Thứ Bảy, 2024-04-20, 4:33 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Một » 13 » Báo Động: Công An Đang Đánh 2 Tín Đồ Phật Giáo Hòa Hảo
7:44 AM
Báo Động: Công An Đang Đánh 2 Tín Đồ Phật Giáo Hòa Hảo

Báo Động: Công An Đang Đánh 2 Tín Đồ Phật Giáo Hòa Hảo

Hiện tại đang xảy ra vụ công an và cảnh sát giao thông tại phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ, đang đánh 2 tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo, ngăn cản không cho vào đạo tràng. Một phụ nữ trên 70 tuổi đang bị thương tại hiện trường và một thanh niên bị đánh, đang trực tiếp đối thoại qua điện thoại với phong viên ChimQuốcQuốcVNCH của Diễn Đàn Hội Luận thuộc hệ thống www.paltalk.com. Được biết công an đã cướp chìa khóa của xe máy, và người thanh niên vẫn hiên ngang nhất quyết không xuống xe vì hành động thô bạo đánh người của công an.
Công an dừng tay bạo động khi nghe có cuộc điện thoại với phóng viên nước ngoài, nhưng có lẽ họ còn chưa tin đang có cuộc điện đàm. Cuộc điện đàm đã được thâu âm và sẽ được công bố sau. Được biết tại hiện trường trong có một công an mang 2 gạch 4 sao, có lẽ là đại tá, với 2 người có tên là Nguyễn Thanh Toàn và Nguyễn Phong Lưu.
Ngày 12 tháng 11 năm 2011 (7:28 tối VN)
Xin phổ biến tự do
PS: Tin giờ chót, 2 nạn nhân bị đánh đã được thả cho vào đạo tràng khi người thanh niên phật giáo Hòa Hảo phản kháng quyết liệt hành động sai trái bạo động của công an, mặc dầu người phụ nữ không mang mũ an toàn. Trước đây cũng từng có sự sai trái của công an giao thông, khi tát vào mặt một người dân và cướp chìa khóa chỉ vì quên không mang theo mũ án toàn, như qúy vị thấy ở trang http://www.youtube.com/watch?v=rOiT-RB1GKo. Đây cũng là một chiến thắng nhỏ, nhắc nhớ chúng ta không lùi bước, không sợ hãi trước những việc làm bạo động, vô pháp luật của bọn công an mất dạy.
Qúy vị trong nước, hãy gọi điện thoại ngay cho phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH của Diễn Đàn Hội Luận với số điện thoại 0032-495201506 mỗi khi qúy vị bị công an đàn áp, đánh đập vô cớ, tiếng nói của qúy vị sẽ được người Việt khắp thế giới trong Diễn Đàn Hội Luận đang lắng nghe đấy, và bọn công an sẽ chùn tay.

Attachment: 1- PV PGHH bi dàn ap 12-11-2011.mp3

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 448 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0