Thứ Sáu, 2024-03-29, 4:35 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Chín » 29 » Cấm biểu tình hay sợ Cách mạng Hoa Sen?
7:14 AM
Cấm biểu tình hay sợ Cách mạng Hoa Sen?


Song Hoài (bạn đọc Danlambao) - Trên thế giới, hiện nay chỉ có Việt Nam là cấm biểu tình yêu nước và tuyên bố mọi việc là có đảng và nhà nước lo. Một khi Trung cộng đưa quân qua biên giới xâm lược Việt Nam, không hiểu đảng và nhà nước tự một mình lo nổi hay không, hay là quýnh đít lên kêu gọi nhân dân đem xương máu của mình để "quyết tử cho đảng quyết sinh”?. ..

*

Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội ngày 18/8/2011 đã phổ biến cái thông cáo không số, không chữ ký, không người lái để trốn trách trách nhiệm sau này trước lịch sử, để cấm đồng bào đi biểu tình chống Trung cộng xâm lược, thế là bỗng dưng cái thằng "thế lực thù địch" không biết mặt mũi ra sao được nhà nước ta chụp cho cái mũ "lãnh đạo” các cuộc biểu tình chống Trung cộng xâm lược mà được đảng sửa lại là "tụ tập đông người tỏ thái độ" làm mất an ninh trật tự thủ đô. 

Việc cấm biểu tình làm cho cái thằng "diễn biến hòa bình” bao lâu nay tự nhiên biến thành "đồng minh” của đồng bào yêu nước đang sôi sục lửa đấu tranh bảo toàn chủ quyền của quốc gia, và làm cho nhà nước ta như đang ngồi trên đống lửa, nhấp nha nhấp nhõm, cho đến khi tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ Trưởng quốc phòng đã hứa với quan thày là sẽ dẹp các cuộc biểu tình này. Quân đội nhân dân "v ô c ùng anh hùng” của ta có ông Tướng quốc phòng từ "chủ hòa” lại đổi sang "chủ hàng” như thế, bảo sao cuộc biểu tình lần thứ 11 ng ày Chủ Nhật 11/8/2011 đã bị đàn áp tận tình, 05 người đã bị bắt nóng, chưa kể bao nhiêu người bị bắt nguội, và bị hăm dọa. Một chiến dịch vu cáo các nhà trí thức tham dự các cuộc biểu tình này là phản động được phát ra rầm rộ trên các phương tiện truyền thông báo chí của đảng, và bị những vị này phản ứng quyết liệt, nộp đơn đưa những người chụp mũ ra tòa. Những nhà trí thức này đang anh dũng làm một việc mà chính họ cũng thừa biết chẳng có tòa án nào dám xử, vì nhà cầm quyền Việt Nam làm ra một "rừng luật” nhưng toàn sử dụng "luật rừng” để kết tội người yêu nước. Lấy trường hợp Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ kiện Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hai lần, không toà nào xử kiện, và kết cục thì TS Vũ bị bắt nóng với hai bao cao su ngụy tạo làm tang chứng, và kết án 7 năm tù và 3 năm quản chế vì tội chống đối nhà nước xã hội chủ nghĩa, và cũng vì việc này mà người đứng đầu hành pháp Việt Nam hiện nay nổi tiếng thêm, nhờ có thêm cái tên ngoại đứng trước tên nội của mình là "Thủ Tướng Condom Nguyễn Tấn Dũng”. 

Nếu nhà nước ta ra tay đàn áp biểu tình yêu nước tàn bạo giống như Thiên An Môn của Trung cộng năm 1989 thì rõ ràng là bán nước, đàn áp biểu tình là theo lệnh của Trung cộng, còn nếu không dẹp biểu tình thì sợ ông "diễn biến hòa bình” sẽ theo sau như dòng thác lũ của cuộc Cánh Mạng Hoa Lài tại Trung Đông và Bắc Phi… Tunisia, Ai Cập, Lybia, Syria, Yemen đã biểu tình biến thành bạo động lật đổ các nhà độc tài, Ben Ali, Mubarak, Quadaffi, và sắp tới đây sẽ là đảng cộng sản Việt Nam nếu làn sóng cách mạng này thổi tới quê hương ta. Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam e rằng các cuộc biểu tình chống Trung cộng chẳng bao lâu sẽ biến thành cuộc biểu tình chống độc tài bán nước và trở thành cuộc Cách Mạng Hoa Sen tại Việt Nam. Đó là lý do chính của việc cấm biểu tình. Còn lý do phụ là cấm biểu tình để làm vừa lòng quan thày Trung cộng qua một loại các cuộc hội họp của các quan chức ngoại giao và quân sự của hai nước gần đây, lấy lý do là không nên làm cho tình hình thêm phức tạp ảnh hưởng đến tinh thần 16 chữ vàng và 4 tốt, môi hở răng lạnh, núi sông là của chung hai nước? 

