Thứ Sáu, 2024-03-29, 6:43 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Ba » 1 » Cộng huề (tiền) xã hụi luật rừng và chiến thắng đầu tiên
7:22 AM
Cộng huề (tiền) xã hụi luật rừng và chiến thắng đầu tiên

Dân Làm Báo"Lưu trữ hơn 60.000 đầu tài liệu kích động, kêu gọi chống Nhà nước cùng "lời kêu gọi toàn dân” xuống đường biểu tình lật đổ chế độ…”. Với "tội phạm” như thế, khám xét bắt khẩn cấp như thế mà chưa đầy 48 giờ sau đã vội vàng thả ngay.

Thế thì tại sao Ls. Cù Huy Hà Vũ, tài liệu không bằng 1 góc 60.000 tài liệu kích động của bác sĩ Quế mà đến bây giờ vẫn còn trong chốn lao tù? Tại sao Ls. Cù Huy Hà Vũ áp dụng đúng quy định hiến pháp và luật pháp khởi kiện, khởi tố người cầm đầu chính phủ – kẻ đã tuyên bố nếu không dẹp được tham nhũng sẽ từ chức, đã tuyên bố nhận trách nhiệm về con tàu đằm Vinashin và núi nợ cho nhân dân – thì vẫn còn bị giam?

Thế thì tại sao Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải vẫn bị tiếp tục ở tù vì lý do tán phát tài liệu chống đối nhà nước. Phải chăng một người đang ở tù như anh Điếu Cày có khả năng lưu trữ hơn 60.000 tài liệu kích động và có khả năng "kêu gọi toàn dân xuống đường biểu tình lật đổ chế độ” từ … trong tù giỏi hơn bác sĩ Nguyễn Đan Quế?

Thế thì tại sao Blogger/Luật gia Anhbasg Phan Thanh Hải vẫn bị tiếp tục giam cầm không một văn bản giải thích tội phạm và đến bây giờ đứa con chào đời vẫn chưa thấy được mặt cha?

Và còn biết bao nhiêu bản án vô lý, bất công, rừng rú đang tròng lên đầu những công dân Việt Nam yêu nước bởi cái gọi là đảng và nhà nước của "nhân dân”?

Câu trả lời là: chế độ đã sợ hãi về viễn ảnh bùng nổ của quần chúng, của ngọn lửa cách mạng hoa lài trong việc bắt giữ bác sĩ Nguyễn Đan Quế. Sự sợ hãi đã buộc cả một guồng máy phải lùi bước trước hành động can trường của một con người đơn độc đã dám điểm tên chỉ mặt 14 người trong bộ chính trị của đảng CSVN là thủ phạm làm phá sản đất nước, dám nêu đích danh chóp bu của đảng là Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Phú Trọng đã triển khai tối đa công an trị và ngoan cố ngụy biện những sai lầm phản dân hại nước…

Lời kêu gọi Hãy đứng thẳng người hiên ngang tuyên bố: Tự Do hay sống nhục! và thái độ hiên ngang đứng thẳng người của bác sĩ Nguyễn Đan Quế chính là một chiến thắng.

Làm cho tập đoàn độc tài phải sợ hãi, lùi bước và lộ rõ bản chất vô lý, bất cập, rừng rú chính là một chiến thắng.

Xin chào đón bác sỹ Nguyễn Đan Quế trở về nhà tù lớn với nhân dân VN với một vòng hoa chiến thắng và niềm tin nhà tù lớn này sẽ được sớm xóa bỏ trên đất nước thân yêu của chúng ta.

Dân Làm Báo
danlambao1.wordpress.com

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 571 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Ba 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0