Thứ Sáu, 2024-03-29, 7:10 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 1 » BỐ GIÀ KIÊN VỀ HÀ NỘI THÁCH THỨC TRẦN ĐẠI QUANG...
11:01 AM
BỐ GIÀ KIÊN VỀ HÀ NỘI THÁCH THỨC TRẦN ĐẠI QUANG...
Quanlambao - Không biết việc bố già Nguyễn Đức Kiên đã về lại Hà Nội thực hư ra sao, nhưng qua điện thoại thì Kiên bạc oang oang chửi 
"Bố về Hà Nội đây xem thằng nào làm gì được bố? Cụ nội Trần Đại Quang cũng chẳng đụng được lông chân của bố mày, chớ mà vội tinh tướng....".
"Anh Hưởng về thì còn anh ba, anh Lâm.... tụi bay cứ yên tâm xem ai làm gì được tao...."

Điện thoại thì không hiện số nên cũng không kiểm chứng được Kiên bạc đang ở đâu mà lớn tiếng ra oai trấn an đám tay sai bù nhìn, những kẻ đã đứng tên để rút tiền cho y từ ngân hàng Eximbank, Vietbank, Kiên Long Bank, ACB và Phương Nam Bank... lên đến trên 70.000 tỷ đồng. Khi nhận tiền mặt từ các công ty y không hề ký một tờ giấy lộn nào cả mà chỉ những loại như Trần Xuân Giá chủ tịch ACB, Lê Hùng Dũng Chủ tịch Eximbank, Trần Phát Minh & Trương Hoàng Lương ở NH Kiên Long, Dương Ngọc Hòa& Nguyễn Duy Hưng của Vietbank ... là những con bù nhìn tham tiền do y dựng lên để ký tá hồ sơ theo lệnh của y rồi sẽ là những kẻ phải giơ đầu chịu báng thay y mà thôi. Có thể  sắp tới sẽ có  hàng trăm con cừu sẽ bị tế thần thay y chưa biết chừng! Vì chính y, bố già Nguyễn Đức Kiên là mắt xích quan trọng của đường dây lũng đoạn kinh tế, là trung tâm lưu chuyển dòng tiền hối lộ và dòng tiền lợi dụng các ngân hàng rút ra đi thâu tóm ngân hàng khác. Chính vì vậy, nếu mắt xích này bị bung sẽ như bàn cờ Domino, vì vậy mà y đang được cố vấn Nguyễn Văn Hưởng tận dụng tất cả mối quan hệ để bảo vệ y... Có một điều làm cho mọi người băn khoăn: Tại sao Tô Lâm - Một thứ trưởng mới được Hưởng dựng lên, cũng là kẻ ranh ma, vậy không rõ lý do gì cũng rơi vào cái guồng sai phái phải đi lo bảo vệ Kiên? Tô Lâm đang là một nhân vật tích cực điện thoại 'tác động' đến các nơi mà thực chất là một dạng ngầm đe dọa để bảo vệ cho Kiên bạc??? Những tưởng Tô Lâm cũng phải tự hiểu tương lai của chính mình để không bi sa đà vào bè nhóm lũng đoạn của Nguyễn Văn Hưởng, nhưng rồi thực tế hiện nay đang đi ngược lại dự tính của nhiều người... Trung thành với chủ tướng hay là đục nước béo cò????

Mọi người đều biết Nguyễn Đức Kiên nổi tiếng với câu nói "Đã mua được cả Bộ Công an..." không biết tính sát thực của câu nói này đến đâu, nhưng những gương mặt gắn bó với nguyễn Đức Kiên có thể nêu địch danh ngay được:
  1. Đó là Chánh án Tòa án tối cao Trương Hòa Bình: Người đã gắn bó với Kiên từ khi còn ở Tổng cục cảnh sát, cũng là loại Mua-Bán cho từng thương vụ và cùng đồng hành;phát triên ' với Kiên hơn 20 năm qua; Chính vì vậy Kiên khá yên tâm không lo ngại đến cái việc ai đó có thể đưa y ra trước vành móng ngựa!
  2. Phạm Quý Ngọ - Thứ trưởng Bộ Công An phụ trách mảng cảnh sát. Kẻ đã được Thủ Tướng giao cho nhiệm vụ đi điều tra về Kiên trước đây thì lại trở thành gián điệp 02 mang làm việc cho Kiên từ hàng chục năm nay, vì vậy Kiên sẽ không cần bận tâm ai đó có thể buộc được cơ quan cảnh sát điều tra về Kiên!
  3. Tô Lâm - Thứ trưởng Bộ Công An phụ trách an ninh, đệ tử của Nguyễn Văn Hưởng, gần đây có nhiều hành động bất thường và Kiên yên trí rằng chẳng có lực lượng an ninh nào có thể xuyên thủng cái cổng này để tấn công Kiên!
  4. Tướng Nguyễn Văn Hưởng- Nhân vật này với chức danh 'cố vấn ' của Kiên, nhưng có thể hiểu là loại cùng hội, cùng thuyền, cùng bày mưu ma chước quỷ với Kiên; Do vậy sẽ điên cuồng bảo vệ Kiên cũng chính là bảo vệ cho chính y, trừ khi không còn bảo vệ được nữa thì 'Khử' Kiên là thượng sách! Hưởng đang làm mọi cách để kéo dài những ngày tàn của cái chức ''Cố vấn Thủ Tướng'!
  5. Nguyễn Thanh Phượng - Cô con gái rượu chính là người đã biến được mối quan hệ tưởng như không đội Trời chung với Kiên thành chiến hữu cùng chung chiến hào với ông bố y tá của mình! Quả thật ông bốy tá quá ư nuông chiều cô gái rượu để rồi đưa nền kinh tế đất nước dến ngày hôm nay!
  6. Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng - Người đã có quan hệ làm ăn với Kiên từ khi còn tại vị ở Bộ Tài chính qua các thương vụ buôn bán hàng với Nga và Đông Âu và vừa qua lại được củng cố cùng với vụ mua bán phiếu cho Thống đốc Nguyễn Văn Bình...
Đó chí mới điểm mặt vài nhân vật đang xuất hiện với tần suất khá dày với nguyễn Đức Kiên hoặc vì công việc của Nguyễn Đức Kiên và đang được Kiên điểm danh trấn an đám tiểu yêu tay chân đang rúng động lo sợ... Đến nay, những động thái của y vẫn huyênh hoang coi Trời bằng vung!
Vậy chúng ta sẽ chờ hồi sau phân giải....
Thám tử
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 726 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0