Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:00 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 16 » CHÍNH PHỦ NGUYỄN TẤN DŨNG - GIAN TẾ CỦA HÁN TÀU???
8:24 AM
CHÍNH PHỦ NGUYỄN TẤN DŨNG - GIAN TẾ CỦA HÁN TÀU???


Quanlambao - Long Mạch Hồ Tây đã có bao nhiêu truyền thuyết lẫn những câu chuyện kỳ bí lưu truyền trong dân gian về việc quân Hán Tàu đã không biết bao lần đưa gián điệp sang để phá các Long Huyệt Đạo của Việt Nam, mục đích: Buộc chúng ta sẽ phải muôn đời cúi đầu làm nô lệ cho Hán Tàu. Chuyện còn kể rằng: Trung Nam Hải đã đưa sang cả một Đoàn Văn Công lấy lý do biểu diễn giao lưu, thực ra là một đoàn những Thầy phong thủy cao tay của Hán Tàu được lệnh sang để yểm trấn Long Huyệt Hồ Tây, vì vậy mà cả Đoàn trên một con thuyền đã ngao du Hồ Tây để ra tay thực hiện mưu độc, song chưa thực hiện được thì đã bị cơn giận dữ cuồng phong của Hồ Tây cuốn mất tăm tích mà Dân Hà Nội vẫn nói rằng đó là hồn thiêng của Long Huyệt Việt Nam đã phá tan mưu ma chước quỷ của Trung Nam Hải, từ đó Trung Nam Hải đành phải nằm im không dám động đến LONG HUYỆT HỒ TÂY nữa. Vậy mà hôm nay chính Hoàng Trung Hải - Phó Thủ Tướng của Việt Nam  thực hiện chỉ đạo của Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đang chỉ đạo làm cái việc mà hàng trăm năm qua Hán Tàu đã không làm nổi???
PHẢI CHĂNG HOÀNG TRUNG HẢI - NGUYỄN TẤN DŨNG CHÍNH LÀ TÊN GIAN TẾ LEO CAO, LUỒN SÂU CỦA TRUNG NAM HẢI? TRONG LÚC BIỂN ĐÔNG CHÚNG NHĂM NHE THÌ TRONG NƯỚC TÊN GIAN TẾ TÌM CÁCH PHÁ LONG HUYỆT ĐỂ CHO HÁN TẾ NUỐT CHỬNG VIỆT NAM TA?
Hỡi các ngài Bộ Chính Trị hãy ra tay buộc Hoàng Trung Hải và Nguyễn Tấn Dũng ngừng ngay hành động gian tế cho giặc Tàu phá hoại nội lực của Dân Tộc Việt Nam như mưu đồ thâm độc của Trung Nam Hải đã mưu tính hàng trăm năm qua ...
Mời xem:
CẮM CỌC XUỐNG HỒ TÂY LÀ DIỆT LINH KHÍ ” TRÂU VÀNG ” ? 

Báo điện tử Dân trí vừa đưa tin : « Cục Đường sắt Việt Nam cho biết, tuyến đường sắt Hồ Tây – Ba Vì sẽ đi qua địa bàn 8 quận, huyện gồm: quận Tây Hồ, Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy; các huyện Từ Liêm, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất…” Nhìn vào tấm ảnh mô hình minh họa thì rất có khả năng tuyến đường sắt này sẽ xuyên qua Hồ Tây bằng một chiếc cầu vượt được đỡ bằng hệ thống cọc cắm xuống lòng hồ …Bởi chiếc cầu này xuất phát từ Hồ Tây thì rất có khả năng sẽ nối với cầu Nhật Tân mà theo quy hoạch sẽ xuyên thẳng ra đường Văn Cao-Liều Giai…

