Thứ Sáu, 2024-03-29, 6:40 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Sáu » 27 » ” BỎ ĐIÊU BỐN , LÀ XIN THÔI LÀM ÁC “
4:57 PM
” BỎ ĐIÊU BỐN , LÀ XIN THÔI LÀM ÁC “

xã hội chủ nghĩa dùi cui và roi điện .

" tôi nói đồng bào nghe rỏ không…”

tôi là bậc thày của mấy thằng lưu manh đểu cáng đây .

——–

Sống dưới chế độ cộng sản chỉ có những kẻ mộng du hoặc tâm thần mới không nhìn ra chân tướng của nó . Sự tàn ác+ vô nhân của thể chế cộng sản nói chung và csvn nói riêng , mỗi khi nhắc đến làm người ta chỉ liên tưởng đến bất công , nghèo đói, lừa bịp , tai họa ,nhục hình , máu và nước mắt .

Đó là " thành công tốt đẹp” . Mà chủ thuyết cộng sản mang đến cho loài người từ sự sai lầm hoang tưởng của mác – ănghen – lênin , Stalin và các đồ đệ của nó . Thứ nọc độc phải mất khá lâu thời gian người ta mới hủy diệt được . Vậy mà bốn ông được " nhân bản vô tính " cuba , bắc hàn , trung cộng và việt cộng lại muốn tôn tạo và nhân giống như " liều thuốc thần dược " để duy trì quyền lực thống trị cách tàn ác trên muôn vàn sinh linh của nhân loại .

Bốn ông " nhân bản vô tính " này cũng không còn can đảm để nhận chân sự thật . Vì sự thật cho thấy theo đuổi chủ thuyết cộng sản là chấp nhận làm đĩ với chính tâm hồn mình . Sự thật là thứ người cộng sản sợ nhất , khó nhai nhất vì sự thật mang ra ánh sáng mọi tội ác tày trời không thể lấp liếm hay che đậy được , mà dùi cui và roi điện chỉ là thứ quyền lực của bọn người hạ đẳng .

MẸ VIỆT – NAM nhân từ . Người VIỆT – NAM hiếu hòa và bao dung , nhưng cộng – sản đã dồn người dân vào bước đường cùng bằng chính sách tham nhũng đàn áp cướp đất tùy tiện , bằng những thủ đoạn thấp hèn tự bản chất, mà sở trường của họ là nói láo không biết ngượng miệng , bôi nhọ và xuyên tạc . Trong đó có nhiều ( rất nhiều ) trí thức bán linh hồn cho quỷ để được vinh thân phì gia , thay vì phục vụ cộng – đồng xã hội , bằng cấp bao năm miệt mài sôi kinh nấu sử , niềm tự hào của bản thân và gia đình thành thứ giấy để Lộng kiếng , còn sót lại duy nhất cụm từ " bọn trí thức lưu manh " .

Ai cũng kính trọng những người trí – thức , tạm quên hạnh phúc riêng mình . Để bênh vực cho những người dân thấp cổ bé miệng mà cái già phải trả là bị đảng dồn vào đường cùng trong sinh hoạt hàng ngày hay những tháng năm tù tội , thay vì ở nhà với gia đình để tận hưởng những tiện nghi mà họ làm ra bằng sự thông minh và sức lao động của họ . Họ đáng được hưởng vì họ không ăn cướp ăn cắp của ai .

KHÁC, rất khác với những tên cướp ngày mang danh đảng cộng sản dí súng vào đầu dân để cướp đất , cướp nhà , cướp của , đúc dùi cui vào mồm để buộc người khác im lặng . bằng cụm từ rất hoa mỹ " tôi yêu sự thật , ghét sự giả dối và tôn trọng ý kiến khác biệt " mà ngài thủ tướng lưu manh nguyễn tấn dũng từng rêu rao trên cả nước . Chích roi điện cả những người phụ nữ chân yếu tay mềm đến ngất xỉu vì họ dám biểu tình chống bọn quan tham bất công thối nát ,chống những kẻ cướp đất của cha ông họ bao đời để lại bằng cụm từ Nhà nước quản lý.

Ai cũng mơ người VIỆT – NAM sau những thăng trầm của đất nước , sau những vinh nhục của đời mình , phận người . Khi đó con người luôn nhìn nhau bằng ánh mắt yêu thương và tha thứ , vượt lên trên những dáng vẻ bên ngoài , để chỉ nhìn thấy những điều tốt đẹp cho nhau .Và ai cũng mơ có một ngày ông chủ tịch nước nguyễn minh triết đính chính trước toàn dân VIỆT – NAM về câu nói " bỏ điều bốn là tự sát " , bằng câu nói : " Tôi nói đồng bào nghe rỏ không "

” BỎ ĐIÊU BỐN , LÀ XIN THÔI LÀM ÁC " .

Và ai mà không mơ ngày nào đó trên đất nước Việt Nam này không còn cộng sản .

Saigon , những giờ lang thang để nhớ , để yêu thương và kính trọng , những ai đã và đang sẳn sàng hy sinh để làm chứng cho TÌNH YÊU và SỰ THẬT .

Nguoithathoc1959.

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 561 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0