Thứ Tư, 2024-04-24, 2:29 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Tư » 25 » ANH CU BỎ GÁC
8:34 PM
ANH CU BỎ GÁC

Ngay cả những người ít quan tâm đến tình hình chính trị thế giới nói chung hay Việt Nam nói riêng  cũng đều biết đến lời phát biểu thiên tài của Chủ Tịch nước CHXHCNVN tại Cuba ngày 2/10/2010 về tình hữu nghi Việt- Cu.

Đó nhân chuyến đi dự phiên họp thượng đỉnh của Hội đồng Bảo An khóa họp thường niên lần thứ 64 Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc tại Hoa Kỳ vào cuối tháng 9/2009, chủ tịch nước CHXHCNVN Nguyễn Minh Triết dự tính tranh thủ xin gặp Tổng Thống Mỹ Obama nhưng mộng không thành. Buồn quá, chú Triết bay đến  nước anh em Cuba tắm biển ăn mía cho khuây khoả.

Không biết gió biển thổi vi vu khiến chú Triết tức cảnh sinh tình say mía chú ấy đăng đàn chia phiên gác cho bác Phidel:

" người von, Việt Nam – Cuba như trời đất sinh ra. Một anhphía Đông, một anhphía Tây. Chúng ta thay nhau canh giữ hòa bình cho thế giới! Cuba thức thì Việt Nam ngủ, Việt Nam gác thì Cuba nghỉ…”

Ngày đó xem TV, ai cũng đã con mắt nhìn nghe  chú Triết hùng biện chưa từng thấy; dân Cu vổ tay muốn nổ cả máy truyền hình, hai anh Việt Cu từ đây tha hồ ngủ, đã "Cuba thức thì Việt Nam ngủ, Việt Nam gác thì Cuba nghỉ”; cóc ngán thằng nào "diễn biếnnữa .

                   

Ấy vậy chỉ một năm sau, tức cuối năm 2010, khi trả lời phóng viên tờ Atlantic, anh Cu Phidel đã trở quẻ tuyên bố " hình hội chủ nghĩa không còn thích hợpnữa.

anh Cu nói anh Cu làm liền. Anh đã cho người dân Cuba được tự do buôn bán, mở một số nghiệp nhỏ đồng thời cho nghỉ việc gần cả triệu công chức nhà nước, trả tự do cho hàng loạt những nhà bất đồng chính kiến





Theo những cụ Hải, người đã bỏ gần hết cuộc đời mình cũng để "gáccho Cu Ba,Cu Nga, Cu Tàu nhiều Cu tương cận khác "ngủ, nghỉ”, nay cực kỳ hối hận tự cho mình "Thằng Hèn”, nhiều khi cụ chán ngấy muốn bỏ "gácbỏ xừ nhưng không dám, qua bài "Cuba đang t din biến nhanh mnh hơn t tưởngcủa cu            (http://www.thongluan.org/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=5871), thì ràng anh Cu Ba đã bỏ gác mất rồi.

"...Việt Nam--Cuba như trời đất sinh ra. Một anhphía Đông, một anhphía Tây. Chúng ta thay nhau canh giữ hòa bình cho thế giới! Cuba thức thì Việt Nam ngủ, Việt Nam gác thì Cuba nghỉ…”

Thế nay anh Cu nỡ lòng bỏ gác, để lại một mình ta. Hơi sức đâu thức trắng? .

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 570 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0