Xin lưu ý các nhà quy hoạch Hà Nội và Cục Đường sắt Việt Nam: Hồ Tây là nơi tụ linh khí của Hà Nội và cả nước, do vậy mọi hành vi đụng chạm đến đáy hồ là đụng chạm tới hồn thiêng sông núi…
Trong quá khứ đã từng có nhiều pháp sư Tàu sang tìm cách trấn yểm, phá linh khí " Trâu Vàng” nhưng đã thất bại. Hiện nay trên mạng vẫn còn lưu truyền vụ án mạng Hồ Tây ngày 11/9/1955, đó là câu chuyện đoàn văn công Trung Quốc sang Việt Nam biểu diễn và tử nạn trên Hồ Tây…Xung quanh sự việc này có rất nhiều bí ẩn mà đến nay các nhà khoa học vẫn chưa giải thích được..Dư luận thời đó rất xôn xao và thắc mắc về câu chuyện này… Theo dư luận thời đó thì bọn Tầu bị nhấn chìm trên Hồ Tây ngày ngày 11/9/1955 là do chúng có ý định triệt long mạch của Hồ Tây bằng cách cử một đoàn văn công sang thăm và biểu diễn ở Việt Nam.Nhân dịp này đám này xin "vãn cảnh” Hồ Tây bằng thuyền..Chúng đi đến vị trí cần yểm rồi một trong số 4 người trên đấy định thả mấy là bùa màu vàng hay một thứ gì tương đương…Nhưng thật bất hạnh cho chúng là chúng đang làm thì bất ngờ một thác nước lớn từ dưới hồ bật lên và nhấn chìm con thuyền và lũ người này…2 nghệ sĩ chết là cô đào Khương Nãi Tuệ và cây sáo nổi tiếng Trung Quốc thời đó là Phùng Tử Tồn…còn 2 người nữa thì hiện nay đã quên chính danh…

Như vậy việc trấn yểm long mạch ngày 11/9/1955 tại Hồ Tây của bọn Tàu đã thất bại..Khi đó tất cả các báo chí tin tức,nguyên nhân của sự việc này chìm vào quên lãng một cách khó hiểu…..Trở lại chuyện xây tuyến đường sắt nối Hồ Tây và Ba Vì, nếu có ý định cắm cọc xuống Hồ Tây thì chính quyền Hà Nội và ông Đinh La Thăng hãy dờ hồn; Bọn Tàu còn không phá được huống gì các ông ???
Theo một số ghi chép ở Đền An Thọ – Yên Phụ thì Hồ Tây Huyệt trọng yếu thứ 4 nước ta : "Hồ tây nơi có trâu vàng ẩn bóng . Nơi Linh địa – Huyệt Đế Vương , cho nên vào một sáng mùa thu năm 1955 trời yên sóng lặng , sóng thần Hồ tây cuộn trào , đập tan dã tâm của kẻ xâu có ý định lợi dụng 9 cô gáo văn công xinh đẹp , chưa chồng đang biểu diễn trên hồ tây để chờ thời cơ yểm bùa hại nước Việt Nam ( Rất nhều người Việt Nam trên du thuyền xem biểu diễn nhưng không ai hề hấn gì . Ngay sau đó , một số người lao xuống Hồ Tây để cứu vớt , dùng cả lưới quét tìm kiếm 9 cô gái này nhưng không hề tìm thấy . Ba ngày sau , xác chết của 9 cô gái đó mới nổi , trước cửa đền An Thọ , đầu hướng vào Đền…”
Không chỉ Hồ Tây mà cả Hồ Hoàn Kiếm bọn Tầu này cũng đã đến để biểu diễn…Một buổi chiều tối, chúng đã cho một nhóm người lặn xuống Hồ tìm "long mạch” hay đào bới một thứ gì đó.Theo một số người Hà Nội kế: Thật bất ngờ là chỉ sáng ngày hôm sau đó tất cả nhóm người Trung Quốc đều chết một cách khó hiểu và đến tận bây giờ không ai có thể biết được nguyên nhân…
Được biết quê của TBT Nguyễn Phú Trọng ở Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội vùng Cầu Nhật Tân đi qua; Rất có thể tuyến đường sắt này nối với Cầu Nhật Tân xuyên qua Hồ Tây đi Ba Vì sẽ xuyên qua quê của TBT, coi chừng ảnh hưởng tới ” long mạch” của TBT ?
Mới đây chuyện thày Tàu làm cố vấn cho việc xây Chùa Bái Đính, một cái chùa mang phong cách Tàu và pho tượng chính, lớn nhất nhìn về hướng Đông Bắc ( Bắc Kinh )…Còn nhà văn Trần Đình Hiến, một chuyên gia văn học Trung Quốc đã đề nghị chủ blog kiểm chứng thông tin mà ông nhận được qua kênh riêng: Người thầy địa lý chọn đất để xây Đền thờ cho người thân của Cụ Hồ cũng là một người Tàu; chủ blog đang nhờ một số bạn ở Vinh- Nghệ An kiểm chứng thông tin này… Tấm bản đồ Quy hoạch Hà Nội triển lãm tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ khai mạc 20/4/2010 Nội do P.V.Đ chụp...
  TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
...Trước đó, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải giao Bộ Giao thông và UBND thành phố Hà Nội nghiên cứu dự án đường sắt đô thị Hà Nội (tuyến số 5) từ Hồ Tây – Ngọc Khánh – Láng – Hòa Lạc – Ba Vì. Phó Thủ tướng yêu cầu các đơn vị trên xác định hình thức đầu tư hiệu quả và nguồn vốn thực hiện để trình Thủ tướng xem xét quyết định.
Đường sắt Hồ Tây – Ba Vì xuyên qua 8 quận, huyện ở Hà Nội
(Dân trí) – Cục Đường sắt Việt Nam cho biết, tuyến đường sắt Hồ Tây – Ba Vì sẽ đi qua địa bàn 8 quận, huyện gồm: quận Tây Hồ, Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy; các huyện Từ Liêm, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Khôi vừa có văn bản giao cho các Sở Quy hoạch kiến trúc, Giao thông vận tải, Xây dựng và Cục Đường sắt Việt Nam kiểm tra, đề xuất và báo cáo với lãnh đạo thành phố phương án xây dựng công trình "Đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Nam Hồ Tây – Ngọc Khánh – Láng – Hòa Lạc – Ba Vì” trước ngày 12/8.

