009

Nguyễn Thế Phong – CÐNVTD-VIC



Chúng tôi xin được đại diện toàn thể đồng bào, các hội đoàn đoàn thể tại tiểu bang Victoria để hân hoan và hãnh diện chào đón LM. Nguyễn Hữu Lễ, ông Trần Quốc Bảo của Phong Trào Ðòi Trả Tên Sài Gòn nhân dịp ra mắt cuốn DVD phim tài liệu đầu tiên lịch sử: “Sự Thật Về HCM” hôm nay.

Những ai nghiên cứu về lịch sử đều phải công nhận rằng những sự kiện lịch sử và những hệ quả của chúng đều có nguyên do và xuất xứ trước khi những biến cố hay sự kiện này xảy ra. “Nothing is happened in vacuum”. Ngay cả đến những chủ thuyết gây ra những thảm cảnh và điêu tàn cho nhân lọai cũng phải có những lý thuyết gia và những kẻ đi theo chủ thuyết đó đem ra thi hành thì mới có thể có đại họa. Cũng như vậy, như một mầm mống, Hồ Chí Minh đã hiện nguyên hình là nguyên nhân của đại hoạ mà dân tộc và tổ quốc VN đã và đang phải gánh chịu hôm nay và trong cả tương lai nữa. Chính HCM đã là cha đẻ của con quái vật CSVN mà hôm nay cả đất nước và hơn 85 triệu người dân đang quằn quại đưới móng vuốt bạo tàn của nó. Con quái vật CSVN này đã nở sanh ra từ cái quái thai Ðệ Tam Quốc Tế Cộng Sản: Vô Tổ Quốc, Vô Gia Ðình, Vô Thần và Vô Nhân Ðạo mà HCM đã chung chạ để đẻ ra.

Thế giới nhơn loại chúng ta đang sống đã trải qua quá nhiều giai đoạn, chủ nghĩa và biến cố đau thương trong lịch sử của mình. Mỗi một lần như thế là có biết bao sanh mạng con người bị tiêu diệt bởi những lý thuyết quái thai và cầm thú. Trong lịch sử cận đại, chúng ta chỉ cần nhớ lại: Ðệ II Thế Chiến với chủ nghĩa phát xít và kỳ thị chủng tộc của Hitler, rồi chủ nghĩa Cộng Sản Liên Xô dưới triều đại của Stalin đã thủ tiêu hàng chục triệu sanh mạng, Cuộc Cách Mạng Văn Hoá  ở TQ hàng chục triệu khác, Cuộc Cải Cách Ruộng Ðất Ðấu Tố ở VN gần 1 triệu người, Cuộc Thảm Sát Tết Mậu Thân hàng trăm ngàn, Cánh Ðồng Chết ở Campuchia khoảng 2 triệu người, Cuộc Vượt Thoát Bằng Ðường Biển Lớn Nhất trong lịch sử của nhân loại sau năm 1975 tại VN hơn 1 triệu người chết, Cuộc Thảm Sát tại Thiên An Môn hàng chục ngàn người, cũng đủ thấy được rằng: hầu như toàn bộ những thảm kịch này đều xuất phát từ một thứ chủ nghĩa: đó là độc tài, kỳ thị, phát xít và ghê tởm hơn cả là Cộng Sản.

Như chúng tôi đã trình bày, những thảm họa này đều có một mầm mống và đến từ một con người nói đúng ra là một con ác thú nào đó như: Hitler, Stalin, Mao Trạch Ðông, Pol Pot và Hồ Chí Minh v.v… Một mẫu số chung là chỉ có khi nào bạo quyền của những con ác quỷ này  bị xoá hẳn thì sự thật cũng như tầm vóc tàn bạo và giết chóc của chúng mới được nhơn loại biết đến một cách tường tận và chính xác mà thôi. Ví dụ như chỉ sau khi chế độ Ðức Quốc Xã, Chế Ðộ CS tại Liên Xô, chế độ diệt chủng Pol Pot và Sadam Hussein bị tiêu diệt thì nhân loại mới biết họ đã giết chết là bao nhiêu. Ngày nào mà chế độ tàn dư của những tên bạo chúa và đồ tể này còn là ngày đó những tên lãnh tụ hình người dạ thú này còn được đảng và tay sai của chúng đánh bóng, huyền thoại hoá, tôn thờ và tiếp tục che đậy như Mao Trạch Ðông tại Trung Quốc, Fidel Castro tại Cu Ba, Kim Jong Il tại Bắc Hàn  và HCM tại VN mà thôi.



