Thứ Năm, 2024-04-25, 6:46 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Năm » 20 » AI CÔNG HẦU AI KHANH TƯỚNG! AI CỞI TRUỒNG KHOE “ĐẢNG” ĐỔI TỰ-DO ?
3:22 PM
AI CÔNG HẦU AI KHANH TƯỚNG! AI CỞI TRUỒNG KHOE “ĐẢNG” ĐỔI TỰ-DO ?
baotoquoc.com

Con viết hai lần sai chữ LYBERTY , con viết hai lần sai chữ COMMUNIST , Con viết hai lần sai chữ AMERICANS…Lời bài hát vẫn còn vang trong tiềm thức , rất xin lỗi Tác giả vì lâu quá rồi chẳng còn nhớ được tên mà chắc Tác giả cũng thứ lỗi chẳng bận lòng ai nhớ ai quên khi ta còn hay đã vắng mặt nơi trần thế . Cuộc chiến huynh đệ tương tàn đã qua từ lâu nhưng đau buồn và tủi nhục của người VN chưa dứt cho cả bên này lẫn bên kia , nhục cho kẻ thất trận vì bị đồng minh phản bội lẫn nhục cho kẻ "chiến thắng” giùm cho kẻ thù phương bắc vẫn tiếp diễn từ bấy đến giờ . Bản trường ca Việt Nam chỉ có tủi nhục – máu và nước mắt .

"Chiến tranh là những kẻ không biết nhau – giết nhau để phục vụ cho những kẻ : Biết nhau nhưng chẳng bao giờ giết nhau” ai đó đã nói vậy , Chính nghĩa hay phi nghĩa thì người dân cũng lãnh đủ mọi tai họa bom đạn trút xuống cả ba miền Nam-Bắc-Trung . Việt nam vì nghèo đói cứ phải làm thân toi mọi cho thằng khốn láng giềng sát vách nhà đến thằng mắt xanh mũi lỏ ở tận nửa vòng trái đất . VN bốn ngàn năm văn hiến thì hết một ngàn năm nô lệ giặc Tàu , một trăm năm nô lệ giặc Tây thêm vài thập niên anh em cùng MẸ bắn giết lẫn nhau làm VN vốn đã khổ đau lại oằn mình chịu đựng sự khốn khó hầu như bất tận và có phải VN ngày nay vẫn là nước kém phát triển – nghèo đói như lời ông TT Dũng công bố ! Vậy sau 36 năm "giải phóng” hay cướp phá miền Nam đảng cộng sản đã làm gì để cứ phải nghèo đói cái vòng lẫn quẫn và gần cả thế kỷ xây dựng miền bắc XHCN vẫn bọn người lãnh đạo quen sống trong rừng ở trong hang thâu tóm quyền lực bằng bạo lực súng đạn với dân nhưng ra nước ngoài thì rõ mặt lũ ăn mày với những lời lẻ mà ngoại bang mới nghe cứ tưởng bọn này yêu nước thương dân lắm . Đó là chuyện đã qua thời thế nay đã khác , lãnh đạo cộng sản khó mà lừa đảo ai được nữa kể cả trong lẫn ngoài nước , người dân đã chán ngấy nếu không muốn nói ghê tởm lẫn khinh bỉ từ ông Chủ tịch nước – Thủ tướng – Tổng bí thư bao gồm cả tướng lãnh trong bộ chính Trị lẫn Quốc hội cùng quý ông thái thượng hoàng . Đa số đều là sâu dân mọt nước chứ không chỉ một con sâu như lời ông Trương tấn Sang đá nói xa gần "một con sâu đã hại nói gì một bầy sâu” . Không thể đội chung trời đạp chung đất với CNCS nhưng chân tình cảm ơn Ông Trương Tấn Sang đã nói thật , ít ra thì ông cũng "can đảm” hơn nhiều so với một số tướng lãnh đương quyền và phải chăng khi ông nói đến bọn sâu mọt là để đáp lễ cho câu nói "Việt nam vẫn là nước nghèo” của Superman TT Vinashin ?!

Thứ thuốc đặc trị loại sâu mọt biết nói tiếng người không phải là DDT mà là Trí thức yêu nước thương dân đang được cất giấu trong "thiêng đàng” dối trá , đang bị giam giữ bởi những tên quan lại ngu xuẩn , những lãnh tụ thiến lợn với cái đầu hai mái lưu manh chẳng bao giờ chịu gột rửa tâm hồn , nói cách khác đó là hạng người không có giáo dục. Khi Trí thức còn im lặng chưa chắc họ đã sợ hãi mà là khinh bỉ . Ai là người dám "mở cửa” kho tàng trí thức dùng thuốc đặc trị này để tiêu diệt loài sâu mọt tham nhũng bán nước buôn dân . Ngày đó còn xa không ?

Không một người VN nào không thấy tủi nhục khi xem các cô gái VN tự nguyện khỏa thân để bọn thừa tiền lắm của lựa chọn để mua như mua nô lệ thời trung cổ , phải ngả nghiêng để chúng ngắm ngía , phải quỳ gối để chúng chụp ảnh săm soi như súc vật . Ai là kẻ tiếp tay cho lũ người này nếu không phải quan chức cộng sản . Ai không phải là người VN để có thể chứng kiến ở thế kỷ 21 này người ta mua bán phụ nữ VN như loài thú mà chẳng động lòng thương xót . Đây ! xin mời hãy xem và cảm nhận để hiểu vì sao phải chống cộng sản bằng mọi giá , để hiểu vì sao trí thức phải đi tù , để hiểu vì sao loài sâu dân mọt nước sợ Trí thức , để cảm thông chia sẻ và cầu nguyện cho những ai đang lâm vòng tù tội vì chỉ ước muốn mang về hai chữ tự do cho Nhân dân , Xin đừng quên họ những người tù lương tâm , những trí thức yêu nước thương dân đang trong cuộc chiến với bọn lãnh đạo cộng sản vô nhân cùng lũ côn đồ được trang bị đầy đủ súng đạn mà vũ khí của họ chỉ là chữ nghĩa – lời gọi kêu bạo quyền hãy buông đao đồ tể .

nguoithathoc1959

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 766 | Added by: danchu | Rating: 5.0/1
Total comments: 1
1 minh  
0
Thật tuổi nhục khi nhìn những hình ảnh của những nguòi con gái nước Việt khỏa thân cho những người nước ngoài lựa chọn !Thật thương cho gái Việt ngày nay quá.

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 2
Khách: 2
Thành Viên: 0