Hà Nội đang gấp rút xây dựng đường sắt để giải bàn toàn ùn tắc giao thông Theo phương án của Cục Đường sắt Việt Nam (chủ đầu tư), dự án sẽ đi qua địa bàn các quận Tây Hồ, Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy; các huyện Từ Liêm, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất. Phương án bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng đối với đất vi phạm trong phạm vi hành lang an toàn giao thông đường sắt là trên 480 tỷ đồng.
Cục Đường sắt cũng đề nghị Hà Nội có ý kiến thỏa thuận về vị trí, quy mô xây dựng công trình dự án nhằm đảm bảo tính đồng bộ và phù hợp với quy hoạch phát triển của thành phố đã được phê duyệt.

Trước đó, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải giao Bộ Giao thông và UBND thành phố Hà Nội nghiên cứu dự án đường sắt đô thị Hà Nội (tuyến số 5) từ Hồ Tây – Ngọc Khánh – Láng – Hòa Lạc – Ba Vì. Phó Thủ tướng yêu cầu các đơn vị trên xác định hình thức đầu tư hiệu quả và nguồn vốn thực hiện để trình Thủ tướng xem xét quyết định. Dự kiến ba năm nữa (năm 2015) Hà Nội sẽ có tuyến đường sắt trên cao. Tuyến đường sắt này chạy từ Cát Linh – Yên Nghĩa, dài hơn 13km, với 12 nhà ga. Đây là đường sắt khổ đôi, có tốc độ chạy tàu tối đa 80km/h. Thời gian chạy tàu từ Cát Linh tới Hà Đông (ngược lại) là 23,63 phút. Lưu lượng vận chuyển tối đa 57 nghìn người/giờ, tương đương với hơn 1 triệu người/ngày.
Hà Nội cũng đặt mục tiêu từ nay đến 2016 sẽ hoàn thành tuyến đường sắt đô thị nối từ ga Hà Nội đến Nhổn. Giai đoạn đầu dự kiến khai thác khoảng 9.000 hành khách/giờ (mỗi hướng), đến năm 2063 khai thác khoảng 36.100 hành khách/giờ.
Quang Phong
Theo Blog Phạm Viết Đào
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 644 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0