Thứ Ba, 2024-04-16, 7:46 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Tám » 2 » Báo Nguy Diễn Biến Hòa Bình, Đòi Tuyên Giáo Đổi Toàn Diện
10:39 PM
Báo Nguy Diễn Biến Hòa Bình, Đòi Tuyên Giáo Đổi Toàn Diện
 Việt Báo Thứ Hai, 8/2/2010, 12:00:00 AM


CSVN liên tục báo nguy về nỗi lo diễn biến hòa bình, theo bản tin báo Lao Động, trong khi đó Ban Tuyên Giáo Trung Ương nhận chỉ thị mới là "công tác Tuyên giáo phải đổi mới toàn diện...” theo bản tin từ web Chính Phủ, đăng laị ở báo Công Thương.
Tình hình này cho thấy, Đảng CSVN có nỗi sợ hãi lớn nhất: (1) chính từ trong nội bộ sẽ  có một cuộc nổi dậy để xóa sổ Đảng CSVN, và (2) rằng công tác tuyên giáo đang bế tắc, không làm ai tin tưởng nữa, và cần "đổi mới toàn diện...”
Bản tin báo Lao Động nhan đề "Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương: Chủ động ngăn chặn âm mưu "diễn biến hoà bình”...” ghi rằng, trích:
"...Thực hiện chương trình công tác năm 2010, ngày 30.7, tại trụ sở Trung ương Đảng, tập thể Bộ Chính trị với sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã làm việc với Ban Thường vụ Đảng uỷ Công an Trung ương để cho ý kiến vào Dự thảo các văn kiện tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ V và phương hướng, nhân sự Đảng uỷ Công an Trung ương nhiệm kỳ 2010 - 2015...
...Về phương hướng, nhiệm vụ của Đảng bộ Công an Trung ương nhiệm kỳ 2010 - 2015, Bộ Chính trị cơ bản nhất trí với các phương hướng đã nêu trong dự thảo, đề nghị Đảng bộ Công an Trung ương lưu ý một số vấn đề chủ yếu. Trong đó cần chủ động ngăn chặn và làm thất bại âm mưu "diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch, không để bị động bất ngờ, không để xảy ra bạo loạn, khủng bố, phá hoại.”
Đặc biệt bản tin nhan đề "Công tác Tuyên giáo bảo đảm cho Đảng vững mạnh” đăng trên web CP hôm 1/8/2010 đã thú nhận rằng cần phải tuyên giao1ó đổi mới toàn diện. Bản tin viết:
"...Ngày 31/7, tại Hà Nội, ngành Tuyên giáo của Đảng đã kỷ niệm trọng thể 80 năm Ngày Truyền thống (1/8/1930 – 1/8/2010)...
Theo diễn văn của đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, trải qua 80 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cụ thể của từng giai đoạn cách mạng, ngành Tuyên giáo luôn giữ vị trí quan trọng hàng đầu trong toàn bộ hoạt động lãnh đạo của Đảng.
Đồng chí Tô Huy Rứa cho biết, chưa bao giờ thực tiễn đặt ra những đòi hỏi bức xúc đối với công tác lý luận như hiện nay.
Vì vậy, công tác Tuyên giáo phải đổi mới toàn diện, mạnh mẽ về nội dung và phương thức, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và hiệu quả cụ thể...”
Như thế, ông Tô Huy Rứa đã nhìn nhận rằng "công tác lý luận” đang gặp nhiều "bức xúc... cần đổi mới toàn diện.
Người ta không rõ đổi mới toàn diện là ý cụ thể thế nào.

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 712 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0