Thứ Sáu, 2024-03-29, 12:04 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Bảy » 20 » Ai mới là ngụy quyền bán nước?
7:28 AM
Ai mới là ngụy quyền bán nước?


Đỗ Vũ (danlambao) - Khi các hình ảnh về an ninh VN bắt bớ nguời biểu tình đuợc loan tải trên các website thì tôi bực quá nên mua một phôn và sim mới gọi cho một an ninh của Bộ Công An và có cuộc nói chuyện khá dài với người này. Cuộc nói chuyện này ngay vào lúc 4 giờ chiều ngày 17.7.2011 vừa qua. Anh an ninh này tên là Tiến và số máy di động của anh ta là 0903 848 275.


Sau khi hỏi thăm, anh ta hỏi làm sao tôi có được số máy của anh ta. Thì tôi trả lời là do một học trò của tôi cho, em này ra khỏi ngành an ninh và sau khi tôi xác minh chính xác qua một cán bộ khác biết chắc là anh Tiến có tham gia vụ đàn áp bắt bớ nguời biểu tình ôn hòa ở Sài Gòn trong ngày 17.7.2011 vừa qua.

Anh Tiến khẳng định không có chuyện bắt bớ nguời biểu tình chống Trung Quốc. Nhưng tin tức và hình ảnh mà Danlambao có được thì ngược lại tuyên bố của anh Tiến an ninh.

Anh Tiến cho là ở VN tình hình rất ổn định ngay cả Nguyễn Cao Kỳ cũng về VN sinh sống. Theo anh Tiến thì bọn ngụy quyền sau khi chạy qua Mỹ diện H.O cũng tìm đuờng về VN  sinh sống. Vẫn là giọng thù hằn "ngụy quyền"! Ai mới là ngụy đây?

Chế độ VNCH thì người ta được quyền tự do đi biểu tình chống chế độ và bênh vực cọng sản. Trong chế độ của cọng sản hiện nay thì người dân đi biểu tình chống ngoại xâm thì bị cái chính quyền đó bắt bớ dã man. Ngày xưa chế độ VNCH nguời dân tự do đi biểu tình nhưng ngày nay thiên đường XNCH thì có cầm cờ đỏ, cầm hình bác đi biểu tình cũng bị bắt.

Ngụy là đem ngoại bang về giết hại dân lành. Những gì diễn ra trên các công trường có nguời Trung Quốc làm như ở Bảo Lâm, Nhân Cơ, Thanh Hóa, Cà Mau thì chứng tỏ cọng sản VN mới chính là ngụy quyền.

Ngụy quyền là bán đảo, bán đất liền, cho thuê rừng, cho thuê cảng quân sự, bán tài nguyên để ngoại bang khai thác. Những gì diễn ra ở Ải Nam Quan, HS,TS, Cảng Cam Ranh, Daknong, Bảo Lâm chứng tỏ là cọng sản VN mới chính là ngụy quyền đích thực.  

Ngụy là nói một đuờng một nẻo luôn duơng đông kích tây. Những hành động trái với những cam kết quốc tế, nhưng những phiên tòa bỏ túi vi phạm hiến pháp và pháp luật ở VN chứng tỏ nhà cầm quyền hiện nay mới là ngụy.

Sẽ còn nhiều nữa nhưng những gì diễn ra trên đuờng phố Hà Nội và Sài Gòn ngày 17.7.2011 vừa qua là những bằng cớ xác thực nhất chứng tỏ cọng sản VN hiện nay mới là ngụy quyền bán nuớc. Chỉ có ngụy mới đối xử với dân mình như vậy.

Như cô học trò của tôi bỏ ngành an ninh cho luơng tâm nhẹ nhàng, anh Tiến và các anh an ninh khác kể cả công an mạng hãy hồi tâm. Chỉ có lẽ phải, chính nghĩa quốc gia mới truờng tồn. Cái ác dù có chiến thắng cũng chỉ nhất thời mà thôi. Đừng lỡ buớc trên chuyến tàu đồng hành cùng dân tộc và lịch sử.

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 672 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0