Thứ Bảy, 2024-04-20, 10:18 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Hai » 17 » 3 Dũng bị 3 đứa con hối thúc tìm cửa thoát
1:35 PM
3 Dũng bị 3 đứa con hối thúc tìm cửa thoát



Châu Xuân Nguyễn 
Tôi nhận được email này từ một nguồn rất đáng tin cậy của tôi như thế này:

Sáng nay tôi họp mặt bên tổng cục an ninh 1 (phía nam ) và các anh em trong đó cho biết khả năng thay đổi là ở ngoài Hà nội hiện rất nhiều tin tức cho biết các tổ chức ngầm do Hanoi cầm đầu nhưng lại hoạt động linh hoạt suốt trong nam ra bắc rất khó xác định và anh em đều rất nản tình hình mất phương hướng của BCT hiện nay … tin cho hay 3D sẽ xử mạnh các quan chức HP  (theo thứ tự hàng dọc ) và Tổng cục 6 Phan V Vĩnh sẽ thụ lý vụ Tiên Lãng và Ông Vươn rất có khả năng ở khung 6 tháng đến 3 năm . 

 PA1 chỉ dựa vào quyền lực mạnh của 3D và 3 đứa con của 3D hối thúc cha tìm cửa thoát sao cho bảo toàn quyền và tiền .. thân chào ..


Tôi dt vài chổ của tôi thì thấy thông tin này có lý với những điểm sau đây:

1. Đúng là ở Hà Nội khoảng vài tháng nay rộ lên thông tin tìm người lãnh đạo để thay thế khi DCS sụp, có 3 tên được đưa lên, 1 bạn trả đang ở trong tù (T.), một người khá có tuổi ở SG (Q., tên này dễ đoán ra nhỉ ???), và một tên ở HN cùng tên Nguyễn Xuân với tôi.
2. Bộ Chính Trị thì rõ ràng là mất phương hướng rồi, họ biết tập đoàn nhí nhố 3 Dũng cái gì cũng ăn, đụng đâu ăn đấy, ngay cả làm theo Mafia banking Bầu Kiên v.v..để ăn phong bì loại lớn của nhà banks (thâu tóm 10.000 tỉ thì 1% cũng là 100 tỉ rồi), bây giờ sắp hạn 4 nhóm băng lại có cơ hội đớp hít nữa, bank nào muốn vào loại 1 và 2 thì phải chung chi, tất cả đều có giá, nếu ko thì cấm không dc cho vay, không dc huy động thì 6 tháng là ngủm hàng 3000 tỉ vnd chứ ít ỏi gì sao ??? Nhưng BCT bất lực không ngăn dc tham nhũng của tập đoàn nhí nhố này dc, đành phải ngậm miệng vì quậy lên là đi đong cả đám, ông Châu về thì BCT có khả năng thế chổ anh Trần Huỳnh Duy Thức, CHH Vũ v.v…Đàn áp cũng ko dám, thả lỏng cũng không nốt
3. Ba đứa con 3 Dũng thì có quan hệ với quần chúng nhiều hơn 3 Dũng, biết lòng dân là như thế nào nên họ là có học bên Mỹ, Thạc sĩ KD, Kiến Trúc và bên Anh nên chắc chắn là họ sợ trở thành gia đình Khadaffy lắm.
Dầu gì đi nữa, đừng nên tỵ nạn ở Mỹ, VK ko tha đâu, usd 500 mua dc 1 cây Berretta dễ dàng như mua pizza vậy.
4. Mấy lĩnh vực then chốt bây giờ 3 Dũng bàn giao lại, ko chường mặt ra nữa, như Bất Động sản thì bán cái cho thang72 ngốc Hoàng Trung hải, TTCK bán cái cho Vương đình Huệ, Tập đoàn thì bán cái cho Đinh La Thăng. Sát nhập NH, thanh khoản, Lãi suất thì NV Bình bây giờ giao lại cho thằng con nít Nguyễn Đồng Tiến….Bọn này sủa soạn chạy rồi.
Melbourne

17.02.2012

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 510 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0