Thứ Sáu, 2024-03-29, 7:48 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Bảy » 3 » Câu chuyện Ba Dũng đang tháo chạy có cái lý của nó hay không ????
8:15 AM
Câu chuyện Ba Dũng đang tháo chạy có cái lý của nó hay không ????

Có lý chứ, rất có lý là đằng khác.
Ngoài những chuyện chúng ta biết rồi (tôi sẽ viết sau), những yếu tố sau đây (có thể nói là quan trọng theo thứ bậc từ trên xuống dưới):
1. Sự xuất hiện của Quan Làm Báo mà ngày hôm nay tôi biết là do bàn tay Nguyễn Phú Trọng (Trọng Lú TL) đặt ra vì bài này..
Hai Tổng Bí thư và một quyết tâm chống tham nhũng
Còn chuyện tư Sang khè ba Dũng hổm rày là rõ như ban ngày, tức là 4S và TL cùng nhau chỉa 3 Dũng, có thể để hiệp thương với 3 Dũng sau này trên xương máu của DN và 90 triệu dân VN


2. Kinh tế ngày càng lộ ra bét nhè và tất cả mọi người, không ai che chở hay chối cải được, DN vẫn phá sản với mức độ tàn khốc (3 Dũng càng ở lâu từ đây tới cuối năm thì hình ảnh càng tệ), thất nghiệp là hơn 2 triệu và tăng nhanh.

3. Ngày càng lộ ra trên mặt báo lề phải về nợ xấu NH (không còn là 106 ngàn tỉ như NVBinh từng bao che) mà là ít nhất công nhận 400 ngàn tỉ (điều này làm phương án mua nợ xấu với 100 ngàn tỉ phá sản từ trong trứng nước. Nợ xấu của DNNN từ 415 ngàn tỉ bây giờ chúng nó công nhận là hơn 1 triệu tỉ (Bùi Quang Vinh công nhận ngày 01.07.2012), tôi thì cho rằng nợ xấu NH là 740 ngàn tỉ ít nhất và nợ xấu DNNN là 2 triệu 400 ngàn tỉ ít nhất. TTCK sẽ bị ảnh hưởng nặng nề về những con số này.

3. Đàn em như Nguyễn văn Bình, NV Giàu bắt đầu trở mặt và hợp tác với dư luận, xì nhiều bằng chứng cáo buộc 3 Dũng và sự môi giới của vợ chồng con gái Thanh Phượng rất rõ ràng.

4. Những mắc xích của Mafia như tướng Hưởng, Quang, Lê Hùng Anh, Trầm Bê, bầu Kiên, Tiền còi v…v…. lần lượt được phanh phui mà sức của 3 Dũng và Hưởng không làm câm miệng quan làm báo nữa rồi.

5. Chỉ cần Ủy ban chỉ đạo chống tham nhũng hay cơ quan đảng hành trọng trong lần chỉnh đốn Đảng tháng 7 là 3 Dũng sẽ đi tù cùng con cái và mất tất cả

6. BCT, BBT, UVTW, CCB, QĐND v.v.. đều lo sợ về những cuộc biểu tình trong những tháng ngày sắp tới, người dân đang rất oán hận về kinh tế, lạm phát, mất việc của 3 Dũng, nên BCT phải hành động để cứu Đảng không sụp đổ bởi người dân.
——————-
Bên trên là những lý do, và sau đây là những triệu chứng

1. Con gái rút khỏi đại diện Pháp Luật Bản Việt để khi vắng mặt thì đừng ai thắc mắc.
2. Giao tất cả DNNN về cho Bộ chủ quản quản lý (chó chê c.. ??) Các doanh nghiệp nhà nước đang nợ hơn 1.000.000 tỷ đồng!
3. Giao cho Tướng Hưởng công việc thành lập Con Đường VN, con đường này bị cộng đồng mạng cày nát bấy (tôi cũng là một trong những thủ phạm, thật tình mà nói, tôi là thủ phạm nhiều chuyện trên đây lắm…). Con đường VN dùng để thương lượng hạ cánh an toàn rẻ hơn nhiều so với thương lượng với 4S và TL.
4. Cty mua nợ bây giờ đổ thừa là cần quá nhiều tiền nên tạm hoãn, thực chất là không có 100 ngàn tỉ để thực hiện và chống đối trong QH, trong BCT, trong dân quá mạnh mẽ vì dùng tiền thuế của dân mà cứu Mafia banking.
——————————-
Những chuyện mà 90 triệu người dân phải làm:
1. Hãy đề cao cảnh giác 4S và TL thỏa hiệp với 3 D về hạ cánh an toàn cùng vài tỉ usd trao tay, 3 Dũng phải trả giá cho những gì tổn thương đến cuộc sống của 90 triệu dân và nợ nần 215 tỉ (4 triệu 300 ngàn tỉ, 120% GDP) mà đời con cháu chắt, chút chít phải trả
2. Hãy sẵn sàng xuống đường biểu tình giải thể ĐCS vì một CP Hậu CS tài năng , trong sạch (minh bạch, trung thực) đã sẵn sàng để đem lại cuộc sống cho người dân (cho dầu tôi không tham gia).
3. Cuộc suy thoái này là 7 năm, Alan Phan dám nói thế vì ông ấy ở ngoại quốc như tôi, còn những kinh tế gia VN đầu biết 7 năm nhưng không dám nói. Không khó mà phán đoán bao nhiêu năm, cứ nhìn chuyện sát nhập nhà băng để giải quyết nợ xấu mà từ hơn 1 năm nay, chỉ sát nhập 4 trong số cả trăm tổ chức tín dụng, còn giải quyết nợ của DNNN càng lâu hơn nữa. BĐS không thấy lối thoát dù đã giảm lãi suất 5 lần, từ 14% còn 9%.
4. Hãy theo dõi sát trang CXN này để biết sự thật hiện tình kinh tế, tất cả những gì dự báo từ trước đều diễn ra như thế, lòng tin phải đặt đúng chổ thì mới có cơ sở để hành động.
Melbourne
02.07.2012
Châu Xuân Nguyễn

Quan lam bao
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 677 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0