Thứ Sáu, 2024-03-29, 8:42 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 19 » Anh Châu Văn Thi bị CA dàn cảnh va chạm giao thông, bắt người vụng về
11:32 AM
Anh Châu Văn Thi bị CA dàn cảnh va chạm giao thông, bắt người vụng về


Danlambao - Lúc 8h sáng nay, 19/08/2012, anh Châu Văn Thi (Facebook Yêu Nước Việt) đã bị công an, mật vụ dàn cảnh va chạm giao thông. Nhóm công an này sau đó đã áp giải Châu Văn Thi về trụ sở công an Phường Tân Hưng (703, Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP.HCM) giam giữ trái phép.

Trước đó, ngay khi vừa dắt xe ra khỏi nhà, anh Châu Văn Thi phát hiện hai kẻ lạ mặt đang theo dõi trước cửa với thái độ mờ ám. Trên đường, một tên đi phía trước, một tên phía sau.

Khi đến đầu hẻm 861 (Đường Trần Xuân Soạn, Quận 7), bất ngờ một tên bẻ lái cố tình va quẹt khiến xe của Thi suýt lao vào tường. Do tránh kịp thời, cú va chạm không đến mức quá nghiêm trọng. 

Lúc này hai kẻ lạ mặt với một kịch bản tính toán trước đã hiện nguyên hình là 2 công an chìm. Bọn chúng xông vào la lối, giựt chìa khóa xe của Thi, rồi gọi công an phường đến "giải quyết". Trong đó, một tên trong số này đi xe mang biển số: 52Z1 - 9237. Khi bản tin này được cập nhật (09:00 sáng), Châu Văn Thi vẫn đang bị giam giữ trái phép tại trụ sở CA phường Tân Hưng, Quận 7.

Hiện nay, lực lượng an ninh chìm và các thành phần ô hợp khác đang kéo đến CA phường rất đông. Ngoài ra, một số nhân chứng dzỏm được sắp đặt một cách vụng về cũng đang la lối.

Châu Văn Thi (Facebook Yêu Nước Việt) là một thanh niên nhiệt huyết, thường xuyên tham gia các cuộc biểu tình chống Trung Quốc tại Sài Gòn. Ngoài ra, anh còn được mọi người yêu mến vì bản tính thật thà, tốt bụng.

Trong cuộc biểu tình hôm 1/07 tại Sài Gòn, Châu Văn Thi bị bắt và giam giữ trái phép hơn 2 4 tiếng. Sau đó, trước áp lực của đông đảo bạn bè đến đòi người, phía công an đã có hành động hành hung, bắt giữ nhiều người. Tuy nhiên, cuối cùng CA cũng buộc phải thả Châu Văn Thi.

Châu Văn Thi bị bắt giữ đúng vào ngày 19/08, ngày mà Đảng CS rêu rao là ngày Tổng khởi nghĩa ở Hà Nội, đồng thời cũng là ngày Truyền thống của lực lượng CA. Phải chăng, CA TP. HCM đang muốn lập công dâng Đảng bằng trò dàn dựng bắt người hết sức thô bạo và vụng về này?

Địa chỉ Công an phường Tân Hưng, quận 7 

703 Trần Xuân Soạn , p. Tân Hưng, q.7
Điện thoại : 08 -37713778 - 08-37713653

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 466 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0