Thứ Sáu, 2024-03-29, 3:12 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Bảy » 01

 
Quanlambao – Tại sao đến giờ này vẫn không thấy Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng lên tiếng? Đây là lúc Việt Nam cần đưa tầu tuần tra, tàu chiến ra vùng 09 lô mà Trung Quốc mời thầu để ngăn chặn mọi hành động xâm lăng của kẻ thù. Không thể ngồi đó để chờ đàm phán COC. Bộ ngoại giao vẫn tiếp tục làm việc của họ, song Bộ Quốc Phòng cần phải thực hiện vai trò giữ gìn lãnh thổ của mình. Tổng bí thư đã trả lơi ”Dù một tấc đất cũng phải giữ…”, vậy tại sao chưa điều lực lượng ra khu vực 09 lô dầu khí để bảo vệ lãnh thổ của mình? Hay chỉ nói suông mỵ dân và vẫn hèn nhát núp trong nhà chờ Trung Quốc đến bắt luôn cả vợ con mình?
Bộ ngoại giao:  Đã hoàn tất tài liệu để khởi động đàm phán COC


Ngày 30/6, Thứ trưởng Ngoại giao Phạm Quang Vinh đã trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả cuộc họp tại Hà Nội trong tuần qua giữa các quan chức cấp cao ASEAN (SOM ASEAN) nhằm xây dựng Bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông.

Sau đây là nội dung cuộc trả lời phỏng vấn báo chí của Thứ trưởng ... Xem thêm»
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 556 | Added by: danchu | Date: 2012-07-01 | Comments (0)



Hà Nội: Đoàn biểu tình mỗi lúc một đông, vừa đi vừa hô vang những khẩu hiệu yêu nước.

Video biểu tình Hà Nội

Huỳnh Thục Vy và các bạn bị CA bắt giữ - Ảnh: Truyền Thông Chúa Cứu Thế - VRNs


Ảnh: CTV Danlambao
Cập nhật lúc 09h55:

Sài Gòn: Đoàn biểu tình đang tụ tập tại công viên 30/4.

Công an Sài Gòn đang giở trò "bắt nguội” những người biểu tình yêu nước. Tin cho biết, một nhóm blogger trẻ đã bị Cảnh sát Giao thông chặn bắt khi đang đi taxi. Những viên CSGT yêu cầu tài xế taxi phải chở mọi người về đồn CA, tuy nhiên, hành động trái pháp luật này đã bị các bạn phản ứng quyết liệt. Hiện tại, nhóm bạn trẻ đang bị rất đông an ninh chìm nổi bao vây.

Blogger Huỳnh Công Thuận chở sếp đến làm việc tại KS New World, trong khi chờ sếp, anh Thuận xuống xe mua nước uống thì bị 4 kẻ mặc thường phục áp sát, đòi giật điện thoại di động trên tay.

Hà Nội: Đoàn biểu tình đã quay lại khu vực Bờ Hồ

Ảnh: Truyền Thông Chúa Cứu Thế - VRNs< ... Xem thêm»
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 642 | Added by: danchu | Date: 2012-07-01 | Comments (0)



Sản phẩm nước tương Chin-su của Công ty VietFood - Công ty con của Tập đoàn Masan của Nguyễn Đăng Quang & Hồ Hùng Anh – là nhãn hiệu được đặt ra cố tình nhập nhèm với cái tên Nhật Bản đã làm nhiều người nhầm tưởng có chất lượng Nhật bản! cho đến khi lô hàng nước tương Chin-Su bị bắt tại Châu Âu, theo Báo VNExpress:
"Ủy ban An toàn thực phẩm của Liên minh châu Âu đã phát hiện lô nước tương hiệu Chin-su được nhập vào Phần Lan có lượng 3-MCPD vượt mức cho phép hơn 450 lần. Tuy nhiên nhà sản xuất cho biết không hề xuất sản phẩm sang nước này.
Theo Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm Bộ Y tế, vào ngày 3/4, hệ thống cảnh báo nhanh đối với thực phẩm và thức ăn chăn nuôi của Ủy ban An toàn Thực phẩm Liên minh châu Âu đã phát hiện: Lô nước tương nhãn hiệu Chin-su nhập vào Phần Lan có lượng 3-MCPD (một chất được xem là có thể gây ung thư) tới 9,4 mg/kg. Trong khi đó, tiêu chuẩn cho phép ở châu Âu là 0,02 mg/kg, còn tiêu chuẩn Việt Nam là 1 mg/kg.

Đây là lần thứ h ... Xem thêm»
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 653 | Added by: danchu | Date: 2012-07-01 | Comments (0)

Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0