Thứ Ba, 2024-03-19, 9:06 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Hai » 10 » AI LÀ KẺ CHỦ MƯU?
7:19 AM
AI LÀ KẺ CHỦ MƯU?

Kể từ ngày 27-01-2010, trên thị trường khắp tỉnh An Giang, đầu đường xó chợ, người ta thấy rất nhiều mẩu giấy lớn gói đồ, bị liệng bừa bãi dưới đất. Những miếng giấy này lại in nhiều bức ảnh của Đức Huỳnh Giáo Chủ PGHH in lem luốc, và dưới bức ảnh có ghi hàng chữ: "Đức Huỳnh Giáo Chủ”.

  
  
Những tờ rơi, giấy gói đồ có in hình lem luốc Đức Huỳnh Giáo Chủ được thả rơi đầu đường xó chợ, khắp tỉnh An Giang trong mấy ngày qua.

Trong số người lượm được mẩu giấy này, có rất nhiều tín đồ PGHH khi lượm được họ tức tối đến khóc sướt mướt, rồi người này chạy đến người kia và hỏi: Chúng ta phải làm gì? Bức ảnh của Đức Huỳnh Giáo Chủ là một hình tượng thiêng liêng nhất mà ngót 7 triệu công dân tín đồ PGHH thờ phượng sùng kính một cách tuyệt đối, nay bị đem ra làm giấy gói đồ rồi quăng bừa bãi dưới đất, rõ là một sự ô nhục vô cùng tận đối với người tín đồ PGHH.

Vậy thì ai là kẻ chủ mưu?

Hai tuần lễ đã trôi qua, hằng ngàn tín đồ PGHH sôi sục nhưng không biết phải làm gì trong cái cảnh "rắn không đầu”.

Ban Trị Sự PGHH "quốc doanh” sờ sờ đó từ Trung Ương đến Tỉnh, Quận, Xã vẫn lặng im, thật là khó hiểu???

- Nhà cầm quyền địa phương cũng từ Tỉnh đến Quận, Xã, Ấp nói rằng họ không hay biết là không đúng, họ biết mà họ vẫn "tỉnh bơ” vì một lý do gì khó hiểu, nếu mà có những bức ảnh của Mac-Lenine bị chà đạp như vậy ắt là nhà cầm quyền sẽ truy cứu đến tận ổ, tận gốc.

Ôi! Phũ phàng thay! Cay nghiệt thay!

Trên đất nước VN, cả thời Pháp thuộc cho đến nay, có ai thấy hình ảnh Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, hình ảnh Chúa Giêsu, hình ảnh Giáo tông Lê Văn Trung, cả đến hình ảnh Chủ Tịch Hồ Chí Minh, hình ảnh Mac-Lenine làm giấy gói đồ và quăng liệng bừa bãi dưới đất không? Rõ ràng là không? Chỉ có ngày nay, Đức Huỳnh Giáo Chủ của PGHH bị miệt thị như thế này, 7 triệu công dân tín đồ PGHH nghĩ sao???

-Im lặng như Ban Trị Sự Trung Ương "quốc doanh” ư???

-Tỉnh bơ như nhà cầm quyền tỉnh An Giang ư???

Tôi (Lê Quang Liêm) ở Sàigon, đến ngày 07-02-2010 tôi mới được anh em báo cáo. Nhìn các hình ảnh của Đức Thầy lem luốc, nhăn nheo, rách rưới vì đã gói đồ. Quả tim tôi như đứng lại, tự nhiên 2 mắt tôi bị mờ đi,... PGHH ngày nay phải như thế này ư? Đầu óc tôi hồi tưởng lại sau 30-4-75, quyển Sư Thúc Hòa Hảo, quyển Dòng Sông Thơ Ấu,v.v... được bày bán la liệt trên thị trường, nhất là quyển Dòng Sông Thơ Ấu  được chuyển thể thành phim, v.v... Ai đã chủ mưu???

Nay thì An Hòa Tự sắp bị phá hủy, rồi đến hình ảnh Đức Thầy bị chà đạp miệt thị như thế này,... 7 triệu tín đồ PGHH nghĩ sao?

Ở hải ngoại, tôi van cầu tất cả ai, già cũng như trẻ, gái cũng như trai, còn gọi là tín đồ PGHH xin hãy nhín chút thì giờ, nhìn về quê nhà (VN) để thấy cái cảnh tang thương của PGHH mà để đôi chút động lòng,... và phải cùng chung sức, chung lòng làm những gì phải làm để bảo vệ thinh danh của Đức Thầy.

"Mặt dơ lấy nước rửa”, danh dự của Giáo Chủ mình bị bôi lọ, lấy gì để rửa? Phần tôi, suốt 34 năm dài ở VN tôi đã làm nhiều rồi, và bây giờ là việc làm cuối cùng của tôi, tôi tự nguyện cúng dường thân xác để bảo vệ danh dự của Đức Huỳnh Giáo Chủ được chói sáng muôn năm.

PHẬT GIÁO HÒA HẢO TRƯỜNG TỒN, BẤT DIỆT
ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ VẠN TUẾ


Việt Nam, ngày 08 tháng 02 năm 2010
LÊ QUANG LIÊM
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1352 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Hai 2010  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0