Cổ nhân có câu: “ Those who do not learn from history will repeat it “. “Những ai không học bài học lịch sử sẽ tái diễn nó”. Là những nhân chứng và là nạn nhân của một chế độ tàn bạo, vô nhân, vô đạo và vô tổ quốc CSVN, chúng ta có bổn phận đối với tiền nhân, các nạn nhân, các vong nhân, oan hồn uổng tử, con cháu chúng ta và toàn thể nhân loại để nhắc nhở và phân tách cho thế giới và nhân loại thấy và tiếp tục ôn lại những bài học lịch sử đau thương này để đừng bao giờ lập lại nó nữa.

Việc thực hiện những tài liệu sự thật về lịch sử như cuốn DVD Sự Thật Về HCM như thế này không phải chỉ là một việc nên làm của những nhân chứng và nạn nhân  mà là còn là một bổn phận thiêng liêng phải làm. Tập thể người Việt tỵ nạn của chúng ta có được cái cái may mắn có Lm Nguyễn Hữu Lễ và ông Trần Quốc Bảo hy sinh đứng ra làm công việc vô cùng hệ trọng, thiết yếu và lịch sử này thay cho chúng ta. Chúng ta phải vui mừng trân quý và cổ suý những nỗ lực tuyệt vời như thế này thay vì “vạch lá tìm sâu” hoặc “bới lộng tìm vết”, thậm chí còn cáo buộc những người thực hiện như thể họ đã phạm một tội tày trời nào đó. “Nhơn vô thập toàn”, một tác phẩm đầu tiên như thế này chắc chắn không thể tránh được những thiếu sót. Nhưng thế nào là một tác phẩm hoàn hảo? Một nồi cơm nấu ra còn chưa toàn hảo được nữa huống hồ là một tác phẩm. Cơm nấu ra thế nào cũng có người chê là khô quá, nhão quá, cứng quá hay mềm quá. Việc quan trọng chúng ta hay quên là, trong lúc đói có người kiếm được gạo và nấu cho chúng ta ăn. Họ đã hy sinh giờ giấc, tiền bạc, gia đình và thú vui trong cuộc sống riêng tư của họ và gia đình để nấu lên nồi cơm đầu tiên ấy. Có khen hay chê thì cũng phải có giới hạn để không làm nản lòng những người có tâm huyết hoặc những kẻ muốn tiếp nối việc làm vốn dĩ là xứng đáng và phải lẽ này. Không nên làm cho họ có cảm nghĩ từ “Công” hoá ra “Tội”

BCHCÐNVTD-VIC giống như tuyệt đại đa số đồng bào người Việt tỵ nạn hải ngoại đều trân quý và công nhận ý hướng chân chánh và mục đích chống Cộng rỏ ràng của cuốn phim tài liệu này. Chúng tôi mong rằng qua nỗ lực và thành công của nồi cơm đầu tiên này, những người nghĩ rằng mình có thể nấu cơm ngon hơn, nhiều hơn và toàn hảo hơn để vạch mặt tên đồ tể và tội đồ HCM sẽ bỏ gạo ra, củi ra và công sức ra để đóng góp cho nhơn loại nhiều nồi cơm tinh thần hay hơn hầu phá vỡ những huyền thoại của tên tội đồ phản dân hại nước này.

