Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:24 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Tư » 28 » Blogger Thiên Sầu - Ngô Thanh Tú "mất tích" ?
10:19 AM
Blogger Thiên Sầu - Ngô Thanh Tú "mất tích" ?
danlambao - Theo một số thân hữu thông báo, sáng ngày 25/04/2011, Blogger Thiên Sầu (tên thật là Ngô Thanh Tú) có nhờ một người bạn chở ra phi trường Tân Sơn Nhất để làm thủ tục xuất cảnh đi Thái Lan. Đưa Ngô Thanh Tú đến sân bay, người bạn quay xe trở về nhà. Sau đó, lúc khoảng 8 giờ hơn, người bạn này được Thanh Tú gọi điện thoại báo cho biết anh bị hải quan sân bay giữ lại, không cho xuất cảnh.

Một lúc sau, chờ mãi không thấy Thanh Tú báo tin gì thêm, người bạn đã liên tục gọi điện thoại đến, chuông điện thoại có reo nhưng không ai bắt máy.

Hôm nay, 27/04/2011 sau hai ngày vẫn không có tin tức gì về Ngô Thanh Tú, nhiều người đã tiếp tục thử gọi đến số điện thoại, đôi khi có người bắt máy nhưng không trả lời và cúp máy.


Blogger Thiên Sầu - Tên thật là Ngô Thanh Tú
Lúc 23 giờ tối ngày 27/04, bạn bè của Blogger Ngô Thanh Tú cho biết, cả gia đình anh cũng không hay biết hiện anh đang bị giam giữ ở đâu.

Theo bạn bè suy đoán, có lẽ Blogger Thiên Sâu - Ngô Thanh Tú đã bị cấm xuất cảnh, tịch thu passport và tạm giữ.

Được biết Blogger Thiên Sầu vốn là thành viên Câu lạc bộ Nhà Báo Tự Do. Cách đây gần 1 năm, ngày 01/5/2010 một thành viên khác cũng của CLBNBTD là Blogger Uyên Vũ và vợ là blogger Trăng Đêm đi Thái Lan hưởng tuần trăng mật cũng bị cấm xuất cảnh, tịch thu passport, tịch thu điện thoại di động, bị đưa về đồn công an thẩm vấn.

Hiện nay, hai thành viên khác của CLBNBTD là Blogger Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải và Blogger Anhbasg - Phan Thanh Hải hiện đang bị giam và kết tội theo điều 88 bộ Luật Hình sự là " Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân; Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân; Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam".

DanLamBao sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin về Blogger Thiên Sầu - Ngô Thanh Tú. Chúng ta không thể để chính quyền công an trị muốn bắt bớ, giam giữ ai tùy thích như vậy.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 541 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0