Thứ Sáu, 2024-04-19, 7:41 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Sáu » 6 » Các Đại gia Đỏ VN đang tranh nhau mua Căn Nhà Lớn Nhất Nước Mỹ (75 Triệu)?
10:58 PM
Các Đại gia Đỏ VN đang tranh nhau mua Căn Nhà Lớn Nhất Nước Mỹ (75 Triệu)?

Theo nguồn tin cho biết , con rể của Thủ tướng VN , ông Henry Nguyễn, qua trung gian của ông anh rể Thomas Cornor là người đầu tiên đã bắn tiếng mua căn biệt thự dưới đây…Những đại gia Đỏ khác cũng đang cử người tới tấp đến Florida để tranh dành mua bằng được bất động sản có một không hai này …

Một ngôi nhà thiết kế theo kiểu cung điện Versailles của Pháp được rao bán với giá 75 triệu USD ở bang Florida, Mỹ.

Theo Telegraph, biệt thự hoành tráng này được ông trùm David Siegel và vợ Jacqueline, cựu hoa hậu bang Florida, bắt tay vào xây dựng ba năm trước. Mặc dù vẫn còn khoảng 18 tháng nữa ngôi nhà mới hoàn thành nhưng vợ chồng Siegel đã quyết định rao bán nó trên thị trường. Ngôi nhà này khi xây xong được cho là sẽ lớn nhất nước Mỹ.

Các chuyên gia cho rằng người mua tương lai sẽ phải chi thêm 25 triệu USD nữa trước khi có thể dọn đến ở. Phần khung của ngôi nhà đã hoàn tất nhưng toàn bộ trang thiết bị, nội thất đều chưa có.

Biệt thự có 30 phòng ngủ, có chỗ chơi bowling, sân trượt ván và một hồ bơi kích cỡ tiêu chuẩn Olympic. Nó được trang bị phòng khiêu vũ, một nhà hát cho trẻ con, một sân bóng chày, hai sân tennis, một hội trường lớn với mái vòm kính, một nhà bếp rộng hơn 100 m2, ngoài ra còn có 10 bếp nhỏ rải rác.

"Cung điện Versailles” của Mỹ còn có hầm rượu cao hai tầng, một hang động đá với ba spa ở sau một thác nước cao hơn 24 mét, garage để xe thì có đủ chỗ cho 20 xe hơi.

Các nhân viên bất động sản cho biết đã có một số khách hàng tiềm năng từ Nga và vùng Viễn Đông tỏ ý quan tâm đến ngôi biệt thự này.

Theo VL

Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 740 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0