Kính thưa LM Nguyễn Hữu Lễ, vào giờ này tuần sau, bọn CSVN sẽ tổ chức 2 buổi Ðại Nhạc Hội trá hình để ăn mừng 60 năm ngày Quốc Khánh của CSVN tại Melbourne. Trong khi trong cũng như ngoài nước lòng mọi người đang phẩn uất và sôi sục trước cảnh quốc phá gia vong, rước voi về giày mả tổ, thượng đội hạ đạp và khôn nhà dại chợ của đảng cướp CSVN  và bè lũ cầm quyền đối với Trung Quốc trong việc chúng làm áp lực chính phủ Nam Dương phải dẹp trại tỵ nan Galang, thì ngoài này cũng có những kẻ “ăn cơm quốc gia thờ ma CS” trong cộng đồng hải ngoại nối giáo cho giặc để đánh phá, chỉ trích và làm nản lòng những nỗ lực của người Việt QG chơn chính và CÐ.

Việc tờ báo điện tử của ÐCSVN lồng lộn chửi rủa và lăng mạ Cha Lễ và những người làm DVD này đã nói lên một điều: Viên đạn chúng ta bắn đi đã ghim trúng vào tim đem của con ác thú. Xin kính chúc mừng Cha.

Việc bọn cộng sản và tay sai phải lén lút 2 ,3 giờ sáng đi dán hơn 500 truyền đơn nặc danh như những con chuột chù khắp 4 thành phố: Footscray, St. Albans, Richmond, và Springvale kêu chủ tịch CÐNVTD-VIC là một tên Tội Ðồ đã nói lên một điều là CÐNVTD-VIC đã quá hữu hiệu trong việc chống lại nhà cầm quyền ác độc CSVN. Xin chúc mừng toàn thể người Việt tỵ nạn chúng ta.

CSVN và những tên nằm vùng tại hải ngoại trong cộng đồng chúng ta giống như những con chó, hoặc rắn rít và các loài bò sát khác. Chúng ta xịt thuốc khử trừ, đánh chúng, tất nhiên chúng sẽ gầm gừ, cắn sủa, phun nọc độc hay tìm cách hại lại chúng ta. Ðặc biệt là khi chúng ta phá vỡ những thần tượng mà chúng đang tôn thờ, dù thần tượng đó đó chỉ còn là một cái xác chết chưa chôn hơn hơn 40 năm rồi như trường hợp tên đồ tể HCM. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta chùn bước hay nương tay đối với bọn chúng. Ngược lại những dấu hiệu vùng vẫy này là dấu hiệu của sự lúng túng, tuyệt vọng, yếu thế, phi chánh nghĩa và của sự bùng lên trước khi tàn lụi của CSVN và bọn tay sai. Chúng ta lại càng phải đoàn kết, quyết tâm và nỗ lực nhiều hơn nữa đối với những dấu hiệu khả quan ấy.

Ngày chủ nhật 30-8-2009  tuần tới đây là ngày bầu cử tân BCH-CÐNVTD-VIC và cũng là ngày chúng ta tổ chức cuộc biểu tình quy mô chống bọn CSVN và tay sai ăn mừng Quốc Khánh 2-9 của chúng tại Melbourne, Crown Cassino. Chúng ta hãy biến việc chúng ta khám phá ra những sự thật bỉ ổi, bán nước hại dân  của Hồ Tặc thành những hành động đấu tranh cụ thể qua việc đi bầu thật đông cho tân BCHCÐNVTD tại Victoria và tham gia biểu tình lên án hậu duệ của giặc Hồ là đảng cướp CSVN đang bán nước hại dân vào hai ngày: tối thứ sáu 28-8 vào lúc 6 giờ 30 tối và trưa chủ nhật vào lúc 12.30 tại Crown Casino.

Hoan Hô Lm Nguyễn Hữu Lễ
Ðả đảo HCM
Ðả đảo CSVN bán nước
Category: Đạo đức Hồ Chí Minh | Views: 975 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Tám 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0