Hiện nay, nhà nước ta đang cố gắng tiếp tục hoàn chỉnh một loạt các loại "mũ” để chụp lên đầu các nhân vật đi biểu tình như: 1- Âm mưu lật đổ nhà nước nhân dân. 2- Phát ngôn phản động . 3- Nhận tiền của các thế lực thù nghịch để tổ chức biểu tình. 4- Hành hung nhân viên thừa hành công vụ. 5- Vu cáo phạm các loại tội hình sự, thí dụ như trốn thuế của Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải. Các loại "mũ” này đã được nhà nước ta sử dụng từ trước tới nay, và còn tiếp tục được sử dụng bao lâu mà các cuộc biểu tình còn tiếp tục. 

Bên cạnh cấm biểu tình yêu nước còn có các biện pháp được áp dụng để ngăn ngừa biểu tình như: 1- Áp lực nhà trường đuổi học sinh viên đi biểu tình.2- Áp lực công sở hay tư nhân đuổi việc nhân viên đi biểu tình. 3- Áp lực thân nhân khuyên người thân không được đi biểu tình, chẳng hạn như trường hợp của "Hoa Hậu Biểu Tình” Trịnh Kim Tiến . 4- Mời đi "làm việc” liên tục tại đồn công an. 5- Cho côn đồ hành hung, đụng xe, chốt cửa, cấm không cho người biểu tình đi thuê nhà, nếu cần quăng đồ dơ vào nhà (việc này xảy ra quá nhiều và các nạn nhân đều nhẵn mặt công an "gát cửa” hay đi "hộ tống”). 

Trên thế giới, hiện nay chỉ có Việt Nam là có "lén lút yêu nước” vì mọi hình thức công khai yêu nước đều bị cấm, thí dụ như các biểu ngữ HS – TS – VN tức Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam được dán lén lút ở góc tường hay chân cầu vì sợ công an bắt, thí như như mặc áo mưa màu vàng có vẽ đường lưỡi bò bị cắt rồi chạy xe ngoài đường như nhắc nhở cho đồng bào biết hiện trạng Việt Nam đang bị Trung cộng cướp biển như thế. Ai cũng sợ nhà nước ta sẽ bắt những người yêu nước lén lút này rồi chụp cho một trong những cái mũ như trên là tiêu đời. 

Trên thế giới, hiện nay chỉ có Việt Nam là cấm biểu tình yêu nước và tuyên bố mọi việc là có đảng và nhà nước lo. Một khi Trung cộng đưa quân qua biên giới xâm lược Việt Nam, không hiểu đảng và nhà nước tự một mình lo nổi hay không, hay là quýnh đít lên kêu gọi nhân dân đem xương máu của mình để "quyết tử cho đảng quyết sinh”?. 

Nhìn giới trẻ sáng tạo lòng yêu nước không cần xin phép, không cần lòng thương hại của lũ người vô cảm mà thấy tội nghiệp cho Mẹ Việt Nam đang bị cộng sản trơ trẽn lường gạt bằng cách xây một tượng đài "Mẹ Việt Nam Anh Hùng” trị giá hàng trăm cây cầu bắc qua sông, trong khi chỉ cần một cây cầu này thì trẻ em Việt Nam không phải đeo giây, hoặc lội sông đi học nữa. Mẹ Việt Nam đang uất hận tủi hổ vì đã sản sinh ra một lũ con bán nước là đảng cộng sản Việt Nam hèn hạ nhất trong lịch sử đấu tranh oai hùng của tổ tiên ta. 

Chưa có một đời nào, một thời đại nào trong gần 5 ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta mà người lãnh đạo quốc gia như đảng cộng sản Việt Nam chẳng những đã hèn hạ cắt đất dâng biển cho ngoại bang, ra tay đàn áp bịt miệng những người muốn giúp họ giữ vững chủ quyền dân tộc, lại còn đạp lên mặt những người biểu tình yêu nước, làm cả thế giới căm phẫn. Những hành động này của đảng cộng sản Việt Nam rõ ràng là phản quốc, là bán nước, không thể chối tội trước lương tâm và lịch sử Việt Nam. 

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 551 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Chín 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0